chapter 3: sandwich with wings??

1K 25 4
                                    

HANNAH.......

Yes!!!! Uuwi na mga kaibigan ko marami naman akong gift nito. Oh yeah! Oh yeah! Oh yeah! Magkikita kami sa bahay nina Hannhel , well dun na kasi tambayan namin.

On the way na ako papunta sa kanila.....

Pagdating ko kompleto na sila, ako alan pala kulang. Asusual ang laging late ako yun.

“Dumating ka pa!” naiinis na sumbat ni Ludy.

Kakadating ko palang yun agad ang bungad.  Dun sila sa kwarto ni Anni tumamabay at naghintay sa akin at ako naman diretso agad ng higa.

“Ang Oa naman nito. Yan ba ang nadudulot ng mga krung-krung sayo?” sita ko naman kay Ludy.

“Yan ang regalo ko oh” inihagis ni Juvy yung regalo nya sa akin.

“Naman!! thnaks Sissy! Buti pa si Juvy may regalo” parinig ko kay Ludy.

Ibinigay na ng dalawa yung regalo nila sa akin...

“Eh yung regalo namin?” pagtatanong ni Ludy.

“Syempre sa akin yung pinakamahalaga. Yung notes ko this summer sa inyo na” pagyayabang ko.

Binigyan ko na silang tatlo ng tig-iisang kopya ng notes ko. Since tapos na summer namin. Swerte nga ssila kasi hindi na sila mahihirapan ng kaka-aral. Diba mas maganda yung sa akin? Diba?

“Oooh na Hannibal ikaw na” –Juvy.

“Bukas sabay-sabay tayo magpapaenrol huh” yaya ko sa kanila.

Nagnod naman silang apat...may kumakatok sa pintuan ni Hannhel. Si luke lang pala. Siya pala ang kakabata ni Hannhel na soon to be lover. Ansabe?

Diretso ito agad kay Anni. Infairness pogi din ito parang si Jang geun suk yung mukha nya. Shhhh, wag kayong maingay Kpopers din ako. Kung  sobrang pogi siya ganun din siya kasobrang suplado.

Binati siya namin at nagnod lang ito.

“Uyy, Luke. May bago kayong transferee ang pogi nya!!!” talagang napatili ako.

“Yung ang tinutukoy mo lastime muh?” pagbubuko ni Ludy

At si Luke? Nganga!! O.P.!!

“Pakilala mo ako huh” sabi ko.

“eh di ikaw magpakilala ng sarili mo sanay ka naman dun” pagbabara nito sa akin.

Ang lalaking talaga ito!! Pag sa amin ang sungit! Pag si Anni naman kaharap yung bungisngis wagas!!

Mga kaibigan ko? Tawa ng tawa at nagbelat pa talaga huh.

“ May araw ka din Luke. Hihingin mo din tulong ko” paninita ko.

Tiningnan lang ako nito ng masama.....as in masama.

Salamat naman at umalis na ito.

“Ano ba Anni ang pinakain mo dun kay Luke sayo lang mabait” tanong ko.

“Mabait pa yun sayo Hann?” yung mukha parang nagtatanong talaga.

“Ooh nuh. Its his way of showing how he truly loves you” pag-eexplain ko talaga.

Ganda ng pagkasabi ko yung tatlo? Nakaismid talaga...tskkk,hirap pag NBSB at itong isa nakabf naman nahawa sa 2 buti na lang ako go ng go kahit masakit.

“Kwento mo nga yung new prospect mo” interesado si Anni.

“well mga Sissy ko. I met him dun sa arki dept. Natutulog sa hagdan pero likod palang ulam na pagharap may himagas na ako!” kilig na kilig talaga.

LOVE ME!HATE ME!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon