Gokudera Hayato hướng Sawada Tsunayoshi hội báo xong một đống tình báo lúc sau, hắn mới nghĩ đến còn muốn hỏi một chút, vì cái gì hắn thân ái Juudaime lại ở chỗ này.
Đối với vấn đề này, Sawada Tsunayoshi lựa chọn thành thật mà trả lời: "Ta cùng Amuro tiên sinh cùng nhau tới cái kia siêu thị mua đồ ăn."
"Cái kia siêu thị?" Gokudera Hayato tầm mắt nhìn về phía nơi xa cái kia bởi vì bom sự kiện có chút rối loạn siêu thị, ở đãng cơ mấy giây sau, hắn phi thường đột nhiên mặt đất hướng này Sawada Tsunayoshi quỳ xuống, trong miệng thập phần thành khẩn mà hô: "Phi thường xin lỗi Juudaime!!!"
Sawada Tsunayoshi đối Gokudera Hayato cái này hành vi, kỳ thật, ân...... Có điều đoán trước. Bên kia cái kia siêu thị bom tất cả đều là giả, hơn nữa Gokudera Hayato hiện tại ở chỗ này, hơn nữa một chút siêu trực cảm, Sawada Tsunayoshi hoàn toàn có thể tưởng được đến, này sự kiện chính là Gokudera Hayato khiến cho.
Cũng không biết Gokudera Hayato rốt cuộc là bởi vì cấp tổ chức làm nhiệm vụ mà dẫn phát sự kiện vẫn là bị Reborn sai sử.
Này đó tạm thời không đề cập tới, Sawada Tsunayoshi vội vàng đem quỳ rạp xuống đất lam thủ kéo tới, an ủi nói: "Không có việc gì, ta không có bởi vì chuyện này cảm thấy bối rối!"
"Ngài quá thiện giải nhân ý, đều là ta sai!"
"Thật sự, ta không phải ở miễn cưỡng chính mình hoặc là muốn an ủi Gokudera mới nói như vậy, ta là thật sự cảm thấy ngươi hành vi không có đối ta tạo thành ảnh hưởng." Sawada Tsunayoshi giải thích lên, "Hơn nữa ít nhiều chuyện này, ta mới có thể sớm như vậy liền nhìn đến Gokudera, còn có thể từ Gokudera bên này biết rất nhiều ta muốn biết đến sự tình."
Gokudera Hayato phi thường cảm động mà nhìn về phía Sawada Tsunayoshi: "Juudaime......"
Sawada Tsunayoshi khẳng định gật đầu, lại một lần hướng Gokudera Hayato bảo đảm lời hắn nói những câu là thật.
Như vậy, Gokudera Hayato cũng rốt cuộc làm chính mình hỗn độn suy nghĩ trở về quỹ đạo, lại một lần có lý trí.
"Amuro tiên sinh?" Hắn cuối cùng là chú ý tới cái này lần thứ hai xuất hiện ở Sawada Tsunayoshi trong miệng người danh, "Ngài ở cùng Bourbon cùng nhau mua đồ ăn?"
"Ân...... Hắn hiện tại là ta bảo tiêu." Sawada Tsunayoshi nói.
"Này...... Ta đã biết." Gokudera Hayato nghe được Sawada Tsunayoshi trả lời, biểu tình từ lúc bắt đầu lo lắng, biến thành như suy tư gì. Ngay sau đó, hắn hướng Sawada Tsunayoshi nói hắn hiện tại đang ở nơi này nguyên nhân, "Kỳ thật, cái kia tổ chức muốn ta tưởng cái biện pháp thử một chút Bourbon, bọn họ có chút hoài nghi đối phương là nằm vùng."
"Ai?"
"Thử kết quả ta đã biết."
Sawada Tsunayoshi nhìn Gokudera Hayato, chớp chớp mắt.
"Nếu là Juudaime cảm thấy có thể làm bảo tiêu gia hỏa, kia đương nhiên...... Không có khả năng là nằm vùng." Gokudera Hayato biểu tình không giống làm ngụy. Ân, Sawada Tsunayoshi nhìn ra được tới, hắn lam canh giữ ở nói những lời này thời điểm, trạm lập trường tuyệt đối không phải cái kia hắc y tổ chức lập trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanficSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...