"Em lại nghĩ linh tinh cái gì vậy? Tôi đến tìm ông ta làm gì?".
Kim Jennie là một người nhạy bén. Thế nên nghe mấy lời Kim Jisoo giải thích, em lại càng nhọc lòng hơn. Jennie xoay người gạt tay người kia ra khỏi người mình, cất giọng nói khó chịu của mình, lần nữa em hỏi:"Đừng có nói dối! Dì nói cho tôi biết dì đến đó làm gì?".
Kim Jisoo thật sự không biết nên nói với em như thế nào về vấn đề này, nếu cô nói rõ ràng với em mọi chuyện trong lòng thì liệu rằng Kim Jennie có nghĩ rằng cô đang cố chia cắt gia đình em hay không?
Nhưng mà nếu như không nói Kim Jisoo như kẻ lầm lỗi vậy, bởi vì trong mắt em chính cô đang là người sai mà?
"Tôi đi kiểm tra tổng quát thật mà... Tôi đâu có khờ dại mà tìm đến chỗ ông ta...".
Kim Jisoo lắc đầu cười bất lực, trong ánh mắt toàn là sự mất mát:"Em biết mà... Tôi không là gì đối với ông ta, tôi..."..
Chát!
Kim Jisoo còn chưa kịp đau thương gò má đã nhận lấy một cái tát đau điếng. Tiếng tát oan nghiệt vang lên giữa bầu không gian yên tĩnh, Kim Jennie đánh người! Phải là em đã đánh cô, đã thế còn là đánh rất đau nữa.
Kim Jisoo bàng hoàng ôm lấy má phải của mình, vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra thì Kim Jennie đã tuôn ra một tràng dài những lời yêu thương sâu đậm dành riêng cho cô:
"Đừng có nói dối! Tôi biết thừa dì đã đến tìm ông ấy... Kim Jisoo, tôi cấm dì một mình đi tìm ông ấy như thế!".
Kim Jisoo bực bội muốn chết, tại sao em lại đánh cô? Chỉ vì cô đến tìm người đàn ông đó sao? Hay em sợ cô sẽ làm gì ông ta? Kim Jisoo này làm được gì tên mất nhân tính đó chứ? Một cọng tóc của Kim Soo Eun cô vốn còn chẳng chạm đến được.
Ấy thế mà người trước mặt lại lo lắng Kim Soo Eun sẽ bị cô làm tổn thương, hay em nghĩ cô sẽ đe dọa tính mạng của ông ta? Kim Jisoo chau mày, Kim Jennie có thật sự đang phân rõ trắng đen không vậy?
Đem theo sự bực bội trong mình, Kim Jisoo uất ức đến mức muốn khóc tới nơi rồi, cô chất vấn em:"Tại sao?".
Vừa nghe câu tại sao của cô, Jennie đã bồi thêm mấy cú đạp liên tục vào người cô làm Kim Jisoo bị đau kêu la ôi ối, thế mà em vẫn chưa hả hê, Kim Jennie còn hận không thể giết chết tên đầu đất ngâu si tứ chi phát triển này ngay tại đây.
"Dì muốn chết có đúng không? Ông ta đánh dì gần què rồi dì vẫn có gan một mình chạy tới tìm ông ta? Dì như vậy có khác nào mỡ để miệng mèo? Hay là dì bị đánh riết rồi ghiền đúng không? Được tôi đánh dì cho dì đỡ ghiền ha?".
Nói xong lực chân và tay của em vẫn chưa có dấu hiệu sẽ khuyên giảm, Kim Jennie ra tay rất nặng, dường như em hoàn toàn quên mất Kim Jisoo đang bị thương.
"Đau... Ôi Jennie đừng đánh nữa mà...".
Lúc đó giận quá Kim Jisoo thật sự không thể nghĩ nhiều như vậy, cô không nghĩ bản thân sẽ một mình vào động sói, chỉ biết muốn tìm gã đàn ông đó để đòi lại công bằng cho con gái nhỏ. Suy nghĩ sâu xa như lời Kim Jennie nói, Kim Jisoo còn không thèm để tâm...