Tác phong tập đoàn tài chính tới người là Kusakabe Tetsuya. Đương nhiên, không có khả năng là Hibari Kyoya, rốt cuộc cái này địa phương tuy rằng không thể nói người nhiều, nhưng dù sao cũng là một cái lữ quán.
Đúng vậy, đây là tác phong tập đoàn tài chính kỳ hạ lữ quán.
"Sawada tiên sinh." Kusakabe Tetsuya nhìn theo Byakuran rời xa sau, đem lực chú ý đặt ở Sawada Tsunayoshi trên người, "Xin theo ta tới, Kyo-san cho ngài chuẩn bị phòng ở tầng cao nhất."
"Kusakabe học trưởng......" Ta có thể hay không không đi?
Sawada Tsunayoshi không có nói ra nửa câu sau lời nói, nhưng là Kusakabe Tetsuya cho hắn trả lời, Kusakabe Tetsuya nói: "Đây là Kyo-san cho ngài chuẩn bị phòng."
"Nga, tốt." Sawada Tsunayoshi yên lặng câm miệng.
Hắn biết đó là có ý tứ gì, ý tứ là, nếu là không ngoan ngoãn trụ đi vào, bảo không chuẩn hắn thân ái Hibari-san sẽ làm ra sự tình gì tới.
Vì bảo toàn chính mình nhân thân an toàn, cộng thêm bảo toàn Kusakabe Tetsuya cùng với mặt khác tương quan thành viên nhân thân an toàn, Sawada Tsunayoshi lựa chọn ngoan ngoãn đuổi kịp.
"Kyo-san người không ở nơi này, hắn cũng không có cấp mặt khác người thủ hộ chuẩn bị chỗ ở." Kusakabe Tetsuya nói, điểm này nhưng thật ra ở Sawada Tsunayoshi đoán trước bên trong.
"Nói như vậy nói, Kusakabe học trưởng biết Gokudera đồng học cùng Yamamoto đồng học ở nơi nào sao?" Sawada Tsunayoshi chú ý tới xuất hiện ở Kusakabe Tetsuya trong miệng "Người thủ hộ".
Theo hắn biết, hai người kia hẳn là cùng nhau bị đưa lại đây, rốt cuộc cái kia bom phạm bị giải quyết phương thức, Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không thể tưởng được trừ bỏ Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi bên ngoài người.
Kusakabe Tetsuya lại là phủ nhận Sawada Tsunayoshi suy đoán.
Hắn tỏ vẻ hắn chỉ là biết một cái đại khái, nhưng cũng không biết Hibari Kyoya cùng Reborn rốt cuộc đang làm cái gì, cũng không biết kia hai người cụ thể an bài.
Kusakabe Tetsuya một bên giải thích, cũng hoàn toàn không có rối loạn bước chân, hắn thậm chí vì phòng ngừa Sawada Tsunayoshi lạc đường, mang theo đối phương đại khái ở cái này lữ quán dạo qua một vòng.
Cuối cùng, Kusakabe Tetsuya mới mang theo Sawada Tsunayoshi tiến vào VIP thang máy, cũng ấn xuống cái kia nạm đường viền hoa 27 tầng cái nút.
"Ngài phòng ở 27 tầng, đây là tối cao tầng." Kusakabe Tetsuya nói.
"Là!" Sawada Tsunayoshi trả lời, ngay sau đó cảm thán một câu, "Thật cao a......"
"Kia một chỉnh tầng đều là ngài phòng."
"Ai?"
"Lại nói tiếp, Reborn tiên sinh có truyền lời cho ngài." Kusakabe Tetsuya tuy rằng dùng chính là đột nhiên nhớ tới ngữ khí, nhưng kỳ thật chỉnh thể tương đương bình tĩnh, thậm chí làm Sawada Tsunayoshi có chút hoài nghi loại này phảng phất đánh bất ngờ giống nhau cách nói cũng là Reborn công đạo.
Kusakabe Tetsuya tiếp tục nói: "' baka Tsuna sinh tồn năng lực thật sự là kham ưu, cho nên ta riêng đi tìm hai cái bảo mẫu hảo hảo chiếu cố ngươi, cảm động đến rơi nước mắt đi. A, còn có, ta tuy rằng cho ngươi trốn tránh hiện thực cơ hội, nhưng cũng chỉ là cơ hội, có thể hay không nắm chắc được liền xem chính ngươi. ' Như trên, chính là Reborn tiên sinh truyền lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
Hayran KurguSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...