Kim Jin Ahn được đẩy vào phòng cấp cứu, bên tai vẫn còn văng vẳng tiếng gọi của Kim Jisoo. Cô ấy gấp gáp nắm lấy tay con gái, liên tục gọi tên con, cầu mong con sẽ không ngủ thiếp đi. Cô ấy rất sợ, rất sợ bé con sẽ không tỉnh dậy nữa. Thế nên chỉ biết ở bên cạnh gọi tên của bạn nhỏ.
Cho đến khi Kim Jin Ahn được đẩy vào phòng cấp cứu, lúc bấy giờ Kim Jisoo mới ngã quỵ, cô ôm đầu tự an ủi với mình con gái sẽ không sao cả....
Kim Jennie hớt hải chạy đến bệnh viện. Sau khi nhận được cuộc gọi của Lalisa, khi không tại sao con gái lại xảy ra chuyện được cơ chứ? Mới ban sáng còn cười nói vui vẻ với em cơ mà? Ấy thế mà chỉ mới rời mắt một chút, con đã nằm trong phòng cấp cứu, tâm trạng em hoảng loạn vô cùng.
Khi em đến nơi Kim Jisoo đã ngồi thẫn thờ trước cửa phòng cấp cứu, chiếc áo phông trắng nhuốm đầy máu của con gái, trán cô chảy máu nhưng một mực không muốn cho bác sĩ động đến mình. Cô cầu xin họ hãy cứu con gái trước.
Ở bên cạnh còn có Lalisa, mẹ Kim và mẹ Park họ cũng đang lo lắng chẳng kém gì em.
Cổ họng Kim Jennie nghẹn đắng, em hít sâu cố gắng trấn tĩnh bản thân lê từng bước chân nặng nề tiến tới chỗ người kia, mà Kim Jisoo vừa nhìn thấy em đã vội vàng bật dậy, mắt cô ấy đỏ ửng, trên trán vẫn còn một ít máu khô đọng lại. Bộ dạng hiện tại của cô phải gọi là thảm hại vô cùng.
"Jennie...".
Gọi tên người ta xong cô lại không nói gì, như một đứa trẻ mắc lỗi lại không dám nhìn thẳng vào em, muốn gọi tên em nhưng lại sợ em sẽ giận cô. Kim Jisoo tệ lắm, chỉ có việc bảo vệ con gái cũng chẳng làm được. Thử hỏi cô đã làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay chưa?
Kim Jennie sẽ chán ghét cô lắm có đúng không?
Nhìn dáng vẻ điêu tàn của người kia, cõi lòng em đau đớn vô cùng. Em cũng rất muốn khóc, nhưng rồi nghĩ lại nếu em cũng khóc, đến khi tiểu Jane cần ai sẽ là người ủi an con bé đây?
Kim Jennie hít sâu, giọng nói run run hỏi:"Chuyện gì....đã xảy ra?".
Nghe đến đây đột nhiên Kim Jisoo lại cúi người bật khóc, cô ấy tự ôm lấy đầu mình, cảm giác tội lỗi lại dâng lên:"Là lỗi của tôi. Nếu tôi đến đó nhanh một chút Jin Ahn chắc chắn sẽ không bị thương.. Là mẹ nhưng tôi lại không bảo vệ được con mình, có phải tôi tệ lắm không?".
Kim Jennie mơ màng nhìn cô, vẫn không hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Kim Jisoo ăn nói mơ hồ cái gì vậy?
Lalisa ở bên cạnh thấy tình hình căng thẳng liền tiến tới giải thích:" Có một chiếc xe mất lái đâm trúng Jin Ahn, là Jisoo đã cố gắng cứu con bé nhưng không thể, thế nên bây giờ cậu ấy mới cảm thấy tự trách.....".
Kim Jennie thật sự muốn ngã quỵ khi nghe thấy tin dữ này, làm sao có thể? Kim Jin Ahn là bé ngoan, em dạy con những quy tắc cơ bản rất tốt. Tại sao khi không lại bị xe tông trúng?
Đã thế còn nặng đến mức phải cấp cứu thế này?
Choi Oh Suk thấy em không ổn liền vội vàng tiến tới đỡ lấy em, bà ấy biết Jin Ahn có thể là cả cuộc sống của em, vậy thì làm sao Kim Jennie có thể chịu được tin dữ này cơ chứ?