Chương 23

181 16 0
                                    

Lý Hoành Nghị nói một hồi vẫn chưa nhận ra vấn đề, thấy Ngao Thụy Bằng cười với mình thì yên tâm xoay người cắt bánh kem nhỏ.

Bánh kem quá bé, chia theo tỉ lệ 9 người thì mỗi người chỉ được một miếng.

Ai ngờ Lý Hoành Nghị thẳng tay cắt hẳn một nửa cho Ngao Thụy Bằng, để 8 anh giai cao to lực lưỡng chia nhau nửa miếng còn lại.

Chu Cao Phi trợn mắt há mồm nhìn miếng bánh nhỏ xíu trong chén, chua chát nói: "Trời đất quỷ thần ơi, gió mà thổi là hạt 'cát' này sẽ bay mất dạng."

"Úi! Không được! "Cát" này đau mắt quá!" Chu Xuân bụm mắt kêu la.

"Bánh kem của tôi! Bánh kem của tôi đâu rồi?" Quách Vĩ trợn mắt ra vẻ tìm kiếm khắp nơi.

Lý Hoành Nghị: "........."

"Không ăn thì trả đây." Lý Hoành Nghị nhìn bọn họ chằm chằm.

"Đùa cưng thôi." Chu Cao Phi cười ha ha, tấm tắc bỏ một miếng vào miệng, "Ngày mai hai người lấy xe jeep của tôi mà đi, tôi kêu đại Vĩ đậu sẵn ở ngoài sân rồi đấy."

"Tôi có xe." Ngao Thụy Bằng nói.

"Cái xe bánh mì cũ mèm ấy à?" Chu Cao Phi khó hiểu.

Ngao Thụy Bằng nhíu mày.

"Lái trực thăng! Lái trực thăng!" Lý Hoành Nghị phấn khích nhảy lên.

"Trong gara có chiếc việt dã." Ngao Thụy Bằng nói.

"Lái trực thăng đẹp trai hơn nhiều ấy ạ!" Lý Hoành Nghị nói nhăng nói cuội.

"Được phết, khung xe việt dã cao, cũng chắc chắn." Chu Cao Phi gật đầu, "Chúng tôi cũng không còn nhiều vũ khí, tặng cho anh một nửa."

"Không cần nhiều như vậy." Ngao Thụy Bằng từ chối.

"Đừng khách sáo." Chu Cao Phi phất tay, "Ngày mai khi nào thì đi?"

"7 giờ." Ngao Thụy Bằng nói.

"Vậy phải nhanh chóng dọn đồ đi." Chu Cao Phi thúc giục.

"Mọi người có nghe tôi nói gì không?" Lý Hoành Nghị hắng giọng, "Tôi biết đề nghị của mình hơi ngốc, nhưng mà cũng phải để ý đến người ta chứ?"

"Tôi kêu Chu Xuân mang vũ khí vào xe cho anh." Chu Cao Phi nói, "Mấy món dễ xài thôi, không quá phức tạp đâu."

"Cảm ơn." Ngao Thụy Bằng gật đầu cảm tạ.

"Uống nước không?" Lý Hoành Nghị thừa cơ chen chân vào, nhanh nhẹn rót một ly nước.

"Con trai ngoan." Ngao Thụy Bằng cười thành tiếng, vuốt tóc cậu.

"Chú bị làm sao ấy?" Lý Hoành Nghị trợn mắt nhìn hắn, "Đừng bảo ăn bánh kem nhiều quá nên kem chui lên não nhé?"

Ngao Thụy Bằng: "......"

"Tôi 18 tuổi rồi đó! Thành niên rồi!" Lý Hoành Nghị nhắc nhở hắn, "không còn là trẻ con nữa, từ hôm nay hãy gọi tôi là người lớn!"

Ngao Thụy Bằng gật đầu: "Được, đại nhân."

"Nghe thích đấy." Lý Hoành Nghị cười híp mắt, "Cảm thấy tôi rất ngầu."

[Bằng Nghị] Mạt thế tập kích tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ