Chap 49

2.6K 372 73
                                    

Kim Jisoo vẫn đi làm giống như thường ngày, mấy ngày hôm nay cô có đến nhà em. Tuy nhiên chỉ thấy con gái nhỏ còn Kim Jennie đã biến đâu mất hút.

Sau lần cãi nhau đó thì em dường như biến mất suốt mấy tuần liền, cô có hỏi qua con gái. Không ngoài dự đoán con gái lại không thèm trả lời dù chỉ một câu.

Không biết con gái ở cạnh cô có áp lực không chứ cô ở cạnh con cảm thấy rất bất lực, không có gì nghiêm trọng chỉ là đứa nhóc đó không thèm nói chuyện với cô!

Kim Jisoo chỉ có thể thở dài ngồi bên cạnh ngắm nhìn bột nhỏ chơi với đám thú bông của nhóc, đúng là kỳ tích nhỉ? Làm sao mà một đứa bé nhỏ xíu khi ở trong bụng em lại trở thành một thiên thần đáng yêu như thế này không biết?

Mới ngày nào cô còn bị mẹ cốc đầu vì điều cơ bản để nhận biết phụ nữ mang thai còn không biết, thế mà bây giờ con gái đã lớn thế này rồi.

Mặc dù không gắn bó với con ngay từ bé nhưng bây giờ cô chắc chắn sẽ bù đắp lại cho con tất cả!

Nhìn vết xước dài trên má con, tim cô lại quặn thắt. Thật sự không hiểu lúc đó chẳng lẽ con không đau dù chỉ một chút hay sao? Ngay cả khóc giống như những đứa trẻ khác cũng không thấy.

Cái tính thích một mình cam chịu thế này không biết học từ ai nữa!

Nhưng mà ở cạnh con mấy tuần nay cũng rất vui, con gái tuy không nói chuyện nhưng lại là một đứa bé ngoan rất biết chia sẻ đồ chơi cho người khác.

Chỉ cần nhìn thấy cô, con bé sẽ cầm ngay một gấu nhỏ đến chia sẻ. 

Có điều cái má tròn trịa đó làm cho Kim Jisoo thật sự rất muốn cắn một cái, cô cảm thán với chính mình khi có thể tạo ra một đứa trẻ đáng yêu như thế!!!

"Dì Kim..!".

Tâm trạng đang bay bổng đột nhiên bị kéo lại, Kim Jisoo xém xíu là làm rơi tách cà phê trên tay.

Han Seol Hwa chớp mắt mỉm cười nhìn cô, không biết Kim Jisoo đang nghĩ gì mà lại lơ đãng như vậy, cô ta câu lấy tay cô bắt đầu tíu ta tíu tít như một đứa trẻ.

"Dì đang nghĩ gì mà mất tập trung dữ vậy?".

Bị người lạ đụng chạm khiến cho cô cảm thấy mất tự nhiên, cố gắng gạt tay người kia ra còn không quên ho khẽ một tiếng nhắc nhở cô gái kia cư xử cho đúng mực.

"Chỉ là một số chuyện thôi".

Cô nhóc đó bị từ chối liền bĩu môi nhưng vẫn ngoan cố bám lấy cánh tay cô, nở nụ cười ngây ngất lòng người.

"Hôm nay dì Kim chụp cho đẹp nha, là lần đầu nên em hơi ngại...".

Như thiếu nữ mới lớn, Han Seol Hwa gãi đầu ái ngại không dám nhìn cô. Hôm nay là ngày chụp ảnh theo kiểu mùa hè năng động, tất nhiên sẽ diện những bộ cánh dáng nóng mắt người xem, thế nên cô gái trước mặt khó tránh khỏi việc ngại ngùng thế này.

Chỉ là Kim Jisoo đặc biệt không quan tâm, làm nghề này khiến cho cô trở nên sắt đá từ bao giờ rồi không biết.

Lần nào cũng vậy, Kim Jisoo cũng lạnh lùng với người ta như thế. Bản thân là omega lại chủ động thu hút alpha thế này rất mất giá đó có biết không? 

[Jensoo] 16 ShotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ