Sawada Tsunayoshi vô tội mà chớp chớp mắt.
"Có lẽ là ta không hỏi rõ ràng." Amuro Tooru ngữ khí hơi hiện gian nan, "Ta tưởng Sawada ngươi hẳn là còn nhớ rõ ngươi trước hai ngày lời nói đi?"
Sawada Tsunayoshi sửng sốt.
Hắn nhìn về phía Amuro Tooru, thực mau phản ứng lại đây đối phương chỉ chính là hắn nói năng có khí phách mà phản bác đối phương đối Hibari Kyoya thiệp hắc chuyện này.
Đối này, Sawada Tsunayoshi tuy rằng so với kia thứ trả lời thời điểm phản ứng càng mau, nhưng hắn trả lời vẫn là sẽ không thay đổi.
Sawada Tsunayoshi thần sắc kiên định: "Ta tin tưởng Hibari-san."
"......" Edogawa Conan nhìn Sawada Tsunayoshi thần sắc, đối diện người kiên định mà lại không chứa bất luận cái gì khói mù, hắn thật sự là không có biện pháp đem trước mắt bạn cùng lứa tuổi trở thành cùng hắc y tổ chức có quan hệ hung ác nhân sĩ.
Amuro Tooru đau đầu mà xoa xoa khóe mắt, hắn chính là cảm thấy cái này địa phương rất khó làm, tuy rằng Sawada Tsunayoshi giống như thực đồ ăn, nhưng ở kỳ quái địa phương lại giống như bị người dạy thực tốt, hắn cảm giác đối thoại khó có thể tiếp tục thâm nhập.
Hắn rõ ràng cảm thấy hắn đã tương đương thẳng thắn thành khẩn, nhưng vì cái gì Sawada Tsunayoshi vẫn là không trả lời trọng điểm a?!
Sawada Tsunayoshi mê hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, ngay sau đó, hắn trong đầu nhớ tới Reborn dạy dỗ. Lần đầu tiên đối với người xa lạ nếm thử sử dụng Reborn dạy dỗ hắn có chút va va đập đập.
"Ta cảm thấy ta trong tay hẳn là có một ít các ngươi muốn tình báo." Sawada Tsunayoshi từ trong túi lấy ra phía trước Gokudera Hayato cho hắn USB, "Ta tưởng đem cái này cho các ngươi, ngạch, không phải, ta muốn dùng cái này cùng các ngươi làm một giao dịch."
Ngươi vừa mới là miệng gáo nói muốn trực tiếp đem tình báo giao ra đây đúng không?!
Sawada Tsunayoshi chột dạ mà không xem đối diện hai người hướng hắn đầu tới ánh mắt, tiếp tục nói giao dịch nội dung: "Làm trao đổi, các ngươi cũng muốn cùng ta làm tình báo trao đổi."
Ngữ khí tương đương đông cứng, không thói quen.
Nội tâm có một cái chớp mắt trí tức, nhưng Amuro Tooru trên mặt không có biểu hiện ra ngoài, hắn theo Sawada Tsunayoshi nói đi xuống: "Ta không thể xác định kia nhất định là ta yêu cầu tình báo."
Sawada Tsunayoshi trầm mặc, tự hỏi, sau đó hắn đem ánh mắt đặt ở Edogawa Conan trên người: "Kia ta liền cùng Conan làm giao dịch đi."
Amuro Tooổu não chập mạch.
Edogawa Conan không thể không thừa nhận, hắn có điểm tâm động, a không phải, là phi thường tâm động. Ai kêu Amuro Tooru thường xuyên làm câu đố người cố ý không cho hắn cung cấp tình báo!
Nhanh chóng mà nhìn thoáng qua Amuro Tooru vạn năm bất biến sắc mặt, Edogawa Conan ngữ tốc nhanh hơn: "Ta không ngại, nhưng là ngươi nghĩ muốn cái gì tình báo đâu?"
"Byakuran." Sawada Tsunayoshi nói ra tên này, "Ta muốn các ngươi biết đến sở hữu về Byakuran Gesso tình báo."
"Byakuran Gesso...... Hắn không phải Sawada ngươi bằng hữu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...