Edogawa Conan mồ hôi lạnh ứa ra, trong đầu suy nghĩ muôn vàn không cái kết luận.
Bất quá tuy rằng hắn suy nghĩ rất nhiều, nhưng thắng ở đầu óc vận tốc quay tương đối nhanh, người cũng tương đối bình tĩnh, ít nhất không có bại lộ ra hắn hiện tại kỳ thật phi thường hoảng sự thật này.
Edogawa Conan mở miệng: "Ta chỉ là nghe Mori thúc thúc nói, là Sawada đề cử hắn mang theo Ran cùng Kisaki luật sư cùng đi Italy du lịch, tới hỏi một chút thôi."
Hắn nói cái này nhìn như thực thông thường đề tài.
"...... Không phải ta đề cử." Sawada Tsunayoshi vẫn là phản bác, "Nhưng là ta giống như biết vì cái gì Mori trinh thám đột nhiên chạy."
Edogawa Conan ngẩng đầu.
Sawada Tsunayoshi nói: "Ngươi, trúng Fran ảo thuật lúc sau có phải hay không cũng có cùng Mori trinh thám đã gặp mặt?"
Edogawa Conan nghĩ nghĩ, tuy rằng ngay lúc đó hắn trạng thái không thích hợp, nhưng chuyện này hắn xác thật nhớ rõ. Hắn gật gật đầu, truy vấn: "Ảo thuật?"
"Ân."
"Đó là thứ gì? Là cái kia tên là ' ảo thuật ' đồ vật làm ta ở vào giống như mất đi trí trạng thái sao?"
"Ân."
"Kia rốt cuộc là cái gì, dược vật?"
Sawada Tsunayoshi lắc đầu.
"......" Edogawa Conan lập tức an tĩnh xuống dưới, thực hảo, Sawada Tsunayoshi loại này đột nhiên không nói thái độ, hắn biết tiếp theo cũng hỏi không đến tình báo.
Bất quá, ít nhất không phải dược vật, hẳn là cũng không phải cái gì sẽ đối thân thể có làm hại đồ vật?
Nhìn Sawada Tsunayoshi, Edogawa Conan trong lòng không khỏi làm hạ không phải thực lý trí phán đoán.
"Kia, ít nhất có thể nói cho ta bọn họ đi Italy có thể hay không gặp được nguy hiểm đi."
Vấn đề này có thể trả lời.
Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ, cấp ra so "An toàn" cái này từ càng thêm làm Edogawa Conan an tâm một chút trả lời: "Yên tâm, dựa theo ta phía trước phán đoán? Ta cảm thấy Mori trinh thám ở bên kia có rất lợi hại bằng hữu, bọn họ sẽ bảo vệ tốt Mori một nhà."
Cảm giác nói như vậy giống như lại không quá đủ, Sawada Tsunayoshi lại mặt khác bỏ thêm một câu: "Hơn nữa bên kia trị an khẳng định so bên này hảo."
"Nơi này trị an cũng là rất......" Matsuda Jinpei là muốn phản bác một chút, nhưng hắn tạp trụ.
Hắn nghĩ tới, cùng Sawada Tsunayoshi mới vừa gặp mặt thời điểm chính là ở bom xôn xao trung, sau đó vô phùng hàm tiếp một hồi án kiện, lúc sau hắn cùng Sawada Tsunayoshi lại lần nữa gặp mặt cũng là ở bởi vì bom khiến cho rối loạn trung.
Thảo.
Vô pháp phản bác.
Edogawa Conan mở miệng, lại nhắm lại miệng, hắn nghĩ tới chính mình bên người phát sinh giải quyết chưa giải quyết các loại án tử.
Giống như......
Sawada Tsunayoshi nói rất có đạo lý a!
"Được rồi!" Hagiwara Kenji phải nhìn xem, trái nhìn xem, lựa chọn chính mình cắm vào đề tài, hắn đem đề tài chuyển dời đến Matsuda Jinpei trên người, "Hiện tại nên đến phiên Jinpei-chan!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
Hayran KurguSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...