Sawada Tsunayoshi đang nỗ lực học tập.
Tuy rằng bởi vì thống khổ học tập, hắn thể cảm thời gian quá tương đương thong thả, nhưng ngày hẹn vẫn là đã đến.
Trong thời gian đó......
Trừ bỏ tới dạy hắn học tập mấy cái lão sư cùng có đôi khi sẽ cho hắn đưa chút đồ vật tới Kusakabe Tetsuya ngoại, cũng không có người nào tới bái phỏng.
Ngay cả hắn nguyên bản cho rằng sẽ tìm đến hắn Yamamoto Takeshi cũng không có tới.
Bất quá cái này tình huống Sawada Tsunayoshi cũng không phải không có đoán trước đến. Đã hẹn tốt, nếu là còn trước tiên gặp mặt, Reborn sợ không phải muốn bắt đầu trào phúng.
Dù sao lập tức là có thể gặp mặt, đảo cũng không cần thiết thật sự như vậy nhão nhão dính dính nhất định phải quấn lấy......
Y, cái này cách nói hảo quái.
Không nghĩ.
"Tsunayoshi?" Morofushi Hiromitsu phát hiện Sawada Tsunayoshi thất thần.
Sawada Tsunayoshi lắc đầu: "Không có gì không có gì, chúng ta trực tiếp vào đi thôi."
"...... Hiện tại?" Morofushi Hiromitsu nghi hoặc mà nhìn thoáng qua thời gian, 5 giờ 30 phút.
Mà bọn họ tuy rằng đã tới rồi nhà này mới khai trương công viên thiếu nhi cửa, nhưng cửa này xác thật là không có mở.
Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, hắn giải thích nói: "Thời gian này là Reborn định, vậy đại biểu chúng ta khẳng định có thể đi vào, hơn nữa, không có việc gì."
Hắn nhìn thoáng qua cái này mới mở công viên thiếu nhi biển số nhà thượng ám văn, hắn có thể nhận ra tới, đó là Cavallone tiêu chí.
Tuy rằng thật sự thực để ý rốt cuộc vì cái gì Dino sư huynh đột nhiên ở chỗ này mở một cái công viên thiếu nhi, thậm chí có điểm lo lắng đối phương là bị Reborn kỳ quái ác thú vị uy hiếp...... A không không không, như thế nào có thể loạn tưởng! Reborn không có khả năng sẽ làm như vậy, Dino sư huynh cũng là một cái thực thành thục gia tộc thủ lĩnh.
Không có khả năng.
Không có khả năng...... Đi?
Tính, vẫn là đi vào trước hảo.
Sawada Tsunayoshi chủ động mang theo Morofushi Hiromitsu về phía trước, hắn đi tới cửa, nhìn thoáng qua cổng soát vé.
Chung quanh không có người, nhưng cái này trang bị......
Sawada Tsunayoshi đem tay đặt ở đặc biệt VIP rà quét khẩu thượng, tiểu tâm mà bậc lửa một tia ngọn lửa.
Máy móc phát ra "Tích ——" thanh âm, ở Morofushi Hiromitsu lược hiện kinh ngạc dưới ánh mắt, cửa liền như vậy mở ra.
"Cái này......" Morofushi Hiromitsu trước mắt người trẻ tuổi chỉ chỉ "công viên thiếu nhi" thượng ám văn, hướng hắn giải thích lên, "Đây là ta sư huynh gia đánh dấu."
Morofushi Hiromitsu làm nằm vùng cảnh sát, tự nhiên là không có khả năng không có chú ý tới ám văn, hắn chỉ là đơn thuần không có nhận ra tới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...