35. Conan: Sợ hãi, xấu hổ

154 23 4
                                    

"Bất quá ngươi cũng không cần phải thực khẩn trương." Haibara Ai an ủi Edogawa Conan, "Trên thực tế, gặp được ảo thuật sư chuyện này mới là hi hữu."

Nói, Haibara Ai ánh mắt có chút phức tạp: "Càng đừng nói là có thể cơ hồ hoàn mỹ thao tác người nhận tri cùng ký ức ảo thuật sư."

Edogawa Conan bị Haibara Ai cái loại này "Như thế nào đã bị ngươi gặp được" đâu ánh mắt nhìn chằm chằm có chút xấu hổ.

Bất quá Haibara Ai những lời này cũng đại biểu cho một cái khác ý tứ.

Edogawa Conan thử thăm dò mở miệng: "Kia nếu có người, là bị cái này cấp bậc ảo thuật sư bảo hộ......"

Haibara Ai không có nghe xong Edogawa Conan nói liền trực tiếp đánh gãy, nàng ngắt lời nói: "Vậy đại biểu người kia thế lực phía sau không phải chúng ta có thể tùy ý đụng vào."

"Nhưng là......" Edogawa Conan nói, "Nhưng ta tổng cảm thấy hắn không có ác ý, có thể tín nhiệm."

"Edogawa, ngươi nói cho ta."

"Haibara?"

"Ngươi muốn như thế nào chứng minh ngươi cái này nhận tri không phải bị ảo thuật sư thao tác sau sản vật."

"Ta......"

Edogawa Conan há mồm muốn phản bác, nhưng, suy nghĩ thanh những lời này sau lưng ý nghĩa sau, hắn sống lưng lạnh cả người.

Tuổi trẻ trinh thám cũng không ngốc, hắn thực thông minh, đầu óc chuyển cũng thực mau. Đúng là bởi vì như thế, hắn mới đối Haibara Ai theo như lời nói cảm thấy dị thường sợ hãi.

"......" Haibara Ai lẳng lặng mà nhìn chằm chằm Edogawa Conan nhìn trong chốc lát.

Nàng suy nghĩ rất nhiều. Nàng đương nhiên cũng thực sợ hãi, nàng so Edogawa Conan càng minh bạch ảo thuật sư rốt cuộc ý nghĩa cái gì, đó là thế giới quyền lợi cao nhất phong kia nhóm người mới có được lực lượng. Nhưng là......

Haibara Ai hạ quyết tâm, nói: "Ta muốn đi gặp mặt một lần."

"Cái gì?" Edogawa Conan trong nháy mắt không có thể phản ứng lại đây.

Haibara Ai lặp lại nói: "Ta muốn đi gặp mặt một lần, ngươi theo như lời cái kia Sawada Tsunayoshi."

Edogawa Conan đem suy nghĩ từ vừa mới cảm xúc trong rút ra ra tới, hắn khó được có chút ngây người.

Nhìn đến Edogawa Conan cái này biểu hiện, Haibara Ai có chút khó chịu: "Như thế nào?"

"A...... Không phải, bởi vì ngươi vẫn luôn cảnh cáo ta không chuẩn tiếp xúc vài thứ kia, ta không nghĩ tới ngươi sẽ chủ động nói ra muốn đi tiếp xúc."

"Không được sao?" Haibara Ai bản nhân nhưng thật ra biểu hiện thực đạm nhiên, bất quá nàng cũng xác thật minh bạch trước mắt tiểu trinh thám vì cái gì sẽ có loại này biểu hiện, giải thích nói, "Ta chỉ là so ngươi càng khắc sâu lý giải ngươi gặp được người tính nguy hiểm, nếu ngươi......"

Haibara Ai trên dưới đánh giá một chút Edogawa Conan, tiếp tục nàng giải thích: "Nếu ngươi ít nhất mắt thường thượng nhìn không có việc gì, ta cũng không cần thiết quá lo lắng. Đến nỗi nếu là ngươi cả người đều là ảo thuật...... Kia ta đã bị theo dõi, ở căn bản trốn không thoát đâu dưới tình huống cũng không có gì lo lắng tất yếu."

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ