Mặc kệ như thế nào, Sawada Tsunayoshi vẫn là đem máy tính cùng USB đều giao cho thoạt nhìn đối hắn USB chí tại tất đắc một lớn một nhỏ.
Amuro Tooru dẫn đầu tiếp nhận USB, ở Edogawa Conan cảnh giác trong ánh mắt, vẫn là không có cố ý giấu giếm cái gì, đem máy tính màn hình thoải mái hào phóng về phía Sawada Tsunayoshi cùng Edogawa Conan hai người triển lãm.
Đồng thời, hắn phát hiện, kỳ thật Sawada Tsunayoshi không biết USB tình báo. Tuy rằng Sawada Tsunayoshi hình như là muốn giấu giếm, nhưng cái loại này ẩn hàm để ý cùng tò mò, Amuro Tooru hoàn toàn có thể nhìn ra tới.
Edogawa Conan cũng đã nhìn ra. Hắn không có giống Amuro Tooru như vậy làm bộ không phát hiện, mà là trực tiếp hỏi: "Chẳng lẽ Sawada ngươi không biết USB nội dung?"
Sawada Tsunayoshi nghiêng nghiêng đầu, nói:
"Cũng không thể nói hoàn toàn không biết đi, ít nhất Gokudera cho ta thời điểm có đại khái cùng ta giảng quá?"
Amuro Tooru nghe được từ ngữ mấu chốt, hắn truy vấn: "Gokudera?"
"Ân." Sawada Tsunayoshi cũng không để ý chuyện này, "Là bằng hữu của ta."
Chuyện này Amuro Tooru đương nhiên biết, hắn còn biết Sawada Tsunayoshi trong miệng "Gokudera" tên đầy đủ là Gokudera Hayato, biết hắn là Sawada Tsunayoshi sơ trung đồng học......
Này đó tình báo đều là hắn đã điều tra ra tới.
Edogawa Conan đôi mắt nhìn chằm chằm đang download máy tính, máy tính load tốc độ không thể nói mau, nhìn ra được quay lại, USB tin tức tuyệt đối không thể nói thiếu.
Nhưng này không đại biểu hắn đầu óc sẽ đình chỉ vận chuyển, nếu Sawada Tsunayoshi thoạt nhìn không phải thực để ý, vậy đại biểu đây là hắn có thể tiếp tục hỏi một chút sự tình?
Làm ra phán đoán, Edogawa Conan mở miệng: "Vì cái gì ngươi bằng hữu sẽ có tổ chức tình báo?"
Sawada Tsunayoshi nói: "Bởi vì có người muốn?"
Đây là cái gì trả lời?!
"Ai muốn?"
"......" Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên trầm mặc, hắn có điểm do dự, này rốt cuộc là ai muốn đâu, là Hibari Kyoya? Là Reborn? Vẫn là......
Suy nghĩ trong chốc lát sau, hắn trả lời nói: "Bởi vì ta muốn?" Ngữ khí tương đương không xác định.
Edogawa Conan đầu không khỏi nhẹ nhàng đập vào trên bàn.
Amuro Tooru cũng bởi vì Sawada Tsunayoshi ngữ khí cùng trả lời nhắm mắt.
Có hay không người có thể nói cho bọn họ, Sawada Tsunayoshi mạch não rốt cuộc là như thế nào lớn lên có thể vòng một vòng lớn vòng thành hiện tại loại này một chút hữu hiệu tình báo đều không cho ra tới bộ dáng!
Bọn họ không hề tiếp tục hỏi.
Không phải bởi vì không thèm để ý, chỉ là đơn thuần bởi vì USB đã load xong tới.
Ba người lực chú ý lập tức tất cả đều đặt ở trên màn hình máy tính.
"Cái kia......" Sawada Tsunayoshi nhược nhược mà mở miệng.
Không người đáp lại.
"Amuro tiên sinh? Conan?" Sawada Tsunayoshi tiếp tục mở miệng.
"Làm gì?" Edogawa Conan trở về một tiếng.
Sawada Tsunayoshi nhìn thoáng qua không hề phản ứng Amuro Tooru.
"Amuro tiên sinh! Conan! Có thể hay không hơi chút ly máy tính màn hình xa một chút?" Sawada
Tsunayoshi nói, "Ta biết các ngươi thực để ý, nhưng là dựa như vậy gần đôi mắt không tốt, đặc biệt là Conan, ngươi như vậy tiểu đã mang lên mắt kính, vạn nhất cận thị tăng thêm làm sao bây giờ?"
Sawada Tsunayoshi thanh âm không tính là vững vàng, nhưng trong đó cũng không có hỗn loạn nhiều kịch liệt cảm xúc. Chỉ là nghe được hắn nói người đều có thể cảm nhận được hắn chỉ là...... Ân, chỉ là thực đơn thuần mà muốn nói cái gì liền nói cái gì.
Sawada Tsunayoshi đối hai người đầu cơ hồ bá chiếm toàn bộ màn hình máy tính chuyện này cảm tưởng chỉ có này đó.
Amuro Tooru ánh mắt phức tạp mà đem chính mình tầm mắt từ trên màn hình máy tính rút ra, một lần nữa nhìn phía Sawada Tsunayoshi: "Này đó ám hiệu, là các ngươi độc hữu giao lưu phương thức sao?"
Edogawa Conan chờ mong mà nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, hy vọng được đến một cái khẳng định trả lời.
Tuy rằng hắn làm trinh thám thật sự rất muốn chính mình tới giải đọc ám hiệu, nhưng này đó chỉ sợ đều là quan trọng tình báo, Edogawa Conan không cảm thấy hắn vì lòng hiếu kỳ ngạnh muốn chính mình giải đọc sẽ có chỗ tốt gì.
Chỉ thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ, tuy rằng sẽ làm hắn có thành tựu cảm, nhưng kia khả năng sẽ làm tình huống trở nên không xong.
Này không phải Edogawa Conan muốn.
Đúng vậy, giảng đến nơi đây hẳn là cũng thực minh bạch, USB nội dung là dùng ám hiệu viết.
Sawada Tsunayoshi ở thêm tái ra tới trong nháy mắt liền thấy được. Làm một cái biết Gokudera Hayato có tự nghĩ ra ám hiệu người có bản lĩnh, Sawada Tsunayoshi lựa chọn từ bỏ ở chỗ này đem ám hiệu tin tức giải đọc ra tới.
Cùng với, đối với Amuro Tooru cùng Edogawa Conan nghi vấn, Sawada Tsunayoshi thật đáng tiếc lắc lắc đầu.
Hắn, Sawada Tsunayoshi, nhà mình lam thủ nhất kính trọng Juudaime, xem không hiểu nhà mình lam thủ viết ám hiệu!
Bất quá Sawada Tsunayoshi cũng biết, Gokudera Hayato không có khả năng sẽ cho hắn lưu lại loại này yêu cầu lao lực mới có thể xem hiểu tình báo.
Những lời này liền không cần thiết nói cho trước mắt hai người.
Sawada Tsunayoshi tổng cảm thấy hắn nếu là nhiều lời cái gì sẽ bị trước mắt hai người nhận thấy được càng nhiều đồ vật, hắn dứt khoát không nói cái gì. Vì tránh né Amuro Tooru phảng phất đã nhận ra gì đó tầm mắt, Sawada Tsunayoshi theo bản năng chếch đi một chút tầm mắt.
Chính là lần này chếch đi, Sawada Tsunayoshi cả người cứng đờ một chút.
Điểm này cứng đờ bị thấy rõ lực rất mạnh trinh thám cùng nằm vùng tiên sinh đã nhận ra.
"Bên ngoài có cái gì sao?" Edogawa Conan theo Sawada Tsunayoshi tầm mắt nghiêng đầu.
Amuro Tooru còn lại là tiếp tục quan sát Sawada Tsunayoshi phản ứng.
Sawada Tsunayoshi đột nhiên nói: "Từ từ."
"Cái gì?"
Sawada Tsunayoshi không phải ở cùng trước mắt hai người nói chuyện. Bởi vậy, hắn sẽ không đối hai người nghi vấn làm ra trả lời.
"Ta cảm thấy...... Ai?" Sawada Tsunayoshi ngẩn người, sau đó hắn nhả ra, "Nếu chỉ là nói như vậy, được rồi."
Hắn đồng ý nói âm khó khăn lắm rơi xuống. Amuro Tooru liền bắt đầu hôn hôn trầm trầm, hắn ở chính mình thậm chí không có phản ứng lại đây thời điểm liền hôn mê qua đi.
Edogawa Conan còn không có thấy rõ Sawada Tsunayoshi rốt cuộc là đang xem bên ngoài cái gì, đã bị cái này biến cố kinh cả người lui về phía sau một bước, hắn dùng phi thường lớn thanh âm hô:
"Amuro tiên sinh?!"
Sawada Tsunayoshi nhìn về phía Edogawa Conan, trong ánh mắt mang theo kinh ngạc, nhưng hắn vẫn là hướng Edogawa Conan khuyên một câu: "Nơi này cách âm thực tốt, ngươi lại lớn tiếng cũng là vô dụng."
Những lời này cũng đủ làm Edogawa Conan phán đoán ra Amuro Tooru hôn mê cùng Sawada Tsunayoshi có quan hệ.
"BOSS? Ngươi lời này thật sự siêu cấp giống ác đồ, me đều bị dọa tới rồi."
Là một cái đọc như khúc gỗ thiếu niên âm, tự xưng còn rất kỳ quái.
Những lời này, là Edogawa Conan ý thức lâm vào hắc ám phía trước nghe được cuối cùng một câu.
"Fran......" Sawada Tsunayoshi thở dài, "Amuro tiên sinh cùng Conan liền giao cho ngươi."
"Vâng ——"
"Không cần đối bọn họ làm cái gì trò đùa dai."
"Nếu là Boss an bài? Kia me đương nhiên sẽ nghe."
Tuy rằng đối Fran cái loại này kỳ quái mang theo nghi vấn xưng hô cảm thấy một tia không được tự nhiên, nhưng Sawada Tsunayoshi vẫn là lựa chọn tin tưởng Fran, hướng hắn gật gật đầu, quay đầu chạy xuống lâu đi.
Hắn đi làm cái gì?
Nga, hắn đi nghênh đón bạo nộ Hibari Kyoya.
Sawada Tsunayoshi sợ hãi, Sawada Tsunayoshi không nghĩ đối mặt.
Nhưng không có biện pháp, hắn thân ái học trưởng đã tìm được hắn, Sawada Tsunayoshi trốn không thoát.
Sawada Tsunayoshi: Ô ô ô ô ô......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...