Hôm nay, Sawada Tsunayoshi quyết định đi ra ngoài một chuyến.
Không mang theo Gin cũng không mang theo Morofushi Hiromitsu cái loại này.
"Tsunayoshi?"
Morofushi Hiromitsu có chút nghi hoặc, này vẫn là lần đầu tiên, Sawada Tsunayoshi rõ ràng mà nói cho bọn họ không cần đi theo hắn, hắn muốn một người đi ra ngoài.
Sawada Tsunayoshi lắc đầu: "Ta có chính mình việc cần hoàn thành, còn có, Gin, ngươi hẳn là cũng yêu cầu rời đi đi?"
Gin đã đãi ở Sawada Tsunayoshi bên này vài ngày.
Tuy rằng Sawada Tsunayoshi biết Gin cũng là tồn một ít thử tâm tư của hắn, lại còn có sẽ dạy hắn một ít súng ống tri thức gì đó......
Nhưng Gin này có phải hay không quá nhàn?
Như vậy nhàn hằng ngày hẳn là cũng nên đến cuối đi, lại nhàn đi xuống Sawada Tsunayoshi tổng cảm giác không quá thích hợp.
"Cũng không phải thực gấp." Gin trả lời Sawada Tsunayoshi.
"Này......"
Sawada Tsunayoshi không hiểu, chẳng lẽ Gokudera Hayato cho hắn tình báo cái kia cuốn sống cuốn chết cuốn vương chiến sĩ thi đua không phải đang nói trước mắt người này sao?
"Hẳn là không có việc gì." Morofushi Hiromitsu nhìn thoáng qua nhàn rỗi Gin, tóc bạc nam nhân như là nghỉ ngơi trung lang, nhàn nhã, nhưng lại xác thật tồn tại tính nguy hiểm.
Bất quá, Morofushi Hiromitsu vẫn là so Sawada Tsunayoshi càng hiểu biết một ít hắc y tổ chức, cũng càng hiểu biết nhà mình osananajimi, hắn mỉm cười an ủi lo lắng tóc nâu người trẻ tuổi: "Gin hẳn là đem hắn công tác giao cho đáng giá tín nhiệm người, tỷ như ngươi Amuro tiên sinh?"
"......"
"Hẳn là còn có những người khác đi?"
"Vermouth cái kia khả nghi nữ nhân có nhược điểm ở ta cùng Bourbon trong tay." Gin bổ sung.
Được, này liền có hai người.
Sawada Tsunayoshi trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì hảo, cái kia tổ chức chẳng lẽ liền không có cái gì trung thành người sao?
Tuy rằng dựa theo hắn lập trường đi lên giảng, cái kia tổ chức người tất cả đều là kẻ phản bội nói sẽ càng phương tiện là được. Nhưng là cái này...... Bên kia còn có Gokudera Hayato, Sawada Tsunayoshi nghĩ, hẳn là không ngừng kia một cái là người của hắn, hắn tuyệt đối tin tưởng nhà mình tiểu đồng bọn cùng nhà mình lão sư.
Lấy Hibari Kyoya tình báo năng lực, bên kia 100% có Hibari Kyoya người, dựa theo Rokudo Mukuro tính tình, khẳng định cũng có làm chút cái gì...... Nói Fran đều cung khai qua......
Reborn không có khả năng không có làm cái gì.
A, đình chỉ, không thể suy nghĩ đi xuống.
Cái kia tổ chức mau biến thành Vongola cùng Millefiore món đồ chơi.
Tóm lại, Sawada Tsunayoshi đã hiểu Gin ý tứ, nhưng hắn vẫn là cảm thấy, Gin hẳn là phải về tổ chức một chuyến.
Đối với hắn cái này ý tưởng, Gin ở ngắn ngủi sau khi tự hỏi, gật đầu đồng ý.
"Tuy rằng không biết vì cái gì ngươi sẽ làm cái gì, nhưng là, ta có thể đem nó coi như ngài đối mệnh lệnh của ta sao, thủ lĩnh?" Gin mặt hướng Sawada Tsunayoshi, nửa quỳ xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...