48. 27: Chờ chút, a? Kết thúc rồi?

144 17 0
                                    

Ba ngày sau.

Gin lần đầu tiên gặp được cái kia bị Sasagawa Ryohei cùng Yamamoto Takeshi nhất trí tôn sùng nam nhân.

Còn nhân tiện gặp được hắn vẫn luôn rất tưởng giết lão thử, Scotch.

Lúc này, Gin lâm vào trầm mặc.

Trước mắt người trẻ tuổi, nếu không có người giới thiệu, Gin tuyệt đối sẽ không đem hắn cùng thế giới ngầm liên tưởng ở bên nhau, thậm chí có khả năng sẽ là bị hãm hại kia một phương.

"Cái kia, ta kêu Sawada Tsunayoshi." Sawada Tsunayoshi nhìn Gin nhìn không ra hỉ nộ biểu tình, hơi có chút không được tự nhiên mà dẫn đầu tự giới thiệu nói, "Ta bên người chính là Morofushi tiên sinh, Morofushi Hiromitsu, ta nghe nói các ngươi đã làm một đoạn thời gian đồng sự?"

Gin híp híp mắt.

Sawada Tsunayoshi quanh thân khí chất không khỏi quá mức sạch sẽ, phảng phất thiệp thế chưa thâm tiểu thiếu gia...... Nhưng, Gin lâu dài ở vào trong bóng đêm trực giác lại mơ hồ nói cho hắn, trước mắt tiểu thiếu gia, có lẽ cũng không đơn thuần chỉ là cái tiểu thiếu gia.

"Gin." Sát thủ tiên sinh phi thường đơn giản mà tự giới thiệu một câu, ngay sau đó, ánh mắt chuyển hướng về phía Morofushi Hiromitsu.

Morofushi Hiromitsu chú ý tới Gin tầm mắt, hơi hơi mỉm cười: "Đã lâu không thấy, Gin."

Thái độ của hắn phi thường ôn hòa, quả thực hoàn toàn không giống như là bị phát hiện chính mình nằm vùng thân phận cảnh sát.

Hắn loại này thần thái, nhưng thật ra làm Gin nhỏ đến không thể phát hiện mà nhíu nhíu mày.

Tuy nói là nhỏ đến không thể phát hiện, nhưng vẫn là bị Sawada Tsunayoshi chú ý tới, hắn vội vàng xua tay làm sáng tỏ: "A, Gin tiên sinh ngươi không cần hiểu lầm, Morofushi tiên sinh là một người cảnh sát......"

"......"

"......"

Gin cùng Morofushi Hiromitsu đều trầm mặc một cái chớp mắt.

"Tsunayoshi, kỳ thật ngươi có thể không giải thích cái này?" Morofushi Hiromitsu ngữ khí mang theo một chút do dự, "Gin nghe thấy cái này hẳn là về nhà càng không cao hứng."

Hắn nói đúng.

"...... Ta có thể hỏi một chút vì cái gì ngươi sẽ lựa chọn cùng cảnh sát ở bên nhau sao?" Gin do dự một chút, vẫn là không có đem "Thủ lĩnh" a "Boss" a linh tinh xưng hô nói ra, ít nhất hiện tại Sawada Tsunayoshi, hắn còn không có thừa nhận.

Tuy rằng hắn xuất hiện ở chỗ này bản thân, chính là đã thừa nhận hắn không có biện pháp đối phó Sasagawa Ryohei cùng Yamamoto Takeshi.

"Ai??" Sawada Tsunayoshi không nghĩ tới Gin sẽ hỏi cái này, hắn suy nghĩ rất nhiều rốt cuộc muốn như thế nào trả lời, bỗng nhiên nghĩ đến...... Cái này tâm thái, chẳng lẽ cùng hắn sơ trung thời điểm mới vừa biết được nhà mình hỗn đản lão cha là hỗn hắc, sau đó hại hắn cũng phải đi thời điểm giống nhau?

Nói ngắn gọn, Sawada Tsunayoshi cảm thấy, có lẽ Gin là sợ bị tóm...... Đây là không có khả năng đi.

Sawada Tsunayoshi nhìn Gin, sờ sờ mà đem cái này vô cùng thất lễ cùng thái quá ý tưởng ném ra trong óc.

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ