"Ầm ——"
Tiếng nổ mạnh truyền đến.
Ở vào nổ mạnh trung tâm, nhưng cũng không có bị sóng xung cập đến Sawada Tsunayoshi tưởng, vì cái gì hắn hiện tại sẽ ở cái này địa phương đâu?
"Boss...... Vô tội nhân viên rút lui đã hoàn thành."
Cũng không có tham dự tiến trong chiến đấu Chrome xuất hiện ở Sawada Tsunayoshi phía sau, nhỏ giọng mà hội báo.
Nàng liếc mắt một cái cũng không có hoàn toàn bị ảo thuật lừa đến Edogawa Conan cùng đã bị nàng vạch trần dịch dung Akai Shuichi, dò hỏi Sawada Tsunayoshi: "Kia hai người phải làm sao bây giờ?"
Sawada Tsunayoshi theo nàng tầm mắt nhìn qua đi, cũng không có trước tiên trả lời, ngược lại là hỏi một người khác: "Amuro tiên sinh đâu?"
"Ta làm người đem hắn kêu hồi cái kia tổ chức làm nhiệm vụ." Chrome trả lời, "Về chuyện của chúng ta, hắn xác thật cái gì cũng không biết."
"Ân, cảm ơn, Chrome." Sawada Tsunayoshi mỉm cười nói, "Nơi này sự tình liền làm ơn ngươi, Conan bên kia giải thích cũng có thể giao cho ngươi sao?"
"Rõ, BOSS."
Sawada Tsunayoshi công đạo hảo Chrome không cần tham dự tiến những cái đó lung tung rối loạn chiến đấu sau, rốt cuộc bắt đầu đối mặt trước mặt hắn hỏng bét.
"kufufufu Sawada Tsunayoshi, ngươi rốt cuộc muốn đối mặt hiện thực sao?"
"Ngươi đang nói cái gì đâu hỗn đản, Juudaime trước nay đều không có trốn tránh quá!"
Rokudo Mukuro mới vừa quay đầu tới muốn cùng Sawada Tsunayoshi nói chuyện, liền lập tức bị Gokudera Hayato một cái thuốc nổ đánh gãy.
Hắn còn tưởng há mồm nói điểm không phải người nói, lại ngay sau đó bị Yamamoto Takeshi một đao đánh gãy.
Byakuran xem diễn xem thực vui vẻ: "A nha a nha, Tsunayoshi-kun, ngươi xem Rokudo...... Khụ......" Byakuran mới vừa nâng lên tay muốn cùng Sawada Tsunayoshi nói chuyện, lập tức liền bị Rokudo Mukuro cùng với vài người khác phản ứng lại đây công kích, trong lúc nhất thời không có thể phản ứng lại đây hắn sặc khụ một tiếng.
Sawada Tsunayoshi:......
Hắn kỳ thật rất tưởng mở miệng ngăn cản một chút, nhưng là hắn cảm giác, đứng ở chỗ này chỉ nói cái gì "Các ngươi không cần lại đánh" linh tinh nói kỳ thật căn bản không có khả năng có tác dụng.
Nghe lời có khả năng sẽ nghe lời, mà không nghe lời kia mấy cái...... Sẽ đem nghe lời mấy cái cũng khiêu khích không nghe lời.
Trừ bỏ trước mắt mấy người này, còn có càng không xong sự tình.
Liền ở không vài phút trước, đúng, chính là ở hắn còn ở cùng Edogawa Conan cùng với cái kia khẳng định là giả danh vì Okiya Subaru người kia nói chuyện thời điểm.
Lúc ấy, Reborn liên hệ hắn, nói lập tức liền sẽ đến.
Đồng thời, Reborn còn cấp Sawada Tsunayoshi đã phát một cái thế giới diễn đàn liên tiếp.
Là về Byakuran câu nói kia.
【 Nghe nói Ngàn Hoa vị kia thích thượng phong kỷ vị kia, hơn nữa chuẩn bị triển khai theo đuổi! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanficSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...