Chap 4

3.9K 319 22
                                    

Chỉ có một mình Kim Jisoo ở đây thôi!

Tôi như bị cuốn vào cám dỗ, một lần nữa Kim Jisoo tôi đã lên giường với trẻ vị thành niên, và còn là trưởng phòng của mình. Ai đó làm ơn bóp chết tôi đi được không?

Tôi luống cuống nhìn em quần áo xộc xệch trước mặt, mắt em lim dim và tôi biết em đang rất mệt mỏi. Giọng em nhẹ tênh nhưng đầy cợt nhả, em hỏi tôi.

"Thế nào làm tình và hôn hít với người mới nôn xong có sảng khoái không dì Kim".

Cuống họng tôi dâng lên sự buồn nôn, tôi khó chịu nhìn em và thầm chửi thề con mẹ nó, Kim Jennie em xinh đẹp nhưng tại sao em lại dơ như vậy cơ chứ?

"Dì đánh dấu tôi, còn đưa tôi lên giường tận 2 lần để ông nội tôi biết được chuyện này tôi e là..".

Em híp chặt hai mắt, chẳng phải em đã bảo em không quen tôi sao? 

Sao bây giờ Kim Jennie lại lật lọng như vậy cơ chứ, môi em nhếch cao khi nhìn thấy bộ dạng đầy thống khổ của tôi.

"Bất quá tôi không cần dì chịu trách nhiệm, xem như là chẳng ai nợ ai dì tốt nhất đừng đem chuyện này nói ra ngoài, nếu không cái miệng của dì sẽ được tôi đem khâu lại lưỡi cũng sẽ bị cắt ra".

Ai mà có ngờ một cô gái xinh xắn và nhỏ nhắn như em ấy có thể nói ra những lời đầy chết chóc như vậy không?

Tôi không biết bản thân đã làm gì tạo nghiệp lớn như vậy, thế nên bây giờ tôi lại dính phải một Kim Jennie không coi trời đất ra gì như thế này.

"Dì có gia đình rồi sao?".

Em nhướng mày giọng đầy cợt nhả, tôi không biết nên giải thích với em thế nào. Mà tại sao tôi lại phải giải thích? Rõ ràng em với tôi có là gì của nhau đâu?

"Dì Kim..".

Em khó chịu gọi tên tôi trong khi tôi còn đang treo tâm hồn mình ở đâu đó, tôi đánh mắt sang nhìn em. Em như một con mèo nhỏ bị người khác lột sạch đồ, cơ thể trắng nõn mềm mại, làn da muốn phát sáng vậy. Thánh nhân!

"Ôhh... Không trả lời chắc là thật rồi nhỉ?".

Môi em ấy nhếch cao, gì đây? Tự nhiên khi không tôi phải khai gia phả của mình ra cho một người xa lạ thế này cơ chứ? Tôi nheo mắt nhìn em, thuận nước mà đẩy thuyền.

"Trưởng phòng, tôi xin lỗi nhưng 8 đứa con ở nhà của tôi thật sự tôi không thể bỏ chúng được, còn có vợ tôi tôi không thể để em ấy chịu khổ một mình được".

Xạo chó đấy, chủ yếu là tôi phải tìm cách trốn khỏi chỗ này, nếu không tôi sẽ bị ma nữ Kim Jennie ăn không còn một cái xương mất. Em ấy chống tay lên kính xe, vẫn giữ bộ mặt đầy cợt nhả, tạch lưỡi.

"Ara... Coi tiểu nhân nói đạo lý làm người này, nếu không phải dì đánh dấu tôi thà cớ gì tôi phải thống khổ như vậy chứ..".

Tôi biết, tôi cũng đâu có khờ dại gì mà lại đi abczyx với trẻ vị thành niên như em cơ chứ? Nhưng cơ thể của em và cả của tôi đều rất thích hợp với nhau.

Chỉ cần em ấy tỏa hương là tôi biết bản thân chẳng có cách nào để từ chối.

"Kim Jisoo dì đã lách luật công ty bản thân là một Alpha lại chui đầu vào công ty tuyển nhân dụng là Beta dì có tin tôi kiện dì đi tù mọt gông hay không?".

[Jensoo] 16 ShotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ