32. 27:......

175 24 0
                                    

Sawada Tsunayoshi: Chờ một chút thứ gì???

Nghiêm túc không khí đến nơi đây đột nhiên liền kết thúc.

Sawada Tsunayoshi đầu óc đột nhiên đứt mạch. Không, không ngừng Sawada Tsunayoshi, ở đây trừ bỏ Hagiwara Kenji mặt khác mọi người, đầu óc cũng đều đứng máy.

"Gì?"

Trong đó, Matsuda Jinpei càng là đoạn gián đoạn.

Hắn là này mấy người duy nhất một cái cùng Byakuran thật sự không có gì tiếp xúc người.

"Chờ chờ chờ chờ chờ chờ!!!!" Sawada Tsunayoshi miễn miễn cưỡng cưỡng đem chính mình mạch não một lần nữa nối mạch điện, vội vàng hồi phục Hagiwara Kenji vấn đề, "Vì đề tài gì sẽ đột nhiên nhảy đến phương diện này?? Cái gì bạn trai? Ta cùng Byakuran như vậy có thể là loại quan hệ này?!"

"Ai...... Không phải sao?" Hagiwara Kenji mờ mịt mà hồi xem Sawada Tsunayoshi, ở nghe được Sawada Tsunayoshi cái này sau khi trả lời hắn cư nhiên thoạt nhìn nhẹ nhàng một chút, "Cho nên Sawada-chan cũng không phải bị Byakuran lừa thân lừa tâm, còn kiên định bất di mà tin tưởng đối phương cho đối phương cung cấp tình báo......"

Hagiwara Kenji toái toái niệm còn không có nói xong đã bị Sawada Tsunayoshi khẩn cấp đánh gãy: "Không đúng —— ta cùng Byakuran hoàn toàn không phải cái loại này quan hệ a! Cái gì lừa thân lừa tâm??"

"Từ từ, Sawada, ngươi có phải hay không không có phản bác cung cấp tình báo điểm này?"

Nghe thấy cái này vấn đề, Sawada Tsunayoshi không thể tin tưởng mà quay đầu lại nhìn về phía thanh âm nơi phát ra, nói ra những lời này người cư nhiên là Edogawa Conan.

"Oan uổng a!" Sawada Tsunayoshi cảm xúc tương đương kích động, kích động tới rồi nếu là Byakuran nhìn đến hắn kích động như vậy phản bác có một chút xác suất sẽ thương tâm, đương nhiên, chỉ có một chút điểm xác suất.

Sawada Tsunayoshi ý đồ chứng minh chính mình trong sạch: "Ta phải cho Byakuran cung cấp cái gì tình báo a? Chính hắn mạng lưới tình báo tương đương lợi hại, hơn nữa về Amuro tiên sinh cùng Midorikawa tiên sinh nằm vùng thân phận là hắn biết trước sau đó cho ta nhắc nhở a!"

"......"

Đột nhiên lâm vào trầm mặc không khí.

Phía trước nói Byakuran đã thời gian rất lâu không có cùng hắn liên hệ cũng là Sawada Tsunayoshi, kia câu này "Byakuran nhắc nhở Sawada Tsunayoshi hắn hai cái bảo tiêu là nằm vùng", những lời này...... Rốt cuộc là khi nào phát sinh sự tình đâu?
"......"

Sawada Tsunayoshi hậu tri hậu giác mà cảm giác không đúng: "Như, như thế nào đại gia đột nhiên đều không nói?"

"Ngươi biết a!" Matsuda Jinpei đột nhiên mang lên kính râm, tay một phách bàn, lớn tiếng về phía Sawada Tsunayoshi hô, "Ngươi này tiểu quỷ......"

"...... Ta, ta?" Sawada Tsunayoshi bị hoảng sợ, lâm vào hoảng loạn.

"Rõ ràng đã sớm biết vì cái gì không còn sớm một chút nói?!"

"Ai?"

"Từ từ, chẳng lẽ nói ta......" Edogawa Conan đột nhiên phản ứng lại đây, hắn thật cẩn thận mà nhìn về phía Sawada Tsunayoshi.

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ