51. 27: Xanxus tổng không thể là ngạo kiều đi......

135 20 0
                                    

"Bọn họ khi nào sẽ tỉnh lại?" Sawada Tsunayoshi dò hỏi.

Hắn đương nhiên biết, trước mắt hai người kia ít nhất hiện giai đoạn là tuyệt đối không có cách nào tránh thoát Mammon ảo thuật tự hành tỉnh lại.

Nhưng đồng thời hắn cũng rõ ràng, nếu đây là một cái thí nghiệm, Mammon liền tuyệt đối sẽ rất có đúng mực không cho hai người kia tinh thần có phần hào tổn thương. Nhiều lắm chính là sau khi kết thúc cảm giác có điểm mệt có điểm nghĩ mà sợ thôi.

Mà Mammon phía trước cái kia phản ứng......

Nhìn ra được tới, Mammon vẫn là đối Gin thực vừa lòng.

Quả nhiên, Mammon trả lời cùng Sawada Tsunayoshi trong dự đoán thời gian không sai biệt lắm.

"Ân, hẳn là còn có vài phút là có thể đã tỉnh." Mammon khóe miệng hơi hơi cong lên.

"Phải không, thật tốt quá."

"Kia chờ sau khi kết thúc, cái này kêu Gin người liền về chúng ta Varia."

"Tốt nga."

Sawada Tsunayoshi phi thường dứt khoát mà đáp ứng rồi, hắn như vậy dứt khoát ngược lại là làm Mammon quỷ dị cảm thấy thực không thoải mái.

"Ngươi không phải là muốn làm cái quỷ gì đi?" Mammon không khỏi hỏi, tuy rằng giở trò quỷ cái này từ cùng Sawada Tsunayoshi cực kỳ không phối hợp, nhưng gia hỏa này thật muốn giở trò quỷ làm nhất định là việc lớn, Mammon không thể không cảnh giác.

Sawada Tsunayoshi lắc đầu: "Không có a, ta chỉ là cảm thấy nếu Mammon ngươi không thèm để ý, ngươi cũng cảm thấy Xanxus sẽ thưởng thức hắn nói, ân, đương nhiên, cũng bao gồm Gin đồng ý nói, ta cảm thấy chỉ là làm Gin thuộc về Varia cũng không có vấn đề?"

Sawada Tsunayoshi cảm thấy nếu là thật sự làm Gin mỗi ngày đi theo chính mình, nói không chừng mới có thể không thích ứng.

Tương đối tới giảng Varia bầu không khí hẳn là càng có thể làm đối phương cảm giác thoải mái.

Huống chi......

"Huống chi Mammon ngươi dám trực tiếp cùng đại ca như vậy nói, nhất định là đã xác nhận quá Gin ý nguyện đi."

Mammon không thể không thừa nhận, Sawada Tsunayoshi tiểu tử này nói đúng.

Hắn chính là đã xác nhận qua. Thậm chí còn Morofushi Hiromitsu, hắn kỳ thật cũng có hỏi qua.

Chuyện này liền không cần thiết cùng Sawada Tsunayoshi nói...... Không, nói không chừng kỳ thật hắn đã biết.

Ân? Không đúng.

Mammon đột nhiên nhận thấy được không thích hợp, vừa mới Sawada Tsunayoshi kia tiểu tử nói gì đó?

"Làm Gin thuộc về Varia".

Những lời này, giống như không có gì vấn đề lớn.

"Mammon?" Sawada Tsunayoshi nghi hoặc mà nhìn đột nhiên thất thần trong nháy mắt Mammon, hắn hô một tiếng, mới làm đột nhiên cảm giác có điểm không thích hợp ảo thuật sư phản ứng lại đây.

A, tiểu tử này, vừa mới cái kia ngữ khí, cơ hồ chính là đem Gin lúc trước chính mình sở hữu vật giống nhau...... Đương nhiên, Mammon biết này cũng không phải Sawada Tsunayoshi cố ý, câu nói kia khẳng định là theo bản năng nói.

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ