[Nguyên văn tiêu đề chương: Khai thành bố công (开诚布公) là một câu thành ngữ mang ý nghĩa đối xử thành thật, thẳng thắn vô tư.]
———————
Tại nhìn đến kia con mắt nháy mắt, ba người đều không hẹn mà cùng ở trước tiên làm ra tới giống nhau phản ứng.
—— vươn một bàn tay muốn đem mặt khác hai người ngăn ở phía sau, Amuro Tooru cùng Edogawa Conan càng là ý đồ muốn che khuất Sawada Tsunayoshi đôi mắt.
Ở cho nhau phát hiện mặt khác hai người động tác sau, ba người lại xấu hổ mà buông xuống tay.
"Mắt, đôi mắt...... máu......" Sawada Tsunayoshi cả người hoảng loạn cực kỳ, hắn đôi mắt không quá dám xem kia đoàn đôi mắt, tay cũng có chút hoảng loạn không chỗ sắp đặt, nhưng hắn vẫn là nỗ lực mà làm chính mình bình tĩnh lại, "Amuro tiên sinh, Conan, chúng ta trước bình tĩnh lại, ân, chúng ta báo nguy đi......"
Edogawa Conan nhìn kỳ thật càng hoảng loạn Sawada Tsunayoshi gật gật đầu: "Ân, chúng ta báo nguy, cho nên Sawada ca ca ngươi trước bình tĩnh một chút."
"Chúng ta qua bên kia ngồi trong chốc lát đi." Amuro Tooru nhẹ nhàng vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi bả vai, chỉ chỉ xa hơn một chút một chút địa phương sô pha.
"Ân......" Sawada Tsunayoshi gật đầu, ngay sau đó, hắn lại thực mau phản ứng lại đây, ngăn trở đang tại bấm gọi quen thuộc cảnh sát dãy số Edogawa Conan, "Chờ một chút!"
Edogawa Conan động tác tạm dừng.
"Vẫn là không cần báo nguy." Sawada Tsunayoshi ánh mắt tự do. Hắn biết chính mình hiện tại nói lời này có vẻ phi thường khả nghi.
Tại Edogawa Conan cùng Amuro Tooru xem ra, hắn hành vi cũng xác thật là khả nghi tới rồi cực hạn.
Hai người liếc nhau, đang muốn dò hỏi Sawada Tsunayoshi vì cái gì rõ ràng phản ứng đầu tiên là muốn báo nguy, nhưng phục hồi tinh thần lại lại nói không cần báo nguy.
Nhưng một thanh âm vang lên, làm hai người tạm thời nuốt xuống sắp phun ra nghi vấn.
Là này khách sạn lễ tân."Xin hỏi là đã xảy ra chuyện gì sao?"
Sawada Tsunayoshi không có bị đột nhiên vang lên thanh âm dọa đến, trừ bỏ vừa mới bắt đầu đột nhiên đã chịu kinh hách có chút mộng bức ngoại hắn kỳ thật thực mau liền bình tĩnh xuống dưới.
Hắn vô cùng bình tĩnh về phía lễ tân gật gật đầu: "Hơi chút đã xảy ra một chút việc, các ngươi có thể xử lý một chút sao?"
Lễ tân vẫn duy trì thoả đáng mỉm cười, nàng kỳ thật đang tới gần trên đường liền chú ý tới đột nhiên xuất hiện ở trong không khí một chút mùi máu tươi. Nàng đệ nghe được Sawada Tsunayoshi nói sau trước tiên liền nhìn về phía thang máy.
"Ta hiểu được." Lễ tân nói, thỉnh các vị đổi mới một cái thang máy đi, chúng ta sẽ quét tước sạch sẽ.
Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt: "Ân...... Làm ơn ngươi."
"Quét tước sạch sẽ?!" Edogawa Conan nghe được lễ tân tiểu thư nhẹ nhàng bâng quơ ngữ khí, trong lòng một cổ vô danh tức giận sinh ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...