Kim Jennie tiến tới, ôm lấy cô, mạnh mẽ cưỡng đoạt lấy cánh môi của người kia. Hai mắt em híp hờ, tay chân sờ loạn xạ. Dường như Kim Jennie đã hoàn thoát khỏi trạng thái thanh tỉnh.
Em hiện tại giống như người say, nửa mơ nửa tình.
Có điều Kim Jisoo cảm nhận rất rõ, cả cơ thể em nóng rực. Bởi vì kỳ kích tình, hai chân Kim Jennie trụ không vững, chật vật nắm lấy vạt áo của người kia, cố gắng tự giữ thăng bằng cho bản thân mình.
"Jisoo giúp em...".
Tay em không yên ổn, liên tục sờ soạng khắp người Kim Jisoo. Cố gắng tìm thứ gì đó có thể chấn an bản thân ngay lúc này, nhưng không thể, trên người của cô còn đang quần áo chỉnh tề, thật sự muốn chạm cũng chẳng thể chạm được.
Kim Jennie ánh mắt đê mê ngắm nhìn người trước mặt, em có thể thấy rõ trong mắt Kim Jisoo cũng phần nào chứa đựng phần dục vọng khó tả thành lời. Em biết cô đang khống chế bản thân, để không yêu em.
Nhưng Kim Jennie không muốn vậy, 4 năm nay, em cô đơn, một mình trên chiếc giường lạnh lẽo kia, Kim Jisoo có biết không?
Cô không biết, hoàn toàn không thể cảm nhận hết được sự khó chịu của em.
Kim Jennie chật vật muốn cởi bỏ hết quần áo của cô, muốn cùng Kim Jisoo mận nồng giống như ngày trước. Thật sự rất muốn cô yêu chiều em, nâng niu em, nhẹ nhàng với em giống như trước đó.
Em dường như không còn bình tĩnh được nữa, hơi thở trở nên nặng nề, đầu óc cũng quay cuồng. Mọi thứ xung quanh đều trở nên mơ hồ, giống như hiện thực cũng phần nào có cảm giác giống như là mộng ảo.
Kim Jennie luống cuống đứng không vững, trực tiếp ngã xuống đất, còn không quên lôi kéo Kim Jisoo ngã cùng. Em nằm đè lên người Jisoo, hai mắt mê man không được tỉnh táo.
Nhìn thấy lớp quần áo dày cộp trên người cô, Kim Jennie cảm thấy thật chướng mắt. Em muốn cô cùng em thoát y!
Em chật vật muốn cởi bỏ lớp quần áo mỏng manh của người kia, lạ đời là nó rất mỏng nhưng làm cách nào Kim Jennie cũng không thể cởi bỏ nó được.
Em khẩn trương đến mức hai tay run rẩy, chiếc áo phông của Kim Jisoo bị vén cao nhưng sẽ không có dấu hiệu bị cởi bỏ. Kim Jennie vô cùng hời hợt, hoàn toàn không có sức lực cởi bỏ nó.
Cho dù là thắt lưng quần, âm thanh cạch cạch cứ vang bên tai, nhưng rõ ràng làm cách nào cũng không thể làm nó biến mất.
Kim Jennie gấp gáp đến mức chảy nước mắt, em khẩn trương muốn cởi bỏ những thứ này, muốn chạm vào da thịt của Kim Jisoo. Muốn dùng sự mát mẻ từ da thịt của người kia làm dịu đi phần nào sự khó chịu trong người mình.
Sau một hồi chật vật lớp quần áo của Kim Jisoo chỉ đơn giản lộn xộn một chút chứ chưa có thứ gì được cởi bỏ, Kim Jennie đáng thương ngồi trên người cô, cơ thể run rẩy.