34. 27: Ta không cần học tập a a a a --

174 23 0
                                    

Ở Sawada Tsunayoshi mạc danh lại được đến hai cái lão sư sau ngày hôm sau, Morofushi Hiromitsu về tới Sawada Tsunayoshi bên này.

Lúc này, nơi này chỉ có Sawada Tsunayoshi một người.

"Midorikawa tiên sinh." Sawada Tsunayoshi như vậy xưng hô trước mắt nằm vùng cảnh sát.

Nhưng Morofushi Hiromitsu lắc lắc đầu, hắn nói: "Tsunayoshi vẫn là xưng hô ta vì Morofushi đi."

"...... Ai, chẳng lẽ?"

Sawada Tsunayoshi hơi tự hỏi, hắn có một cái suy đoán.
Morofushi Hiromitsu cười khổ, gật gật đầu: "Có lẽ ngươi đã đoán được, ta thân phận đã bị Byakuran tiên sinh bại lộ cấp tổ chức, hiện tại ta đã không cần phải làm Midorikawa Hikaru sinh sống."

Sawada Tsunayoshi nghe được Morofushi Hiromitsu nói, trong lúc nhất thời suy nghĩ rất nhiều.

Nhưng hắn không cảm thấy Morofushi Hiromitsu sẽ bởi vậy gặp được nguy hiểm.

"Yêu cầu ta trợ giúp sao?" Sawada Tsunayoshi hỏi.
Morofushi Hiromitsu gật gật đầu, lại lắc đầu: "Làm ta tiếp tục ta nhiệm vụ đi."

"Nhiệm vụ?"

Morofushi Hiromitsu đem ánh mắt nhìn về phía bị Sawada Tsunayoshi sửa sang lại phóng tốt bài thi nhóm: "Ta chỉ là nằm vùng nhiệm vụ bị phá hư mà thôi, nhưng thế giới ngầm đại nhân vật cho ta nhiệm vụ nếu là không có hoàn thành, chỉ sợ sẽ ra đại sự đi."

Lời nói là nói như vậy, nhưng kỳ thật Morofushi Hiromitsu trong giọng nói cũng không có quá lớn khẩn trương. Có lẽ, vị này nhạy bén cảnh sát tiên sinh đã đối Sawada Tsunayoshi thân phận có điều phát hiện.

"Ô......" Sawada Tsunayoshi thống khổ, hắn không nghĩ muốn học tập a!

Nhưng là, được rồi, hắn xác thật phải học tập, phía trước Amuro Tooru kia tờ khó khăn lắm đạt tiêu chuẩn bài thi, nếu như bị Reborn nhìn đến......

Hiện tại cũng không phải là giống phía trước như vậy vẫn luôn có tánh mạng du quan chiến đấu, liền tính thi đến thiếu chút nữa nhiều lắm cũng chính là bị Mukuro cùng Reborn âm dương quái khí một chút......

Hiện tại nếu là vẫn là không không thi tốt.

Đừng nói hắn Sawada Tsunayoshi không nghĩ kế thừa Vongola, sợ không phải muốn ở kế thừa phía trước trước bị Reborn đưa một tờ đến sông Sanzu một chuyến vé. Sawada Tsunayoshi không nghĩ muốn vé một chiều, đương nhiên, khứ hồi cũng không cần, cảm ơn.

Morofushi Hiromitsu lẳng lặng mà đứng ở một bên, đem Sawada Tsunayoshi không nghĩ học tập rối rắm tất cả đều thu vào đáy mắt, cũng không biết là vì cái gì, hắn tổng cảm thấy rất tưởng cười.

"Phụt." A, Morofushi Hiromitsu hắn cười ra tiếng.

Sawada Tsunayoshi nghe được Morofushi Hiromitsu không có thể kiềm chế trụ tiếng cười, lập tức ngẩng đầu nhìn về phía đối phương.

"Xin lỗi xin lỗi, thật sự là, phụt, Tsunayoshi ngươi kia không nghĩ học tập ý tưởng đều phải tràn ra tới." Morofushi Hiromitsu dứt khoát bật cười, "Liền như vậy chán ghét học tập sao?"

Sawada Tsunayoshi cố lấy mặt: "Ta cảm thấy đại gia hẳn là đều sẽ không thực thích học tập."

"Ân ân, cũng có đạo lý, học sinh đều không thích học tập."

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ