3. Gia kha "Kha" rốt cuộc lên sân khấu lạp!

311 31 0
                                    

Đang lúc Sawada Tsunayoshi hết đường xoay xở thời điểm, hắn nhạy bén mà nhận thấy được có người đang ở hướng hắn phương hướng tới gần.

Không biết đối phương là ai cũng không biết đối phương mục đích là cái gì, nhưng...... Sawada Tsunayoshi cảm thấy đối phương đối hắn không có ác ý, thả, mục đích chính là hắn.

"Thật là, nơi này sao có thể sẽ có người, ngươi cái này xú tiểu quỷ nhưng đừng loạn gạt người!"

"Thúc thúc, ta mới không có nói sai! Dựa theo ta...... Không phải, dựa theo Shinichi ca ca trinh thám, khẳng định chính là nơi này!"

"A? Cái loại này cùng tiểu bằng hữu trò đùa dai giống nhau giải đố, ngươi cư nhiên nói là trinh thám, sách...... Ách...... Thật đúng là ở chỗ này a......"

Sawada Tsunayoshi đứng ở tại chỗ, nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng.

Hắn đại khái nghe ra tới, trước mắt một cao một thấp, là tới tìm người.

"Xin chào?" Sawada Tsunayoshi thử thăm dò nâng nâng tay, "Chẳng lẽ, các ngươi là tới tìm ta?"

"Khụ khụ, ngượng ngùng, xin hỏi một chút tên của ngươi." Trước mặt ngoại nhân, Mori Kogoro tạm thời vẫn là có điểm để ý chính mình hình tượng, hắn thanh thanh giọng nói, làm nổi lên chính sự.

"Ta là Sawada Tsunayoshi, ngài là......"

"Kẻ hèn Mori Kogoro!" Mori Kogoro nghe được Sawada Tsunayoshi tên, thái độ càng là lại trịnh trọng một phân, hắn bắt đầu hướng Sawada Tsunayoshi giải thích khởi chính mình ở chỗ này nguyên nhân, "Tại đây loại tình huống tới nơi này, là bởi vì ta khoảng thời gian trước thu được một phong thơ, đó là......"

"Đó là một phong dùng ám hiệu viết ủy thác tin, Shinichi ca ca cởi bỏ sau khiến cho ta cùng Mori thúc thúc tới nơi này cứu ngươi!"

"Ai?" Sawada Tsunayoshi tầm mắt nhìn về phía kỳ thật tồn tại cảm vốn là không thấp Edogawa Conan, "Tới cứu ta?" Hắn là thật sự thực khó hiểu.

Này cũng không có biện pháp, rốt cuộc, hắn thật sự không biết Reborn rốt cuộc cho hắn an bài cái cái gì thái quá kịch bản, hắn thật sự hoàn toàn không biết a!

"Ân! Chính là cái này nga!"

Edogawa Conan từ chính mình trong túi lấy ra một trương bị chỉnh tề gấp trang giấy.

"Uy, ngươi xác định muốn hiện tại giải thích sao?"

Không đợi Edogawa Conan tiếp tục nói cái gì đó, đến từ Mori Kogoro ái thiết quyền liền tới tới rồi Edogawa Conan cái gáy thượng, hoàn toàn không có vũ lực giá trị Edogawa Conan tiểu bằng hữu bị một phen xách lên, "Thật là, tiểu quỷ chơi cái gì trinh thám trò chơi!"

Nói xong, Mori Kogoro lại nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, trên mặt biểu tình cùng đối đãi Edogawa Conan thời điểm có thể nói là hai cái cực đoan, hắn nhìn về phía Sawada Tsunayoshi biểu tình tràn ngập hiền lành: "Đi thôi, Sawada thiếu gia, ta trước cứu ngươi đi ra ngoài."

"Thiếu gia......?"

Sawada Tsunayoshi mờ mịt mà lặp lại một lần Mori Kogoro đối hắn xưng hô, toàn thân bỗng nhiên có loại bị điện lưu đảo qua kích thích cảm.

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ