19. 27 ( thét chói tai -- )

201 26 0
                                    

Chờ Sawada Tsunayoshi cọ tới cọ lui, ven đường lại mua chút tiểu bánh kem, donut thậm chí còn theo bản năng mà mua một ít thích hợp chia tiểu hài tử hàng rời kẹo sau, hắn cuối cùng là đi tới chính mình mục đích địa.

Cũng thành tại mục đích địa cổng vào thấy được cõng cặp sách, lén lút Edogawa Conan.

"......" Sawada Tsunayoshi nhìn thoáng qua ven đường đồng hồ, hảo, vừa qua khỏi giữa trưa, miễn miễn cưỡng cưỡng kỳ thật còn có thể tính cái cơm trưa thời gian.

Cho nên hắn vì cái gì ở cái này thời gian nhìn đến Edogawa Conan, chẳng lẽ là tiểu học có cái gì hoạt động không thành?

Nghi hoặc gian, Sawada Tsunayoshi đi tới Edogawa Conan sau lưng.

Edogawa Conan hoàn toàn không phát hiện chính mình sau lưng xuất hiện chính mình hôm nay đang muốn tìm kiếm mục tiêu nhân vật. Thấy vậy, Sawada Tsunayoshi trực tiếp mở miệng nói: "Conan?"

Edogawa Conan bị Sawada Tsunayoshi đột nhiên mở miệng hoảng sợ, hắn quay đầu: "Sa, Sawada ca ca, thật trùng hợp a!"

Sawada Tsunayoshi hướng xấu hổ Edogawa Conan lộ ra một cái xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười, ân, biểu tình thật sự thực xấu hổ: "Thời gian này tiểu học tan học?"

Hắn dứt khoát không hỏi vì cái gì Edogawa Conan lại ở chỗ này.

Edogawa Conan gật đầu, nói: "Ân, bởi vì hơi chút ra điểm sự."

Edogawa Conan biểu tình có điểm vi diệu, cái này làm cho Sawada Tsunayoshi có chút để ý, hắn truy vấn một câu: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Edogawa Conan không có để ý cái này truy vấn, hắn chỉ là biểu tình càng vi diệu, nhưng hắn vẫn là trả lời Sawada Tsunayoshi vấn đề: "Ân...... Chúng ta buổi chiều đệ nhất tiết khóa lão sư ở WC cửa bị giết, hung thủ là buổi chiều đệ nhị tiết khóa lão sư, người chứng kiến là bao gồm ta ở bên trong rất nhiều cùng năm cấp nam đồng học."

Nói xong, hắn lại bổ sung một câu: "Thi thể bị phân thành ba phần, thị giác hiệu quả có điểm...... Đánh sâu vào tính?"

Đây là thị giác hiệu quả có đánh sâu vào tính vấn đề sao?!

Cho nên trường học liền dứt khoát cho nghỉ nửa buổi phải không?!

Sawada Tsunayoshi hiện tại biết vì cái gì Edogawa Conan sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Tuy rằng nhưng là, hắn không hiểu.

Vừa mới cái kia án tử phát sinh suất có phải hay không tiểu chúng một chút?
Cùng với án tử có phải hay không quá nhiều chút?!

Lập tức, Amuro Tooru liền sẽ giải quyết xong một cái giả bom sự kiện, sau đó đi vào cái này địa phương a!!

Các ngươi Beika một ngày phát sinh hai tràng sự kiện sao?

"Sawada ca ca?" Edogawa Conan nhìn đến Sawada Tsunayoshi biểu tình không tốt lắm, cho rằng đã xảy ra cái gì, "Là đã xảy ra sự tình gì sao? Vẫn là nói ta vừa mới nói có điểm dọa người, dọa đến ngươi sao?"

Sawada Tsunayoshi thật sự rất tưởng nói hắn bị dọa tới rồi.

Hắn, Sawada Tsunayoshi, tương lai Mafia giáo phụ, thật đúng là không có gặp được quá loại chuyện này đâu. Mặc kệ là một ngày phát sinh hai vụ án tử, vẫn là phanh thây, hắn đều không có gặp được quá đâu.

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ