JESIGN....
Mukhang may maganda nang kakalabasan ito, sobra akong kinakabahan kanina. Buti na lang napakaslow nya kaya napahinga pa ako. Thanks sa lahat ng mga kaibigan namin at pamilya namin. Dito na kami ngayon sa ending, ang solo video ko. Nahihiya ako na naeexcite, ano kaya magiging reaksyon nya. Magkaholding-hands parin kami hanggang ngayon, I can see in her eyes na sobra siyang nasiyahan at nasurprise.
Video playing......
(umupo ako sa kama ko at inayos ang buhok ko) ehem! Paano ko ba sisimulan ito? Sa una nating pagkikita puno na agad ng inis ang pagkatao ko sayo. Ikaw ba naman pagsabihan ng kung anu-ano ng isang stranger. Grabe yung angas mo, kung gaano ka kapandak ganun naman kataas ang confidence mo sobrang apaw,hahahahha. I hate everything about you, ni hindi ko nga maisip paano ako nainlove sa isang tulad mo? Wala naman sayo ang qualities ng isang dream girl but as I know you deeply. I’m beginning to understand how I fall inlove with the sloow girl. Yung Hannah na matapang ay natatakot sa multo, hehehehe. I remember how she hugged me nung nanood kami ng the grudge, naiisip ko nga baka nagtsatsantsing siya kaya kunwari lang yun, hehehehe.(nagpeacesign ako) yung Hannah na malandi sa pagkakaalam ng iba ay conservative din pala. Tama nga ang kasabihang ‘opposites attract’. She’s not my dream girl but she’s my everything. I heart you Utak Kuhol!
Sana nagustuhan mo ang surprise ko sayo, I’d like to say sorry sa pag-iiwas ko sayo. Trip ko lang, pinaghahandaan ko kasi ang surprise ko sayo. Siguro saagutin mo na ako nyan? Sabi nga sa kanta ni Jason Mraz, I won’t give up even the skies get rough. Hihintayin kita kahit pumuti na buhok natin. Korni ba? Salamat na din sa mga kaibigan natin at sa pamilya natin. Thanx sa mga kisses pics, hehehehe.
Tumayo ako at tumungo sa gitna para ituloy yung nasa video.
“Yung inis na iyon ay pagmamahal pala, salamat dahil pinilit mo akong pumasok sa deal natin, dun ko na lang narealize at nasagot na talagang MAHAL PALA KITA. Kahit napakaslow mong igets ang mga sinasabi ko. Kahit madalas mo akong batukan at kagatin. Kahit lagi tayong nag-aaway at nagsusumbatan. Kahit lagi mo akong nilalandi, hehehe. Alam ko namang mahal mo ako eh at may sumapi sayo na kung anong nilalang at biglaan mo na lang naisip na magpaligaw. I thank you for doin that kasi mas naging close tayo at naranasan ko na din kung gaano kahirap ang manligaw ng babae, hehehehe.” Unti-unti akong lumapit sa kanya. “Coz you and me are made for each other.” Nakalapit na ako sa kanya at nilalayan siyang tumayo, yung mga loveones naman namin nagtitilian pero meron din kumakantyaw.”
“HOW sweeet! Nagpapakaromantic ka na ha, lumelevel up kana huh.” Cheer naman ni Ate Gendra sa akin kaya napangiti na lang ako sa kanya.
Magkalapit na ang mukha namin. “Utak Kuhol ko?” nginitian ko siya.
“Hmmm?” umiyak ito kaya pinunasan ko ang mga luha nya.
“Shhhh, don’t cry Utak Kuhol ko. Will you be my girl for the rest of my life?” seryoso ang mukha ko. Umoo kana
“Matagal kanang sinagot ng puso ko, from the day we first meet. Yes! I wanto to be your only girl for the rest of our lives!” bigla nya akong niyakap ng mahigpit at ako ganun din.
“Kisss!!!!!” hiyawan ng mga tao sa paligid.
Hinawakan ko ang siya sa mukha at.....
Nagnose-to-nose kami!..kala nyo huh.
“Ano ba yan?! Gusto namin ng live!!!” sigaw ni Ate Gendra, pasaway talaga.
Bigla na lang ako hinila ni Hannibal at hinagkan nya ako.
“UYYYYYYYYYYY!!!!!”- hiyawan nila.
“Ikaw na Hannibal!”- Ate Gendra.
“Kasalan na!!!!”- Sean.
BINABASA MO ANG
LOVE ME!HATE ME!
Fiksi Penggemarang love parang naglalaro ka lang yan ng patintero at habul-habulan. Naghahabol ka at yung hinahabol mo may hinahabol din. Para kayong mga temang na naghahabulan, na hindi naman maaabuta ang bawat isa. Lahat kayo taya sa larong ito. Walang mananalo...