10. Amuro Tooru đầu óc gió lốc trung

293 25 0
                                    

Bên kia, cũng không có đi theo ra cửa Amuro Tooru, tuy rằng hắn có ở gọn gàng ngăn nắp mà thu thập, nhưng kỳ thật hắn trong lòng luôn có chút bất an cảm.

Rốt cuộc, lần này cái này ủy thác, tương đương kỳ quái.

Đúng vậy, ủy thác.
Đây là một cái ở thế giới ngầm có thế lực lớn người, giao cho hắc y tổ chức ủy thác, hơn nữa không biết là ở vào cái dạng gì ý tưởng, đối diện chỉ tên nói họ muốn "Bourbon" cùng "Scotch" tiếp được cái này ủy thác, thậm chí là...... Phi thường tri kỷ mà giải thích lựa chọn bọn họ lý do.

"Các ngươi kế tiếp muốn chiếu cố cùng bảo hộ mục tiêu tương đương nhạy bén, nếu là sát khí quá nặng ta sợ các ngươi lưu không xuống dưới, đương nhiên...... Nếu là mềm yếu, các ngươi cũng lưu không xuống dưới."

Kể trên, là đối phương phát tới tin tức nguyên lời nói.

Chờ đến bọn họ thật sự tới rồi mục tiêu địa điểm, rồi lại phát hiện nơi này là thuộc về tác phong tập đoàn tài chính đại lâu, này trong lúc nhất thời làm Amuro Tooru có một loại bắt được cá lớn cảm giác.

Dựa theo cái này tình hình tới xem, bọn họ cái này yêu cầu chiếu cố cùng bảo hộ mục tiêu hẳn là thế giới đại nhân vật, ít nhất Amuro Tooru nguyên bản, là như vậy cho rằng.

Thẳng đến thật sự nhìn thấy cái kia tên là Sawada Tsunayoshi tiểu thiếu niên.

Không cần thử, mới gặp trong nháy mắt kia Amuro Tooru liền phát hiện, Sawada Tsunayoshi hơi thở thực sạch sẽ, không có thế giới ngầm người có chứa huyết tinh cùng khói thuốc súng vị, cũng không có vừa thấy liền chọc người sinh ghét dối trá cảm.

Nhưng đối phương thân ở với trước mắt dưới loại tình huống này, không chấp nhận được Amuro Tooru không nghi ngờ.

Di động chấn động.

Amuro Tooru cầm lấy di động, tiếp nghe điện thoại: "Tra được?"

"Phải không...... Ta đã biết."

Amuro Tooru sắc mặt như thường mà buông xuống di động. Hắn là đi làm người tra về Sawada Tsunayoshi tin tức, được đến tin tức làm hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi lại làm hắn cảm giác thực mất mát.

Tên là Sawada Tsunayoshi thiếu niên này, từ sinh ra đến trưởng thành, chỉ có gần hai năm là bởi vì xuất ngoại mà không có lưu lại cái gì tin tức.

Mà mấy năm nay chỗ trống cũng không tính chỗ trống, Sawada Tsunayoshi các bằng hữu bên kia tựa hồ thường xuyên có thể liên hệ đến hắn, dựa theo điều tra kết quả tới xem, Sawada Tsunayoshi xuất ngoại chỉ là cùng cơ bản không trở về nhà lão phụ thân cùng với thực chiếu cố hắn một vị gia gia du lịch đi.

Ngẫu nhiên gửi về nước mấy trương trên ảnh chụp còn có thể nhìn đến hắn cao hứng tươi cười.

Thậm chí là hắn xuất phát từ cẩn thận, tra Sawada Tsunayoshi vài vị bằng hữu, đều được đến không có gì vấn đề kết luận...... Đến cũng không phải hoàn toàn không có. Hắn mơ hồ cảm giác Yamamoto Takeshi phụ thân hồ sơ có tẩy trắng quá dấu vết, dựa theo tuổi tác tới xem, đối phương hẳn là thật lâu trước kia đã làm chút cái gì......

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ