"Uy, không có việc gì đi?"
Sawada Tsunayoshi vừa mới mở to mắt, liền nhìn đến có cái tuổi trẻ nam nhân Shoichi mặt lo lắng mà nhìn chính mình, tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng hắn theo bản năng mà trả lời trước nam nhân: "Không, không có việc gì...... Xin hỏi là đã xảy ra cái gì sao?"
Nhưng hắn không nghĩ tới hắn mờ mịt biểu tình làm trước mắt người nam nhân này ánh mắt đột nhiên phức tạp lên.
"Cái kia......" Sawada Tsunayoshi liên tục mê mang.
"Tính, đừng nhúc nhích, lập tức liền tốt." Nhưng đối phương không có muốn tiếp tục giải thích gì đó tính toán.
"Jinpei-chan, thế nào?" Lúc này, lại một thanh âm truyền đến, tuy rằng không biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng Sawada Tsunayoshi xác thật từ trước mắt mới thôi hai người trên người cảm nhận được lo lắng cảm xúc.
Hắn nâng lên tay, muốn tạm thời nói cái gì đó hơi chút bình phục một chút hai người cảm xúc, nhưng ở hắn giơ tay trong nháy mắt, hắn đột nhiên phát hiện chính mình trên người giống như bị trói thượng thứ gì. Hắn cúi đầu vừa thấy, thực mau liền phán đoán ra bị quỷ dị dùng một loại thập phần dán sát thoải mái phương thức cột vào chính mình trên người, là một quả bom......
Không, Sawada Tsunayoshi cảm thấy này không phải bom......
"Uy! Ngươi muốn làm gì?!" Matsuda Jinpei nhìn đến Sawada Tsunayoshi muốn động thủ bạo lực mở ra bom xác ngoài động tác, vội vàng lớn tiếng ngăn cản, nguyên bản cầm hủy đi đạn công cụ tay cũng bắt được Sawada Tsunayoshi cánh tay, ý đồ ngăn cản Sawada Tsunayoshi xằng bậy hành vi.
Nguyên bản ở nơi xa Hagiwara Kenji thấy như vậy một màn cũng vội vàng chạy tới ngăn cản, "Chờ một chút, cái này không thể quá thô bạo đối đãi, ngươi bình tĩnh một chút!"
"Cái kia...... Ngượng ngùng......" Sawada Tsunayoshi biết bọn họ ở lo lắng cái gì, nhưng hắn cảm thấy việc này không nói không được, "Ta cảm thấy cái này hẳn là không phải bom, không, ta là nói nó nguyên bản xác thật là cái bom, nhưng là ta tưởng nó hiện tại không phải, không phải, ta tưởng nói không phải cái này."
Sawada Tsunayoshi có chút không biết nên như thế nào giải thích.
"Ha?"
"Cái này, hẳn là ta nhận thức người xuất phát từ một loại ác thú vị cột vào ta trên người." Sawada Tsunayoshi vắt hết óc muốn đem hiện tại trạng huống giải thích một chút, "Nó không phải cái gì nguy hiểm đồ vật, nếu...... Hai vị là cảnh sát sao? Nếu nhị vị cảnh sát là ở tìm tùy tiện trang bị bom phạm nhân nói, ta cảm thấy hắn hẳn là liền ở phụ cận? Khả năng?"
Nói, Sawada Tsunayoshi cũng do dự lên, chính hắn cũng không biết chính mình đang nói chút cái gì.
Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji cũng hoàn toàn không biết Sawada Tsunayoshi rốt cuộc muốn nói cái gì, hắn biểu đạt ra tới nội dung thật sự là làm người không thể tưởng tượng.
"Tóm lại, ta trước mở ra nó!" Sawada Tsunayoshi không đợi bị ngăn cản, vội vàng dùng sức mở ra bom xác ngoài.
Ở Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji hoảng sợ trong ánh mắt, bom bên trong rớt ra tới rất nhiều quả nho vị kẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...