Chap 63

3K 319 28
                                    

Kim Jennie kiểm tra điện thoại nhận thấy Lalisa đã gọi nhỡ cho mình rất nhiều cuộc, chắc chắn là gọi đến để em đón con gái về rồi! Thế mà em lại không nghe dù chỉ một cuộc của chị ta.

Bây giờ thì hay rồi, xác định đến đó Lalisa sẽ sổ một tràng dài những màn văn hay dạy đời, học cách làm mẹ cho em nghe!

Chẳng những ngoài Lisa, còn có rất rất nhiều mails công việc được gửi đến, cấp dưới của em dường như phát sốt khi không nhìn thấy bóng dáng của em.

Kim Jennie xoa trán, nghĩ tới tương lai gần còn rất nhiều chuyện để giải quyết đột nhiên lại cảm thấy đau đầu rồi.

Nhưng mà dù sao vấn đề quan trọng trước nhất là đi đón bảo bối nhỏ, xa con lâu em cũng nhớ rồi, mặc dù mạnh miệng tuyên bố không nhớ với Kim Jisoo.

Nhưng mà con cũng là do em đứt ruột sinh ra làm sao nói không nhớ liền không nhớ được? 

Em cũng có chút nhớ con rồi, không biết vật nhỏ có ốm đi không nữa còn nữa không biết ngủ có ngon ăn có giỏi hay không.

Kim Jennie nhấn chuông cửa lơ đãng suy nghĩ về một số vấn đề, Lisa đã nhanh chóng chạy ra mở cửa.

Vừa nhìn thấy em, mặt chị ta như đưa đám, đầy sự chán ghét cộng khinh bỉ hiện rõ trên gương mặt, giống như không hoàn toàn chào đón sự xuất hiện của em.

Chị ta nhếch môi, dường như không hoàn toàn quá bất ngờ trước sự có mặt của em. Còn không quên lên tiếng trách móc:

"Coi ai nè! Người mẹ tảo tần lo cho con gái, một tuần liền bỏ mặt nó ở nhà dì nó!".

Kim Jennie biết LaLisa là đang nói mình, chị ta chê trách em làm mẹ mà không có một tí trách nhiệm nào với con.

"Cho em vào nhà đón con đi!...".

Kim Jennie thiết tha nài nỉ, người ta đã rất nhớ con rồi. Chị ta còn ở đây trách móc em nữa, em cũng có muốn đâu? Chỉ là do kỳ phát tình chứ bộ.

"Mấy ngày nay con bé ở đây! Nó là con tôi chứ con nào của mấy người?".

Lalisa nhìn em, có hơi tức giận vì thái độ làm mẹ vô cùng hời hợt và vô trách nhiệm của em. Kim Jennie làm mẹ người ta, thế mà một tuần liền bỏ mặc người ta, để người ta khóc cạn nước mắt, nói xem em có phải là một người mẹ tốt không?

Làm gì có người mẹ tốt nào như em?

"Chị nhất định không cho em vào à?".

"Không cho!".

Lalisa khoanh tay chặn ngay cửa, một mực không muốn cho Kim Jennie tiến vào, em nghĩ sao vậy? Cháu chị đâu phải muốn đón là có thể đến đón được cơ chứ?

Có giỏi thì bỏ mặc nó luôn đi đến đây bày đặt đưa đón làm gì?

Kim Jennie nhíu mày nhìn chị, thái độ gì đây? Giờ em đến đón con gái em chị cũng không cho nữa sao? 

[Jensoo] 16 ShotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ