Sawada Tsunayoshi bên này sự tình tạm thời đặt qua một bên.
Lại đến nhìn xem đáng thương bị Byakuran lưu lại Edogawa Conan đám người đi.
Lúc này Edogawa Conan phi thường may mắn Mori Kogoro mang theo bọn họ toàn gia đều đi ra ngoài du lịch, tuy rằng du lịch địa điểm là Sicily chuyện này quái làm hắn để ý, nhưng hiện tại hắn không có cái loại này để ý những việc này nhàn tâm.
Bởi vì hắn hiện tại thật là...... Ốc còn không mang nổi mình ốc.
Byakuran · Gesso tên kia chính là ma quỷ đi?!
"A, đối với ngươi cái này đánh giá, ta vạn phần đồng cảm." Bên cạnh Matsuda Jinpei xoa xoa mồ hôi lạnh, tán đồng đối Edogawa Conan rống giận.
Nghe được hắn những lời này, Edogawa Conan cả kinh.
Ở hắn nói chuyện phía trước, Edogawa Conan cũng không có chú ý tới chính mình bên người còn có một người khác tồn tại, hơn nữa, kỳ thật hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc có hay không đem câu nói kia rống giận ra tiếng.
Hắn không có đáp lời, cảnh giác mà nhìn Matsuda Jinpei.
Matsuda Jinpei tự nhiên là biết vì cái gì Edogawa Conan sẽ có này phúc phản ứng, kỳ thật hắn cũng hoàn toàn là không sai biệt lắm tâm thái, vừa mới ra tiếng phụ họa cũng chỉ là thực đơn thuần tán đồng hắn nghe được câu kia "Byakuran · Gesso" là ma quỷ mà thôi, hắn bản nhân cũng không xác định hắn trước mắt Edogawa Conan rốt cuộc có phải hay không Edogawa Conan bản nhân.
Cùng lúc đó, ở một bên nhìn hai người động tác động tác Hagiwara Kenji, cũng ở tự hỏi hai người kia đến tột cùng là bản nhân vẫn là nói chỉ là đơn thuần Byakuran · Gesso thủ hạ ảo thuật sư cho hắn triển lãm ra tới ảo thuật.
"......"
Hiện trường rõ ràng có ít nhất ba người ở, nhưng không khí lại dị thường mà trầm mặc.
"Hảo." Vào lúc này, Byakuran lên sân khấu, hắn vỗ vỗ tay, "Chúng ta đây hôm nay liền đến đây kết thúc."
Đương nhiên, hắn không phải bản nhân trình diện, chỉ là tại đây gian phòng huấn luyện phía trên màn ảnh ở truyền phát tin hắn hình ảnh thôi.
Hắn giọng nói rơi xuống, ba người trong mắt như có như không sương mù cũng tản ra.
Ít nhất ở thời điểm này, bọn họ ba người có thể xác định hiện tại trong mắt chính là chân thật cảnh tượng...... Đi.
Hảo đi, nói thật, này ước chừng nửa tháng cao cường độ huấn luyện, làm cho bọn họ thần kinh đều có chút mẫn cảm.
"Jinpei-chan?" Hagiwara Kenji mở miệng, "Là thật sự Jinpei-chan đi, không phải cái gì một hồi kêu ta hảo huynh đệ một lát liền đột nhiên cởi sạch muốn cùng...... Giả Matsuda Jinpei đi?"
Hắn này một mở miệng, Matsuda Jinpei vốn đang tưởng hơi chút làm ra vẻ một chút xác nhận một chút một tia tâm tình liền biến thành vô ngữ lửa giận: "Ngươi gia hỏa này rốt cuộc ở ảo giác nhìn đến tới cái gì a?!"
"......" Edogawa Conan tổng cảm thấy, vừa rồi hình như có lẽ đại khái, có cái gì không phù hợp với trẻ em đồ vật lóe qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...