39. Lambo: Lambo ta a, cũng không phải là thật sự cái gì cũng không biết nga?

136 18 0
                                    

Sawada Tsunayoshi hoảng sợ muôn dạng: "Vì cái gì muốn mang theo cái kia kêu Gin người tới tìm ta?"

Yamamoto Takeshi vuốt cằm, tự hỏi một lát sau đem đáp án nói cho Sawada Tsunayoshi: "Có thể là hy vọng Tsuna thử thử uống xem Gin đi, chúng ta không phải lập tức liền phải thành niên sao?"

"Gin cũng không phải là uống rượu!" Gokudera Hayato một bước về phía trước, "Ngươi cho ta hảo hảo trả lời Juudaime vấn đề!"

"Gokudera ngươi đừng kích động như vậy sao." Yamamoto Takeshi chụp bay Gokudera Hayato tay, "Ta cũng không hiểu lắm, nhưng có thể là Colonnello cảm thấy người kia cũng không tệ lắm, thích hợp cấp Tsuna làm bảo tiêu linh tinh?"

Nghe đến đó Morofushi Hiromitsu có chút không đứng được, hắn gia nhập đề tài: "Ta cùng Zero còn chưa đủ sao?"

Sawada Tsunayoshi nói: "Ta có thể chính mình bảo hộ chính mình, không cần bảo tiêu."

Reborn rốt cuộc là mở miệng, hắn một mở miệng, những người khác đều tạm thời an tĩnh tới.
"Morofushi Hiromitsu tạm thời có thể lưu tại baka Tsuna bên người, nếu là không làm như vậy cái thứ nhất không đồng ý chính là baka Tsuna." Hắn nói, đồng thời hắn tầm mắt cũng giống châm giống nhau trát Morofushi Hiromitsu, nhắc nhở Morofushi Hiromitsu hắn kỳ thật đều không phải là người bảo vệ, mà là bị người bảo vệ thân phận.

Reborn nói còn không có kết thúc: "Bất quá, cái kia Gin có thể thích không thích hợp......"

"Đương nhiên là baka Tsuna / Juudaime / Tsuna / Boss định đoạt."

Vài đạo thanh âm vang lên, tuy rằng xưng hô bất đồng, nhưng không thể nghi ngờ, bọn họ đều đem cuối cùng quyền quyết định giao cho Sawada Tsunayoshi.

Tại nghe được nơi này, Morofushi Hiromitsu cũng đột nhiên biết chính mình khi nào liền mất đi có thể làm Sawada Tsunayoshi bảo tiêu tư cách.

"Morofushi tiên sinh là một người thực khả kính cảnh sát? Nấu ăn rất ngon? Còn có...... Còn có cái gì sao?"

Sawada Tsunayoshi từng nói như vậy quá.

Này ý nghĩa, Morofushi Hiromitsu ở Sawada Tsunayoshi bên này thân phận chỉ có thể là cảnh sát, mà không có khả năng là mặt khác càng quan trọng, càng thâm nhập bọn họ tổ chức bên trong...... Thuộc hạ.

Morofushi Hiromitsu hít sâu một hơi, lại chậm rãi phun ra, hắn bình tĩnh xuống dưới, nói: "Nếu, Tsunayoshi muốn đi gặp Gin, đến lúc đó ta có thể cùng đi sao?"

Sawada Tsunayoshi nhìn thoáng qua Morofushi Hiromitsu sắc mặt, phán đoán ra vị này cảnh sát tiên sinh là thiệt tình muốn cùng đi, hắn gật gật đầu, đồng ý cái này với hắn mà nói cũng không quan trọng yêu cầu.

"Juudaime, kia ta cũng...... Không, không có gì." Gokudera Hayato cũng tưởng cùng đi.

Kỳ thật không ngừng hắn muốn, ở đây tất cả mọi người muốn.

Nhưng, bọn họ mọi người nói đều ở Reborn dưới tầm mắt biến mất.

Sawada Tsunayoshi chú ý tới, hắn quay đầu lại nhìn về phía vẫn luôn đứng ở chính mình phía sau lão sư: "Reborn!"

"Xuy, đều nói đừng làm nũng."

"Ai làm nũng!"

"Ngươi đây là ở làm nũng."

"Thật sự không được sao?"

"Không được."

"Thật sự thật sự không được sao?"

Sawada Tsunayoshi ở được đến Reborn lãnh khốc vô tình đáp án sau còn muốn da một chút, muốn lại tranh thủ một chút.

Được rồi, hắn chỉ phải tới rồi súng lục chỉ đầu.

Sawada Tsunayoshi muốn mệnh, hắn không tiếp tục dây dưa chuyện này: "Ta đã biết lạp."

Nói xong, hắn liếc mắt một cái Reborn, hỏi: "Kia Reborn cũng muốn cùng đi sao?"

Reborn cảm giác chính mình lấy thương tay tựa hồ rung động một chút, hắn lý trí nói: "Không, ta cũng không đi."

"......" Sawada Tsunayoshi không nói gì.

Reborn buông thương, nghiêng đầu không xem chính mình đệ tử ánh mắt, lại lần nữa nói: "Thật sự không đi."

"Được rồi." Sawada Tsunayoshi thở dài, "Ta đã biết."

Hắn nói xong, nhìn thoáng qua Reborn, lại lần nữa nhỏ giọng mà thở dài một hơi: "Ta đã biết."

Hắn tổng cộng nói ba lần đã biết.

Hắn đã biết, hắn yêu cầu cùng chính mình các đồng bọn bảo trì một đoạn thời gian khoảng cách, thói quen một chút các đồng bọn bên ngoài vì hắn làm việc lại không ở hắn dưới bảo hộ vòng ngày tháng.

Hắn các đồng bọn đồng dạng cũng yêu cầu thói quen loại này không ở thủ lĩnh bên người, gặp chuyện không thể tùy thời xin giúp đỡ thủ lĩnh thời gian.

Tuy rằng, có mấy cái khả năng không cần.

Được rồi, Sawada Tsunayoshi cẩn thận ngẫm lại, khả năng xác thật cũng không phải hoàn toàn không cần, đối bọn họ hai bên mà nói đều là.

Cuối cùng một cái, là hắn cùng Reborn, bọn họ hai cái cũng yêu cầu thói quen đối phương không ở bên người ngày tháng.

Trong tương lai, Sawada Tsunayoshi cùng Reborn quan hệ cũng không sẽ gần chỉ là lão sư cùng học sinh, bọn họ còn sẽ là thuộc hạ cùng thủ lĩnh.

Đương nhiên, này đó quan hệ cùng thói quen, đại tiền đề là sẽ không thay đổi. Sawada Tsunayoshi cùng chính mình các đồng bọn vĩnh viễn đều là đồng bọn, bọn họ hai bên đều vô điều kiện mà tín nhiệm đối phương.

Hiện tại, chính là yêu cầu dùng đến này phân tín nhiệm, cũng làm này phân tín nhiệm càng thêm củng cố một cái quá độ thời gian đoạn.

Nhìn Sawada Tsunayoshi lược hiện mất mát biểu tình, Reborn mở miệng: "Được, chạy nhanh, đem ăn lấy ra tới."

"...... Đừng nóng vội a." Sawada Tsunayoshi nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, "Morofushi tiên sinh, xin lỗi, Reborn như ngươi chứng kiến chính là loại tính cách này."

Morofushi Hiromitsu lắc đầu: "Không có việc gì."

Hắn ôn hòa nói: "Ta trước đem đồ vật đều lấy ra tới đi."

Nói xong, hắn chủ động đem đồ vật từ ba lô lấy ra tới, nhất nhất giới thiệu, đặt ở mọi người trước mặt.

"Có sushi sao?" Yamamoto Takeshi đột nhiên nói.

Morofushi Hiromitsu tuy rằng không biết Yamamoto Takeshi vì cái gì hỏi như vậy, nhưng vẫn là trả lời: "Không có."

Hắn xác thật không phải thực am hiểu làm sushi.

Tuy rằng có tự tin so người bình thường làm tốt lắm ăn, nhưng...... Đảo cũng không cần thiết riêng làm chính mình tương đối không am hiểu đồ vật tới cấp Sawada Tsunayoshi các bằng hữu ăn.

Đặc biệt là Sawada Tsunayoshi có nói qua chính mình có cái bằng hữu thực am hiểu làm sushi dưới tình huống.

Chẳng lẽ chính là Yamamoto Takeshi?

Morofushi Hiromitsu ý tưởng rất nhiều, nhưng đều không có hiện ở trên mặt.

Yamamoto Takeshi nghe được Morofushi Hiromitsu trả lời, cười hắc hắc, không có tiếp tục nói cái gì.

Mà tương đối "Không câu nệ tiểu tiết" Lambo đã thượng thủ.

"Lambo không trường sâu răng đi?" Sawada Tsunayoshi ánh mắt uổng phí sắc bén mà nhìn về phía thẳng đến tiểu bánh kem Lambo.

Lambo tay tạm dừng, hắn người giám hộ ở mặt khác thời điểm đều mềm mại túng túng, nhưng không biết vì cái gì tại đây loại phương diện sẽ bất ngờ rất cường ngạnh lại...... Quái có cảm giác áp bách.

Đương nhiên, có cảm giác áp bách cũng không ngừng Sawada Tsunayoshi.

Morofushi Hiromitsu có chú ý tới, kỳ thật ở đây vài người đều như có như không đem lực chú ý đặt ở Lambo mục tiêu tiểu bánh kem cùng Lambo khoang miệng bộ vị.

Thật là một đám quan tâm đệ đệ các ca ca tỷ tỷ a.

Cảnh sát tiên sinh đối loại này trường hợp xuất hiện tỏ vẻ an tâm.

Lambo không an tâm, Lambo tầm mắt trôi đi, Lambo tay trở về rụt một centimet, sau đó lại đúng lý hợp tình lên, hướng về mục tiêu của chính mình duỗi qua đi.

"Lambo ta không có sâu răng nga, một chút đều không đau!" Lambo nói như vậy, ở mọi người đều cam chịu hạ ăn xong rồi tiểu bánh kem.

Sawada Tsunayoshi dò hỏi tầm mắt phiêu hướng Reborn.

Reborn gật gật đầu.

Đã hiểu.

Lambo ở dưới Bovino dung túng từng bị sâu răng, sau đó trị hết. Reborn lần này lúc sau sẽ uy hiếp Bovino đương nhiệm gia chủ hạn chế Lambo đồ ngọt hút vào.

Ân...... Khả năng còn có học tập lượng gia tăng.

Sawada Tsunayoshi có điểm đồng tình Lambo, thật đáng thương, muốn càng thêm nỗ lực học tập a...... Không đúng, nga, hắn Sawada Tsunayoshi cũng thực đáng thương, hắn cũng muốn nỗ lực học tập.

Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính hắn cũng hảo đáng thương a, không chỉ có muốn cùng các bạn nhỏ tách ra không thể cùng nhau chơi đùa, trở về còn phải nỗ lực học tập.

"Kia, cái kia......" Chrome cái miệng nhỏ mà ăn Morofushi Hiromitsu làm sandwich, giơ lên chính mình tay, muốn được đến lên tiếng quyền.

Tại nhìn đến Sawada Tsunayoshi ánh mắt chuyển hướng nàng sau, nàng nói: "Morofushi tiên sinh làm thật sự ăn rất ngon, ta có thể hướng Morofushi tiên sinh học tập một chút nấu nướng biện pháp sao?"

Sawada Tsunayoshi dò hỏi mà nhìn về phía Morofushi Hiromitsu.

Morofushi Hiromitsu nhìn về phía thẹn thùng nội liễm nữ hài, ôn nhu đồng ý: "Đương nhiên có thể, bất quá khả năng chúng ta hai bên đều có chuyện, cho nên muốn ước cái thời gian sao?"

Chrome gật gật đầu: "Không chỉ là ta, có thể mang theo các bằng hữu của ta cùng nhau sao?"

Morofushi Hiromitsu bị nữ hài chờ mong ánh mắt nhìn, ở không có gì cự tuyệt tất yếu tiền đề dưới, hắn tự nhiên là đồng ý.

"Cảm ơn." Chrome mỉm cười, thoạt nhìn thật sự thật cao hứng, "Kia xin hỏi, năm ngày sau, ngài có rảnh sao?"

Morofushi Hiromitsu nghe thấy cái này thời gian, ngón tay hơi hơi gợi lên, hắn vừa định cự tuyệt, liền nghe được nữ hài tiếp theo lời nói.

"Năm ngày sau, Beika thư viện bên cạnh, bên kia có cái loại nhỏ liệu lý phòng học."

Năm ngày sau, Morofushi Hiromitsu muốn ở Beika thư viện tiến hành tình báo giao tiếp.

Morofushi Hiromitsu như là cái gì đều không có phát sinh giống nhau, một lần nữa nhìn quét một chút nàng trước mắt nhỏ giọng nói chuyện nữ hài.

Một lát sau, hắn mỉm cười nói: "Đương nhiên, là vinh hạnh của ta."

"Boss?" Chrome nhìn về phía Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi gãi gãi gương mặt: "Kia, cùng ngày Morofushi tiên sinh để ý cùng nhau giáo một chút ta nấu ăn sao?"

Morofushi Hiromitsu sắc mặt bất biến: "Đương nhiên có thể."

Chuyện này liền như vậy định ra.

Lambo nuốt xuống trong miệng đồ ăn, nhìn nhìn giống như đều thực hưởng thụ mỹ thực mọi người, nhẹ giọng "Hừ" một chút.

Mọi người đều cùng baka Tsuna học hư.

Bất quá baka Tsuna là Lambo người giám hộ, Lambo cũng coi như không nhìn thấy hảo.

Lambo quyết định làm lơ mọi người muốn giấu giếm hắn ý tưởng, cũng quyết định làm lơ mọi người muốn giúp một chút vị kia tuổi trẻ nằm vùng cảnh sát ý tưởng.

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ