Kim Jin Ahn lắc lư cái đầu nhỏ, miệng liên tục ngân nga lời bài hát yêu thích, mùi vị ngọt ngào của viên kẹo trong khoang miệng làm cô nhóc không khỏi thích thú.
Hôm nay là một ngày đẹp trời, Kim Jin Ahn đang bận rộn tám chuyện cùng người chị họ của mình.
Lis khoanh tay, cái đầu nhỏ liên tục lắc đầu ngán ngẩm, miệng liên tục than thở với đứa em họ của mình.
"Hai đứa nhóc nhà chị đúng là phiền phức... Suốt ngày chỉ biết khóc thôi. Trẻ con đúng là phiền phức mà"- Lis nói xong liền thở dài, tựa như một bà cụ non sành sỏi sự đời.
Kim Jin Ahn nghe thấy thế cũng chỉ biết gật đầu phụ họa cho có lệ. Mỗi lần gặp, Lis lúc nào cũng sẽ nói về vấn đề này, bạn nhỏ cũng đã quá quen rồi.
Bé con cũng cảm thấy có chút đồng cảm với người chị họ này. Có thêm hai đứa em chắc chắn sẽ rất đau đầu.
Ở nhà bạn nhỏ cũng có một tiểu bảo bối. Nhưng mà trộm vía bảo bối không giống như Lis nói, Jinnie rất ngoan còn hay cười nữa.
Kim Jin Ahn lấy cây kẹo trong miệng ra, con bé chèm chẹp miệng tự hào nói:"Tiểu Nie nhà em rất ngoan!".
Mẹ Jisoo dỗ em rất giỏi, ban đêm cũng ít khi nghe em quấy khóc. Nên trộm vía em bé ngoan hay là trộm vía Kim Jin Ahn có một bà mẹ dỗ trẻ con quá giỏi đây?
Lis bĩu môi, con bé khoanh tay nói:"Tại vì em ấy là con gái đó".
Hai đứa nhóc ở nhà là con trai đã thế còn là sinh đôi, tâm linh tương thông, mỗi lần có một đứa khóc thì đứa kia cũng sẽ ngoe ngoe theo, tóm lại là rất ồn ào.
Tiểu Jinnie là con gái chắc chắn sẽ ngoan ngoãn hơn hai cậu nhóc kia rồi.
Lis nắm chặt quai cặp, đôi mắt dường như phát sáng, khuôn miệng tạo thành một đường cong hoàn hảo, giống hệt lúc mẹ Lisa của bé cười.
"Chị cũng muốn có em gái. Em gái rất ngoan ngoãn còn nghe lời nữa...".
Lis nói xong liền thở ra một hơi dài. Nghĩ mà nản, ở nhà đã có hai bà mẹ trẻ con rồi thì thôi đi, bọn họ còn sinh thêm 2 thằng nhóc trẻ con không kém. Bây giờ gánh nặng trên vai Lis càng ngày càng lớn.
Kim Jin Ahn đứng ở một bên nghe mà không hiểu gì hết. Bé con cứ đứng đó nhìn chị họ mình rầu rĩ, lâu lâu đôi mắt to tròn mới chớp chớp mấy cái.
Bé con đơn giản nghĩ có người chơi cùng là tốt lắm rồi. Không cần nhất thiết phải là em trai hay em gái.
Mẹ Jisoo nói em gái chính là người sẽ cùng Jin Ahn lớn lên, sẽ cùng bé con chia sẻ những vui buồn. Có em rồi Jin Ahn sẽ không cảm thấy cô đơn nữa...
Lis bỏ hai tay vào túi quần tiếp tục nói:"Mẹ mình nói dì Jisoo chính là bà kẹ... Mỗi lần Woo Chae và Woo Lice nhà mình khóc, mẹ Chaeyoung sẽ nhắc tới tên mẹ Jisoo, hai đứa nhóc đó liền nín khóc...".
Kim Jisoo ngày trước không có dì Jennie trong rất bết bát, hoàn toàn khác xa với hình ảnh bà cô phong lưu của hiện tại.
Ngày trước cô hút thuốc, còn để tóc dài đã thế cũng không thèm buộc cho gọn gàng, là ma nữ rất ít khi ra đường. Đã thế tính tình còn nắng mưa thất thường.