Vantot>.<: i'll pick you up.
Me: Wait, mag bibihis pa 'ko.
Vantot>.<: i'm here na sa gate nyo, paki-bukas please.
Me: Ano?! gago ka ba, naka-bathrobe lang ako🙄
Vantot>.<: Edi mas maganda😉
Me: ulol.
Vantot >.<: HAHA silly.
Dali dali kong sinuot yung oversized shirt at maong short. Kahit ano nang makuha ko, baka hindi makahintay at pasukin ako non dito.
Nag lagay na lang ako ng baby powder at konting liptint para naman may kulay na kaunti ang labi ko.
"Tara na" nakasandal sya sa bmw na black nya at nakasuot din sya ng black na polo, black slacks, black shoes, and gold watch. Ebarg napanganga ako sa kapogian nya.
"Ganda mo" tanging nasabi nya sa 'kin. "Di ka na nasanay" natatawa kong sambit.
"Oh, natulala ka sa kapogian ko noh?" nang aasar niyang saad. "Paki mo ba?" inirapan ko sya.
"Yung dalawa nasaan na daw?" tanong ko. "On the way na sila, sabi ko dadaanan ko lang yung maganda kong girlfriend"
"Nahiya naman ako sa suot mo" saad ko pag pasok namin sa bmw nya. "It's okay, as long as you're comfortable with."
"Hindi nga, ang iksi kaya ng short ko" singhal ko dito. "Eh bakit ba 'yan ang sinuot mo?" tanong nito.
"Nagmamadali ako, baka kasi pasukin mo na 'ko sa bahay eh" kamot ulo kong sambit. "Silly" tumatawa nyang saad.
"Epal." inirapan ko sya. " what's that word nanaman? e-pa what?" naguguluhang tanong nito.
"Wala, mag drive ka na nga" usal ko. "Pangit ko talaga, mukha akong katulong"
"Eh, hindi kaya you have your own beauty. Wag kang ganan, maganda ka"
"Naiinsecure talaga ako eh." tanging nasabi ko. Tinigil nya sa gilid yung kotse sabay yakap sa 'kin. "Wag, maganda ka. Don't overthink too much alam kong iniisip mong baka iwan kita, hindi ko gagawin 'yon. You're always part of my life, kaya kung iiwanan kita para ko na rin pinatay ang sarili ko."
"Shhh, tama na ha. Mahal na mahal kita, i love you my Xy" bumitaw sya sa pagkakayakap at tinuloy na mag maneho.
"Sorry if i'm like this" sabi ko. "It's okay, lovey alam ko ang pinagdadaanan mo."
so lucky to have him.
"Anong bibilhin nyo para sa mga nabunot nyo?" tanong ni Ai. "Kahit ano na, alam kong lalaki sya kaya sa boy section ako." saad ko.
"Samahan na kita" si James. "Wag na, kaya ko. Okay?"
"Fine, mag-iingat ka" halatang dismayado sya. "I do."
"Ingat Xy!"
"Ingat Xy!" sabay na sabi no'ng dalawa.Pumunta ako sa men's section para maghanap ng ipangreregalo sa nabunot ko saka sa tatlo, kasi pag tapos ng party sa school papunta kami kina James para doon icelebrate 'yung christmas party namin.
Napagdesisyonan kong ralph lauren polo shirt na lang sa nabunot ko. Ang hirap naman bilhan no'ng tatlo, nasa kanila na kasi lahat.
Nauwi sa personalized gold bracelet na lang yung sa tatlo, bahala na. Names at birthdays nila yung pinalagay ko.
𝓘𝓿𝓪𝓷 𝓙𝓪𝓶𝓮𝓼 - 02-08-05
𝓐𝓲𝓭𝓮𝓷 - 05-19-05
𝓔𝓵𝓲𝓳𝓪𝓱 - 05-29-05
Kinakabahan ako, kanina ko pa nararamdaman na may sumusunod sa 'kin. Pero ipinag-walang bahala ko na ito, baka inaanxiety lang ako.
Me: San kayo?
Vantot>.<: Andito sa Dairy Queen, ikaw asan ka na? sunduin kita.
Me: 'Wag na, ako na lang pupunta dyan.
Vantot>.<: Sure, we'll wait you here.
Nag umpisa na akong lumakad pero hindi pa rin ako mapanatag, may sumusunod talaga.
Binilisan ko maglakad, kaso bumibilis din 'yung lakad ni Kuyang nakablack sa likuran ko.
Tumigil ako.
Fuck.....lumapit sya sa 'kin.
"A-anong kailangan mo?" nanginginig kong usal. "Ikaw miss" bulong niya habang nakasiksik sya sa leeg ko, ramdam ko ang init ng hininga nya.
Inaamoy amoy nya yung leeg ko, tumatayo ang balahibo ko bawat pag galaw nya. shit, hindi ako makagalaw.
"Kanina pa kitang tinitingnan sa sa may Ralph Lauren, at gigil na gigil na 'ko sa'yo kanina pa. Gusto kitang tikman, hmmm" ungol niya.
putangina, bakit hindi ko mabuka yung bibig ko.
Hinigit nya 'ko bigla papuntang cr.
"Bitawan mo 'ko." mahinahon ngunit kinakabahang saad ko. "Eh paano kung ayoko, patikim muna." inamoy amoy nya yung leeg ko.
kadiri putangina.
"Ayoko, bitawan mo na 'ko pakiusap." nag mamakaawa kong saad. "Ang arte mo hmm, magugustuhan mo rin naman 'to sa huli. Baka nga kada sagad ko sa 'yo mapaungol ka eh" ngingisi ngisi niyang saad.
"Tulong!" tumawa sya. "Walang makakarinig sa 'yo miss, sound proof 'tong cr ng mall."
"Bitawan mo na 'ko ano ba!" umiiyak kong saad. "Shhhh!" inihampas nya 'ko sa pader.
Nag umpisa na syang amoy-amoyin ang leeg ko. "Bango" sininghot nya ang leeg ko. James, asan ka ba?
Bumaba ang tingin nya sa hita ko at lumapat ang magaspang nyang kamay. "Kinis, ang lambot, sarap." parang nababaliw na saad niya.
"Tulong!" humihungi pa rin ako ng tulong kahit alam kong walang sasaklolo. May ilang minuto nya akong hinahalikan sa leeg at hinahawak-hawakan ang hita ko.
Pumikit ako bahala na kasi binabalak niyang hawakan ang itaas kong parte nang biglang may bumagsak sa sahig.
Unti-unti akong mumulat. "J-james." lumuhod sya at niyakap nya 'ko. "Shhh, i'm here i'm here"
"Nandidiri ako." biglang sabi ko habang umiiyak. "Sorry, kasi hinayaan kitang umalis mag-isa."
"Ako yung dapat mag sorry, sana hinayaan kitang samahan ako."
"Okay na, wag mo na isipin 'yon. Pangako hindi kita iiwan kahit anong mangyari."
"Buti dumating ka agad, kung hin-" pinigilan nya ako at niyakap ulit. "Hayaan mo na, andito na 'ko. Tara na" he kissed me on my forehead.
"Xy!"
"Xy!" sabay na lumapit sa 'kin yung dalawa. "Anyare?" nag aalalang tanong ni Eli."May nagtangkang mang-rape, buti na lang bago nya hawakan y-yung b-boobies ni Xy." namumulang saad ni James.
"Huh? namukhaan mo ba? ireport nyo, and make sure na sa kulungan bagsak nya." si Eli. "All done, sinigurado kong hindi sya makakalabas ng mall na 'to nang hindi makukulong." galit na saad ni James.
Nag ice cream date kaming apat bago umuwi.
YOU ARE READING
Him and Her (highschool series #1)
FanfictionTaliah Xyzzy Tyres, a girl who doesn't care about the world, all she wants is to study. She doesn't have friends either, ayaw n'yang magtiwala agad kasi pakiramdam n'ya ay hindi totoo lahat ng kaharap n'ya. Not until she met the tatlong itlog that s...