Prologue

5.6K 62 5
                                    

prologue:

 HANNIBAL....

anong gagawin mo sa taong mahal mo kung lagi ka nalang nya inaapi, inaalipusta at ipinahihiya sa lahat ng tao? Mas masakit pa yung ijudge ka ng wagas na wagas, yung tipong pagkakita palang sayo isang kampon kana ni Santanas sa mga mata nya. Diba nakakainis na nakakapikon diba? diba? Sarap kutusan din eh nuh? Sarap iPacman punch eh. 

Would you consider it as the adventure of seeking the four letter word L-O-V-E?

Ako ang bidang inyong mamahalin at kakainisan. Hannah at your service po. Sabi nila wala daw akong problema . ano ako abnormal? Its just that I’m expert in handling problems.Kasama ang mga monster jellypop friends ko, matutunghayan nyo ang rollercoaster na takbo ng buhay ko.

JESIGN.....

Naranasan nyo na bang maghabol sa babaeng may mahal nang iba? Naranasan nyo na bang habulin ng babaeng hindi mo naman mahal? Yung tipong landiin ka ng sobra, kahit nilalait mo na, inaalipusta at harap-harapang iniinsulto, nakabuntot parin sayo. Sarap kutusan din eh nuh? mapacman punch kaya yun.

Ako nga pala si Jesign, ang bidang lalaki sa kwento na ito. Samahan nyo ako sa exploration ng buhay ko at ng mga bago kong kaibigan. 

                                                                ...............................................

Ang kwento ng naghahabol at nagpapahabol. :)

LOVE ME!HATE ME!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon