https://shope.ee/2AlCqswoSK
Kể từ khi em trai bị bắt cóc, ngày quyết tâm trả thù những kẻ đã làm hại em mình.
Họ phải trả giá cho những gì họ đã làm.
Mọi chuyện bắt đầu khi em trai của Day trở về Thái Lan. Khi trở về, có vẻ như ngoại hình cho đến tính cách của Night đã có sự thay đổi khi cậu bé ở Anh.
Ngày đang điều tra tất cả các sinh viên khoa kỹ thuật để tìm ra kẻ đã bắt kịp em trai của mình. Anh đã sử dụng tất cả số tiền tiết kiệm được để cho em trai có thể nhập học ngay giữa kỳ học này.
Ngày kiếm tiền bằng cách đầu tư kinh doanh cùng bạn bè và mở thẩm định viện thẩm định ở tỉnh. Anh đã có thể kiếm đủ tiền để có thể mua một căn nhà ở Bangkok và thuê một căn hộ cho hộ gia đình nữa.
Hôm nay, ngày đưa em trai của mình đến trường đại học và cùng cậu bé chuẩn bị cho một kế hoạch. Ngày tin rằng nếu Night phối hợp tốt thì kế hoạch sẽ được thực hiện một cách trôi chảy.
"Chuẩn bị sẵn sàng chưa, Night?" Ngày trầm giọng hỏi em trai của mình, người vẫn đi ngược ngược trước gương.
"Phải, em đã có sẵn rồi." Đêm trả lời rồi quay sang nhìn anh trai mình. Ngày cảm thấy rất hài lòng khi nhìn em trai của mình từ trên xuống dưới. Đêm nhìn thật dễ thương cho dù em ấy mặc loại quần áo nào đi nữa.
"Night, Em đã sẵn sàng để làm điều gì mà vui vẻ chưa?" Ngày hỏi. Đêm bước đến và ôm lấy anh trai của mình.
"Em đã sẵn sàng....Em sẽ khiến họ bị tổn thương nhiều hơn cả việc họ đã gây tổn thương cho em." Đêm nói với âm thanh ánh mắt. Ngày từ em trai mình ra rồi nhẹ nhàng xoa đầu cậu bé.
"Anh hy vọng Đêm sẽ không lãng phí sáu tháng vừa qua." Ngày nói
"Tin em đi, P'Day. Em sẽ không rung động trước những người này đâu." Đêm nói với nghiêm túc túc ngày cười.
Reng...reng
Điện thoại của Night reo. Cậu bé bước ra để trả lời nó và trò chuyện một lúc trước khi tắt máy.
"Em đi trước đây, anh của em tới đón rồi." Đêm nói với anh trai mình rồi đi ra khỏi phòng.
Từ cửa sổ phòng ngủ, Day look em trai mở cửa bước lên xe của một bạn nào đó với vẻ mặt bình tĩnh. Ngày hiển thị điện thoại gọi lên cho một người, người đã tham gia vào kế hoạch này.
"Đêm sao, em đã đến trường.... Đừng quên những gì tao đã nói." Day nói với Fu người bạn thân nhất của anh ấy, người mà Day có thể nói bất cứ điều gì. Day đã từng nghĩ đến việc nói đùa rằng nếu Fu thích Night, Day sẽ bật tín hiệu mở đường cho Fu vì anh không kỳ thị đến việc hai người đàn anh yêu nhau. Kể cả những nhân viên tiện tóc cũng có rất nhiều người là đồng tính hoặc song. Rất nhiều người khi nhìn thấy Day, họ cho rằng anh ấy rất hung hăng, vì vậy không ai đoán được xu hướng tính dục của Day như thế nào.
" you have out outside à?" You of Day hỏi.
"Ừm... tao sẽ đến tìm mày. Thế thôi." Day said with Fu rồi máy quay. Ngày đi tắm gội và mặc quần áo trước khi đi theo em trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng Tình Yêu - cuốn 1
De TodoTên gốc: รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง!! Tác giả: Yeonim Truyện NC21, có yếu tố bạo lực, sex, r*pe, khuyến cáo trước khi đọc! => Vì đam mê truyện nên mình đăng để thoả mãn đam mê cá nhân và cho những ai cùng sở thích. Chuyện dịch chưa được chăm chút nhi...