Chap 53

2.8K 364 80
                                    

Cả bốn lao vào đánh nhau te tua, ban đầu thì chỉ có một mình La Laelia dám đứng lên tuyên chiến với hai người kia thôi. Kim Jin Ahn chỉ đứng rụt rè ở đó mà không dám nhúc nhích.

Cô bé rõ ràng là không muốn tham gia vào loại trò chơi vô bổ này, chỉ đứng một bên quan sát thôi.

La Laelia nhỏ con nhưng rất liều mạng, cầm thanh kiếm trên tay liên tục đánh vào không trung, ra sức thể hiện uy nghiêm của mình.

Nhưng nghĩ xem một con kiến nhỏ như thế làm sao có thể chống lại hai người bọn họ đây?

Rất nhanh bạn nhỏ đã phải vươn cờ đầu hàng, bị hai bà mẹ thay phiên nhau cù lét, cười đến mức chảy cả nước mắt.

Lisa nhìn con gái nhỏ, đắc ý nói:

"Có chịu thua không?".

Rõ ràng là bạn nhỏ này điếc nên không sợ súng, có thế nào cũng nhất quyết không chịu thua. Bây giờ đến cả việc nói chuyện bình thường còn chẳng được nữa cơ mà!

"Không...há há...".

"Có gan anh hùng, ngươi không đầu hàng đúng không? Jisoo, chọc lét đến khi nào con bé xin tha thì thôi!".

La Laelia bị tấn công hai bên bị cù lét đến rơi nước mắt, ra sức giãy dụa. Cô bé lắc đầu, tiếng cười giòn tan vang lên khắp nhà, vội vàng nhìn đến hướng Jin Ahn đang đứng đó cầu cứu!

"Jin Ahn cứu tớ với...haha... Chơi gian quá..haha".

Kim Jin Ahn nhìn người bạn của mình đang khổ sở như vậy không biết nên làm gì, luống cuống tay chân, vừa muốn giúp lại không biết nên làm gì mới phải.

Từ nhỏ tới lớn cô bé có chơi mấy trò kiểu này đâu cơ chứ? 

Kim Jisoo liếc nhìn con gái đưa ra lời đe dọa:"Ngươi dám tiến tới ta ngắt bỏ 2 cái má của ngươi..".

"Jin Ahn cứu mình với, há há cậu không được để..haha người xấu lộng hành há ha...".

Một bên là lời đe dọa của kẻ xấu một bên là người bạn đang bị kẻ xấu tấn công, tình huống này bắt buộc Jin Ahn phải đưa ra lựa chọn, cứu hay không cứu? Tham gia hay không tham gia?

"Hai người, há ha chơi gian quá..cứu với..há há...".

La Laelia ra sức giãy dụa muốn thoát khỏi sự bài xích của hai người mẹ này nhưng hoàn toàn bất thành, cười đến rơi nước mắt giàn giụa. Không lẽ lại phải chịu thua như vậy sao? 

Ban nãy còn mạnh miệng lắm cơ mà!

Đúng là kiến thì cơ bản không đánh lại voi mà!

"Không ai cứu được nhà ngươi đâu, người bạn kia của người hình như là sợ rồi!".

Họ đơn giản nghĩ một đứa trẻ như Jin Ahn sẽ không thích cái trò trẻ con thế này, sẽ xem ba người bọn cô là người không được bình thường.

Kim Jisoo cũng không muốn bắt ép con chơi trò mà con không thích, Kim Jin Ahn ngại người lạ mà không phải sao?

Nhưng không ngờ bạn nhỏ kia là người có tính trượng nghĩa thấy bạn gặp nguy liền muốn ra tay cứu giúp, Jin Ahn lấy hết can đảm nhặt thanh kiếm trên nền đất, chậm rãi tiền tới chỗ bọn họ. Jisoo và Lisa đang chăm chú xử lý bạn La, hoàn toàn bỏ qua bạn Kim.

[Jensoo] 16 ShotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ