"Xem ra hôm nay cũng từ Byakuran trong tay trốn đã trở lại a, đại trinh thám."
Edogawa Conan mới vừa trở lại tiến sĩ gia, mới vừa mở cửa, hắn liền nhìn đến Haibara Ai thanh thản mà uống lên khẩu cà phê, trong tay cầm di động, tựa hồ là đang xem cái gì thú vị đồ vật, trong giọng nói mang theo hơi hơi ý cười hướng hắn nói.
Edogawa Conan khóe miệng giật giật, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào trả lời mới tốt.
Hắn dứt khoát chính mình cũng đi phao ly cà phê, ngồi vào Haibara Ai đối diện: "Đúng vậy."
Haibara Ai chớp chớp mắt, nàng cảm thấy Edogawa Conan lần này cảm xúc tựa hồ không đúng lắm. Ân...... Bất quá, hẳn là còn có một khác kiện chuyện quan trọng, muốn hiện tại nói suy đoán.
"Edogawa." Haibara Ai mở miệng, chú ý tới trước mắt không biết vì cái gì lực chú ý có chút tan rã trinh thám nâng lên đầu, "Ngươi đừng uống cà phê a, đi ngủ, ngày mai còn muốn đi học đâu."
"......" Edogawa Conan trong tay cà phê còn không có đưa đến trong miệng, ngốc lăng một chút, phản ứng lại đây, "Trọng điểm không phải cái này đi?!"
Này căn bản không phải cái gì chuyện quan trọng đi, Haibara ngươi ở ngắn ngủn thời gian rốt cuộc bị Sawada Tsunayoshi lây bệnh nhiều ít a?!
Haibara Ai tiếp tục nhìn di động: "Vẫn là rất quan trọng, ngươi hiện tại trạng thái nhưng không thể nói có bao nhiêu tốt."
"Ngô...... Cái này ta chính mình cũng có điều phát hiện." Edogawa Conan nhu loạn chính mình tóc, hắn đương nhiên là có cảm giác được, chính mình hôm nay lực chú ý luôn là không thể tập trung, ý nghĩ cũng lung tung rối loạn.
"Nghỉ ngơi đi."
"Byakuran nói hắn thực nghiệm kết thúc."
"Ân, nghỉ ngơi đi."
"Đây là có ý tứ gì?"
"Nghỉ ngơi."
"Còn có a, ta đột nhiên nhớ tới, Ran nàng đi chính là Sicily, bên kia có thể hay không cùng Byakuran có quan hệ gì a?"
"......"
"Ran nàng không có việc gì đi...... Đương nhiên, ta mới không có tưởng nàng, chúng ta ngẫu nhiên còn sẽ điện thoại liên hệ, nàng nghe tới chơi thật sự vui vẻ."
"......"
"Ta nói a, Haibara."
Haibara Ai đóng cửa di động, buông cà phê, nhắm mắt: "Xem ra ngươi vẫn là nhất định phải tiếp tục nói tiếp, phải không?"
"Đúng vậy, ta có rất nhiều thực để ý sự tình a!"
"Được rồi, cà phê thấy đáy, ta giúp ngươi lại pha một ly." Haibara Ai từ trên sô pha xuống dưới, thực tự nhiên mà bưng lên còn thừa non nửa ly cà phê thuộc về Edogawa Conan cái ly, đi cho hắn vọt một ly tính chất đặc biệt cà phê.
Edogawa Conan có chút ngốc, hắn nhìn Haibara Ai động tác, ở thật sự bắt được cà phê sau mới phát hiện, bên trong còn bỏ thêm sữa bò: "...... Sữa bò?"
"Ân, cho ngươi an thần."
"Nhưng là ta......"
"Mau uống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanficSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...