59. 27: Kết thúc?!

83 13 0
                                    

Mấy người an tĩnh lại sau, Reborn cũng tới nơi.

"ciaos~"

Reborn thanh âm vang lên nháy mắt, Sawada Tsunayoshi ánh mắt liền chạy tới hắn trên người: "Reborn!"

Reborn trong tay cầm súng, đối nhà mình học sinh so đo: "Nơi này cư nhiên như vậy an tĩnh, còn tưởng rằng ta sẽ khó được yêu cầu cấp nào đó thuần học sinh tới một phát tử khí đạn đâu, viên đạn đều lắp xong."

"...... Đừng vừa xuất hiện liền nói như vậy khủng bố sự tình a!"

"Lại nói tiếp xác thật thật lâu không có gặp qua Tsuna cái kia đâu ha ha ha." Yamamoto Takeshi bị Reborn vừa nói mới nhớ tới, đã thật lâu không có gặp qua Sawada Tsunayoshi tử khí trạng thái.

"Yamamoto......"

Sawada Tsunayoshi xem qua đi, phát hiện, tựa hồ không ngừng là chỉ có hắn vũ thủ hoài niệm.

Ngay cả bên cạnh mặt khác mấy cái, cũng ở hắn đem tầm mắt chuyển qua đi thời điểm theo bản năng dời đi ánh mắt, chột dạ biểu hiện. Ân, ngay cả Gokudera Hayato cũng là.

Tương lai Juudaime trong lúc nhất thời thực vô ngữ, không biết nên nói cái gì.

Không phải, thứ đồ kia thật là cái gì sẽ đáng giá có người hoài niệm đồ vật sao?

"Ngươi xem, mọi người đều như vậy hoài niệm." Reborn nói, nâng lên tay, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ cấp Sawada Tsunayoshi trán thượng đưa lên một phát tử khí đạn.

Sawada Tsunayoshi che lại cái trán, chân sau một bước, miễn cưỡng bảo trì trấn định: "Đừng đùa Reborn, chúng ta có thể trước nói chuyện khác."

"Nga?"

"Tỷ như...... Chúng ta trước nói chuyện như thế nào làm Hibari-san không tức giận?"

"Ân? Hibari tên kia tức giận?" Gokudera Hayato nghe vậy móc di động ra, Yamamoto Takeshi cũng nhướng mày, ở Gokudera Hayato ghét bỏ ánh mắt hạ tễ cùng nhau nhìn Gokudera Hayato màn hình di động.

Mà Byakuran cùng Rokudo Mukuro đều thực trấn định.

"Oa, Boss ngươi muốn cùng chính mình bộ hạ đánh lên tới sao, me cũng không phải không thể hỗ trợ nga?" Fran trang giống như cái gì cũng không biết giống nhau, hắn thậm chí còn tưởng đổ thêm dầu vào lửa, tới một phát cùng Sawada Tsunayoshi kề vai chiến đấu.

Chrome nhỏ giọng mà mở miệng: "Fran, không thể."

"...... Nga, me nghe sư tỷ."

Sawada Tsunayoshi trầm mặc, hắn cảm giác Fran câu nói kia thật là không nên nói.

Nhưng là hắn lại cảm thấy, kỳ thật nói hay không đều giống nhau, rốt cuộc Reborn muốn nói cái gì thật đúng là sẽ không bị Fran ảnh hưởng.

"Ngươi xem, Fran đều biết nên làm như thế nào." Reborn nói.

"Ta chính là không muốn cùng Hibari-san đánh a." Sawada Tsunayoshi lắc đầu, Hibari Kyoya tonfa trừu người nhưng đau, bọn họ phía trước mới đánh quá, hắn hiện tại mới không cần lại đến một hồi đâu!

"Kia ta có thể chứ?"

Ngoài dự đoán chính là, Yamamoto Takeshi nói như vậy.

Gokudera Hayato cũng kinh ngạc một cái chớp mắt, nhưng thực mau, hắn cũng gia nhập cái này đề tài: "Juudaime, ta cũng có thể!"

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ