Yến hội thính.
Sawada Tsunayoshi giống như trấn định mà đứng ở...... Byakuran bên người.
Hắn tiến vào thời điểm là trực tiếp dùng Byakuran thư mời, căn bản không có dùng tới chính hắn kia tấm.
Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ, hắn không phải cái gì tác phong tập đoàn tài chính thiếu gia. Cho nên, Byakuran theo đuổi gì đó hắn không biết.
"Tsunayoshi-kun thật là quá đáng, nếu là như vậy ta theo đuổi chính là ai a?" Byakuran phồng má, bất mãn mà nhìn Sawada Tsunayoshi.
"Ha ha." Sawada Tsunayoshi cười gượng hai tiếng, "Nói không chừng là theo đuổi ảo ảnh đâu, muốn hay không đi bệnh viện tâm thần nhìn xem a Byakuran."
"Ai ——" Byakuran kéo trường âm, hắn ngữ điệu quả thực có thể nói được thượng là ở làm nũng, "Kia Tsunayoshi-kun bồi ta đi? Hoặc là...... Hoặc là ta dứt khoát theo đuổi Hibari......"
Sawada Tsunayoshi nhìn chung quanh bốn phía, xác định chung quanh không có Hibari Kyoya cũng không có...... Thảo, có Rokudo Mukuro!
Hắn vội vàng bưng kín Byakuran miệng: "Ăn cái gì, đừng nói chuyện!"
Byakuran vô tội mà chớp chớp mắt, cuối cùng vẫn là không có tiếp tục nói cái gì kinh thiên động địa ngôn luận.
Yay, Tsunayoshi-kun đầu uy gia đầu uy ~
Tương lai Juudaime bất đắc dĩ mà nhìn thoáng qua hoàn toàn không có muốn tỉnh lại ý tứ đồng minh gia tộc thủ lĩnh, thở dài một hơi, hắn hiện tại không đếm xỉa tới Byakuran, đi trước giải quyết một chút không biết vì cái gì cũng ở chỗ này Rokudo Mukuro hảo.
Tuy rằng Rokudo Mukuro ngụy trang thân phận thoạt nhìn đang ở vội, nhưng Sawada Tsunayoshi không cần siêu trực cảm là có thể biết, đối phương nhất định là ở tiến vào cái này yến hội thính trong nháy mắt liền có ở chú ý hắn bên này nhất cử nhất động. Kia chính là Rokudo Mukuro a.
Hướng không tốt nói, vậy kêu âm hồn không tan.
Sawada Tsunayoshi đem cái kia "Âm hồn không tan" từ chính mình trong đầu xóa rớt. Ngoạn ý nhi này chính mình ngẫm lại liền hảo, nếu là thật sự bị Mukuro nhận thấy được...... Ân, hắn Sawada Tsunayoshi còn không nghĩ mỗi ngày trấn an chính mình ở nào đó ý nghĩa là khó nhất làm tiểu đồng bọn.
Như vậy, vừa mới vẫn luôn nhắc tới Rokudo Mukuro này đây cái gì thân phận xuất hiện, người lại ở nơi nào đâu?
Đương nhiên là......
"Sawada cảnh sát cũng là bị Jirokichi bá bá mời lại đây sao? Chẳng lẽ Sawada cảnh sát ngoài ý muốn chính là cái rất lợi hại nhân vật?"
Edogawa Conan nâng đầu, cố ý bóp giọng nói cùng trước mắt cái này tên là Sawada Kichi người ta nói lời nói: "Là làm cái gì rất lợi hại sự tình sao? Có thể cùng ta nói nói sao?"
Okiya Subaru ở hắn phía sau, ôn hòa mà nhìn quấn lấy nhân gia không bỏ Edogawa Conan, trong miệng hướng Sawada Kichi xin lỗi: "Thực xin lỗi, đứa nhỏ này lòng hiếu kỳ vẫn là quá nặng."
Sawada Kichi lắc đầu: "Không không không, không có việc gì, hài tử sao lòng hiếu kỳ nặng một chút là bình thường, hơn nữa ta thật sự không phải cái gì rất lợi hại nhân vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...