Chap 34

3K 320 26
                                    

Hôm nay lại có chuyện không hay xảy ra ở nhà họ Kim, đó là một cuộc đại chiến đầy máu lửa. Bầu không khí vô cùng ngột ngạt, khí chất của hai nữ nhân kia làm cho đám người làm run rẩy.

Không hiểu đột nhiên sáng sớm lại có chuyện kinh dị xảy ra. Không ổn rồi, làm sao lôi hai người họ ra đây? Nếu cứ thế này họ sẽ bay vào đánh nhau mất thôi!

Kim Jennie khoanh tay ngồi đó nhìn người con gái đang không phân phải trái trước mặt, đột nhiên hôm nay ba Kim gọi em về nhà bảo có chuyện cần nói.

Ai mà có dè chuyện cần phải nói của ba em là do đám người nhà họ Hong chạy sang đây đòi cướp người của em, dĩ nhiên là Kim Jennie không đồng ý chuyện hoang đường như vậy rồi.

Alpha của em mà cô ta cũng dám cướp, Kim Jennie là ai cơ chứ? 

"Tôi muốn trả giúp số nợ đó cho Jisoo!".

Hong Suzu kiên quyết, chị ta đã hỏi qua ý kiến của Jon Hong. Ông ấy cũng đã gật đầu đồng ý, chỉ cần bây giờ nhà họ Kim gật đầu chị ta trực tiếp trả tiền mang Kim Jisoo rời đi.

Chỉ là đối với sự ngang ngược này em chỉ nhếch môi, nhìn chị người mà em vô cùng chán ghét. Em đã không tìm đến chị ta tính sổ, chị ta lại dám đến đây tìm em đòi người. Xem ra là do Kim Jennie em quá hiền!

"Ai thiếu người đó trả!".

Đối mặt với sự ngang ngược của em, Hong Suzu rất bình tĩnh, chị ta hiểu em tính tình trẻ con thế nào nên cũng không chấp.

Chị ta phất tay ra lệnh cho tên đàn em bên cạnh, hắn ta nhanh nhẹn đem ra một cặp tiền lớn đặt lên bàn.

Hành động thay lời nói, ý của chị ta là muốn em nhận tiền trả tự do cho Kim Jisoo bao nhiêu chị ta cũng sẽ trả!

Kim Jennie híp mí mắt nhìn đống tiền trước mặt, người này xem em là loại thiếu tiền sao? Xin lỗi tiền nhà em không thiếu, thẩm chí chúng còn mốc meo ở trong kho kia kìa.

"Chị đem thứ này cách xa khỏi mắt tôi, chị hiểu rõ nhà tôi không thiếu tiền".

Hiểu rõ tiền không phải là thứ em muốn, Hong Suzu vào thẳng vấn đề.

"Vậy thì em tha cho Jisoo đi".

Người này rốt cuộc có đang nói phải trái hay không? Người của em bảo em tha? Em tha gì cho chị ta? Em chưa giết chết chị ta đã là chuyện may mắn của chị ta rồi, đừng bảo tới việc chị ta có quyền rời xa em.

"Chị biết rõ chị ta là alpha của tôi cớ sao chị còn không hiểu vấn đề vậy? Alpha của tôi kết hôn cùng tôi là sai sao? Mà chị bảo tôi nên tha cho chị ta?".

Em khó chịu bật người đứng dậy muốn cãi tay rồi với người kia, người phụ nữ này điên rồi. Điên đến mức không phân biệt được đâu là đúng sai, lại dám hùng hồn đến đây tuyên bố muốn cướp người của em.

Thấy em kích động như vậy ông Kim sợ cháu mình lại xảy ra chuyện gì không may, nhang chống đỡ con gái ngồi xuống. Chấn con gái bình tĩnh một chút, Kim Jennie một khi đã kích động thì lại có chuyện xảy ra.

[Jensoo] 16 ShotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ