29. 27: Xem pháo hoa

150 22 0
                                    

Ở kế tiếp du ngoạn trung, Suzuki Sonoko Mori Ran đều nhìn thấu.

Sawada Tsunayoshi kỳ thật căn bản xem không được Fran, mà Fran cái này thoạt nhìn thực đáng yêu chỉ là khăn trùm đầu có điểm kỳ quái hài tử sao...... Hắn cũng không phải chỉ là khăn trùm đầu có điểm kỳ quái.

Vẫn là cái độc miệng ái làm sự hùng hài tử.

"Còn may Chrome trông được hắn." Suzuki Sonoko lắc đầu.

Chrome nghe vậy kỳ quái nhìn thoáng qua Suzuki Sonoko: "Cũng không phải như vậy, kỳ thật, thật sự coi chừng Fran cũng không phải ta."

"Ai, không phải sao?" Mori Ran kỳ quái nói.

"Ân." Chrome nhìn chính cấp Fran mua cái kem, trấn an Fran đột nhiên biến tao tâm tình Sawada Tsunayoshi, "Fran nếu là thật sự sinh khí, ta ngăn không được hắn."

"Là...... Như vậy sao?" Mori Ran hình như có sở cảm.

"Ran?"

Suzuki Sonoko vẫn là có chút không hiểu, Mori Ran liền dựa theo ý nghĩ của chính mình giải thích một chút: "Ta cảm thấy xem, Tsunayoshi đối Chrome cùng Fran tới nói, là không giống nhau tồn tại đi?"

"Ân." Chrome nhẹ giọng đáp.

"Cho nên, kỳ thật Fran sẽ như vậy nghe Chrome nói, là bởi vì cuối cùng không nghĩ muốn cho Tsunayoshi cảm thấy thương tâm đi." Mori Ran nói, bỗng nhiên có chút mất mát lên.

Nàng đột nhiên nghĩ tới phụ mẫu của chính mình.

"Làm sao vậy, Ran!" Suzuki Sonoko lập tức liền chú ý tới Mori Ran cảm xúc, vội vàng hỏi.

Mori Ran lắc đầu: "Chỉ là đột nhiên nghĩ tới ta ba ba mụ mụ, bọn họ......"

"Ran cha mẹ...... Là chỉ Mori trinh thám cùng Kisaki luật sư đi?" Chrome chớp chớp mắt, hướng Suzuki Sonoko gật gật đầu, cắm vào đề tài.

Suzuki Sonoko thấy Chrome tựa hồ có có thể thực tốt an ủi Mori Ran biện pháp, cũng liền không có nói cái gì, yên lặng mà đứng ở một bên nghe xong lên.

"Ân, Chrome nhận thức cha mẹ ta sao?"

"Phía trước có gặp qua bọn họ, hai vị thật sự thực ân ái đâu."

"Ai? Là đồng thời gặp qua bọn họ hai cái sao? Ân ái?" Mori Ran phi thường kinh ngạc, nàng đương nhiên biết phụ mẫu của chính mình rốt cuộc là cái dạng gì, lúc này nàng sẽ ở Chrome trong miệng nghe được "Ân ái" cái này từ, có thể nghĩ có bao nhiêu chấn kinh rồi.

Nhưng Chrome không có muốn sửa đổi cái này đánh giá tính toán, nàng nâng lên tay làm hồi ức trạng, khóe miệng nhếch lên: "Ân, kia hai vị thoạt nhìn cảm tình không tốt, nhưng trên thực tế đều tùy thân mang theo tình lữ đối giới đâu...... Hơn nữa rất có ăn ý, ngôn ngữ gian đều là đối với đối phương giữ gìn."

Nói, Chrome nở nụ cười: "Lúc ấy bọn họ đều cho rằng ta một cái...... Ân, trưởng bối, là người xấu, muốn bảo hộ đối phương đâu."

"Nguyên lai có chuyện như vậy a......" Mori Ran cũng không có nghe nói qua.

"Ran không có gặp qua kia chiếc nhẫn sao?" Chrome hỏi.

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ