Byakuran trên mặt mang theo vui sướng ý cười, an an tĩnh tĩnh mà nhìn Sawada Tsunayoshi.
"Byakuran."
"Ân, có chuyện gì sao, Tsunayoshi-kun ~"
Sawada Tsunayoshi thống khổ mà dò hỏi: "Đó là thứ gì?"
"Ngươi nói cái gì?"
"Chính là cái kia." Sawada Tsunayoshi nâng lên tay, chỉ vào Byakuran phóng cho hắn xem video.
Trên video phóng, đúng là lúc trước Edogawa Conan bọn họ bị Byakuran dùng thực nghiệm tên, rèn luyện...... Cũng không phải thực chất, dù sao chính là lúc trước bọn họ bị Byakuran dùng các loại thái quá ảo thuật tra tấn hình ảnh.
Byakuran nghe được Sawada Tsunayoshi nói, tuy rằng kỳ thật biết Sawada Tsunayoshi cũng không phải muốn từ trong miệng hắn nghe được cái gì thực đáng tin cậy trả lời...... Nhưng là hắn khó được cũng tưởng đáng tin cậy một chút.
Vì thế hắn há mồm, ngọt nị nị mà trả lời: "Đó là ta tính toán dùng để uy hiếp những cái đó chính nghĩa chi sĩ video nga?"
"......" Sawada Tsunayoshi lâm vào trầm mặc, ngay sau đó phun tào, "Này căn bản không phải cái gì đáng tin cậy trả lời đi?!"
"Ehe?"
Sawada Tsunayoshi đau đầu.
Được rồi được rồi, hắn cũng biết, này xem như Byakuran tự cấp hắn triển lãm hắn nghiên cứu khoa học kết quả?
Đây là cameras có thể chụp đến ảo thuật chứng minh.
Tuy rằng kỳ thật cao minh ảo thuật sư hoàn toàn có thể lừa gạt điện tử dụng cụ, nhưng Sawada Tsunayoshi vẫn là có thể nhìn ra tới, đối mặt Edogawa Conan đám người, Byakuran còn không có thật sự phát rồ đến trực tiếp thượng bọn họ tổ chức tối cao đẳng kia một đám ảo thuật sư.
Tuy rằng không thể nói rất kém cỏi.
Nhưng...... Liền Sawada Tsunayoshi xem ra, những cái đó ảo thuật sư thực lực là thật sự tạm được.
Theo lý tới nói, kia hẳn là không có cách nào bị cameras chụp đến.
Nhưng, tuy rằng có chút mơ hồ, này đó video vẫn là bị Byakuran triển lãm ra tới.
Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu, vừa lúc nhìn đến ' Matsuda Jinpei ' hờn dỗi một màn.
A này......
Cái này video không có thanh âm.
Nhưng là này, a? Này...... Quả nhiên cũng đủ tinh thần ô nhiễm.
"Byakuran." Sawada Tsunayoshi gian nan nói, "Đóng đi."
"Hảo nga."
Byakuran phi thường sảng khoái tắt đi video.
"Ha......"
Millefiore thủ lĩnh cứ như vậy, nhìn đến hắn đồng minh phi thường rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn đương nhiên nhìn ra được tới, Sawada Tsunayoshi cảm thấy vài thứ kia thực cay đôi mắt, hắn là cố ý chọn lựa này đó đoạn ngắn cấp đối phương xem.
Rốt cuộc Tsunayoshi-kun thật sự thực đáng yêu sao.
Sấn Sawada Tsunayoshi đầu còn không có nâng lên tới, Byakuran tầm mắt hơi hơi hạ di, có vẻ có một tia chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...