37. Đại gia rốt cuộc gặp mặt lạp

177 28 0
                                    

Dino vẫn duy trì chính mình sấp đất trạng thái không có nhúc nhích.

Hắn không quá dám động.

"Dino sư huynh, không có việc gì đi?" Sawada Tsunayoshi phi thường lo lắng mà nhìn về phía Dino, không biết vì cái gì thân ái sư huynh liền như vậy nằm sấp xuống đất không đứng dậy.

Đối này, Reborn phát ra khinh miệt tiếng cười: "A."

Dino lập tức ngồi dậy: "Thực xin lỗi! Ta chỉ là trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây!"

Hắn vội vàng hướng đang chuẩn bị rút súng lão sư xin lỗi, ngay sau đó nói sang chuyện khác: "Ngươi chính là Tsuna bảo mẫu đi?"

"Ai? A, đúng vậy." Morofushi Hiromitsu có chút khó có thể nắm giữ loại này kỳ diệu tiết tấu, "Ngài là Dino tiên sinh đi, ta...... Kéo ngài lên?"

Morofushi Hiromitsu vươn tay, muốn kéo một phen dùng thực đứng đắn biểu tình ngồi dưới đất, thậm chí trên người còn bởi vì vừa mới té ngã một cái có không ít tro bụi cùng tổn hại Dino.

Dino không chút nào để ý mà kéo lại Morofushi Hiromitsu tay: "Cảm ơn ngươi lạp."

Morofushi Hiromitsu chú ý tới, ở đây ba người, đều không có muốn đem Dino dòng họ nói cho hắn tính toán.

Đây là muốn chính hắn nghĩ cách điều tra ý tứ sao?

Reborn xác thật có quyết định này, nhưng......

Sawada Tsunayoshi cùng Dino bản nhân chỉ là thực đơn thuần quên mất chuyện này mà thôi.

Reborn: Ta liền nhìn.

"Dino sư huynh bộ hạ đâu?" Sawada Tsunayoshi ý đồ tìm được có thể phòng ngừa nhà mình sư huynh đất bằng quăng ngã đáng tin cậy nhân vật, nhưng hắn thất bại, Dino phía sau không có đi theo bất luận kẻ nào.

Ở nào đó ý nghĩa, dưới loại tình huống này còn có thể chuẩn xác tìm được địa chỉ đã thực không dễ dàng đâu Dino sư huynh.

"Tsuna, ta đã trưởng thành! Lần này thật sự chỉ là một cái ngoài ý muốn thôi! Reborn ngươi cũng biết, ta gần nhất một tháng chỉ đã quăng ngã hôm nay lúc này đây." Dino ý đồ chứng minh chính mình đã không phải trước kia cái kia phế sài Dino.

Reborn sẽ giúp chính mình đại đồ đệ sao?

Kia chính là Reborn.

"Ta chỉ biết này một tháng qua ngu ngốc Dino là lần đầu tiên rời đi gia tộc phạm vi."

"......"

"Khụ khụ, cái này đề tài chúng ta trước lược quá?" Dino ho nhẹ hai tiếng, "Không phải nói Tsuna có hai cái bảo mẫu sao? Như thế nào không thấy được một cái khác?"

Hắn lại lần nữa đem đề tài chuyển tới Morofushi Hiromitsu trên người.

Morofushi Hiromitsu đang muốn trả lời, nhưng Reborn đánh gãy hắn: "Chính mình đi tra."

Dino ủy ủy khuất khuất rụt một chút: "Nga, được rồi."

"......" Sawada Tsunayoshi trầm mặc.

Reborn đem mục tiêu định tới rồi hồi lâu không thấy đệ tử trên người: "Ngươi cũng chính mình nghĩ cách tra."

"Liền không thể trực tiếp nói cho ta sao?"

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ