Chap 18

3.4K 334 17
                                    


Hãy bình tĩnh nhất có thể nhé?

Kim Jisoo đã ngồi chờ rất lâu mỗi phút trôi qua lòng cô như lửa đốt, cầu trời cho em và bé con không sao, nếu có sao cô sẽ chết mất.

Kim Jisoo ôm đầu khóc nghẹn, suốt 2 tiếng đồng hồ em ấy vẫn chưa được đẩy ra khỏi phòng cấp cứu, điều này có phải hiện tại Kim Jennie đang không ổn hay không?

Cô sợ lắm sợ em sẽ xảy ra chuyện gì đó chẳng nên, sợ lắm sau này em sẽ không nhìn mặt cô mặc dù trước đó em cũng chẳng thiết tha gì gương mặt cô là mấy, nhưng mà tự tay giết chết con mình có phải là đáng hận hơn không?

Kim Jisoo cơ thể bê bết máu của em gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy, người cô dính rất nhiều máu của Jennie, bác sĩ đã bảo em đã rất đau đớn.

Thai chỉ mới 4 tháng thôi, bé con 4 tháng tuổi cầu mong là con đừng ra đây sớm quá, ở trong đó thêm một chút nữa rồi hãy hẳn ra.

Là con gái đó, là một tiểu công chúa đáng yêu nhưng mà bé con không được đòi ra ngoài sớm quá bởi vì cục cưng vẫn chưa đủ tháng. Cục vàng đừng ra đây sớm quá mẹ xin con.

Vừa nảy bác sĩ bảo thai là con gái Kim Jisoo đã vui chết đi được một tiểu công chúa giống em, nhưng tâm trạng của cô như treo trên cây vậy, vừa vui lại vừa lo lắng, cả em và con vẫn còn đang trong phòng cấp cứu.

Bên cạnh cô còn có một tên đàn ông cũng đang ngồi chờ đợi vợ mình, nghe bảo cũng là sảy thai, anh ta ngồi kế bên mà cứ khóc mãi mặc kệ người nhà an ủi thế nào.

Thật tình, dạo này xu hướng phụ nữ sảy thai rất hay xảy ra sao? Không đúng Jennie và cả bé con chắc chắn sẽ không sao, sao lại nói là sảy thai được, cái mồm chết tiệt này không được nói lung tung nữa.

Kim Jisoo tự gõ đầu mình ngu ngốc quá đi. Bạn nhỏ chắc chắn sẽ rất mạnh mẽ cùng mẹ vượt qua tất cả mà đúng không? Bé con mạnh mẽ giống mẹ Jennie mà chẳng phải sao?

Cục vàng mẹ Jennie của con rất mạnh mẽ chỉ có mẹ Jisoo của con là một kẻ hèn nhát mà thôi.

Đang não nề thì điện thoại của em rung lên, cô nhìn vào màn hình hiện rõ ba chữ Mẹ của Jen. Tức là bà Kim nhưng sao đột nhiên bà ấy lại gọi đến làm gì cơ chứ?

Kim Jisoo lính quýnh không biết làm sao, nếu không nghe máy thì chẳng phải làm bà ấy lo lắng sao? Còn nếu nghe mấy thì ai sẽ là người trả lời cơ chứ? Kim Jennie đang nằm trong đó mà?

Tiếng chuông điện thoại vang lên khắp bệnh viện, tên đàn ông bên cạnh cáu kỉnh nói:" Bật chế độ im lặng được không? Ồn ào quá".

Kim Jisoo vội vàng xin lỗi người ta, chuông điện thoại cuối cùng tắt cô thở phào đầy nhẹ nhõm, làm ơn đừng gọi lại.

Nếu không cô không biết nên trả lời thế nào nữa, mẹ em mặc dù không hung dữ như ba em, nhưng nếu để bà ấy biết cô làm con bà ấy ra nông nỗi này thì dẫu cho có hiền lành tới đâu, cô dám chắc đầu cô sẽ không nằm trên cổ nữa.

Nhưng mà chưa đến ba phút sau, chuông điện thoại lại tiếp tục vang lên, điện gì mà điện lắm thế này, cô vẫn không bắt máy không phải là không muốn nghe mà là nghe rồi không biết trả lời bà ấy thế nào.

[Jensoo] 16 ShotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ