"Được rồi, tiểu trinh thám mục đích địa đến lạp ~" Byakuran nói, mở cửa xe làm Mori Kogoro cùng Edogawa Conan hai người xuống xe, nhưng là hắn hoàn toàn không có muốn cho Sawada Tsunayoshi xuống xe ý tứ.
Ở Mori Kogoro "Này tiểu quỷ tính cái gì trinh thám" trong thanh âm, Byakuran thấy cửa xe bị đóng lại liền lập tức xoát địa lái xe rời đi.
"Byakuran...... Ngươi không phải thực tập sinh sao??" Sawada Tsunayoshi phát ra không thể lý giải sinh ý.
"Không có việc gì lạp không có việc gì lạp." Byakuran không thèm quan tâm, "Ta chính là cái loại này trong truyền thuyết...... Ngô, mang vốn vào đoàn?"
Tốt, cái này Sawada Tsunayoshi đại khái biết Byakuran là như thế nào biến thành cảnh sát.
Biết chân tướng Sawada Tsunayoshi lập tức không biết nên nói cái gì tương đối hảo, hắn khóe miệng run rẩy hai hạ, muốn nói cái gì, nhưng vẫn là thở dài từ bỏ phun tào ý tưởng.
Rốt cuộc, Byakuran cái này cách làm, tuy rằng không phải thực chính quy, nhưng ít ra, cũng không phải thực mafia đúng không?
Ân ân, chỉ cần không phải dùng thực mafia phương thức, cũng liền còn có thể tiếp thu, còn có thể tiếp thu, ân!
Sawada Tsunayoshi ý đồ thuyết phục chính mình.Tuy rằng ở lái xe, nhưng là tầm mắt dư quang kỳ thật vẫn luôn có chú ý Sawada Tsunayoshi Byakuran nhìn Sawada Tsunayoshi biểu tình đổi tới đổi lui, hắn vẫn là nhịn không được phát ra một tiếng ngắn ngủi cười.
Này thanh cười dẫn tới Sawada Tsunayoshi đem ánh mắt chuyển hướng về phía hắn."Không có gì nga ~" Byakuran sắc mặt như thường mà trả lời, "Ta chỉ là cảm thấy, quả nhiên là Tsunayoshi-kun đâu, vẫn là như vậy thú vị."
"Ta không có làm cái gì đi?"
"Ân, nhưng là Tsunayoshi-kun hoàn toàn đem ý tưởng viết ở trên mặt đâu."
"Ai?!"
Sawada Tsunayoshi hoảng sợ mà đem đặt ở chính mình trên mặt.
"Không có việc gì không có việc gì, ta sẽ không đem loại chuyện này nói cho Reborn." Byakuran an ủi nói, "Hơn nữa ở đối mặt người ngoài thời điểm ngươi biểu tình cũng không có như vậy rõ ràng?"
"Thật sự?"
"Thật sự thật sự!" Byakuran khẳng định nói, ngay sau đó hắn dừng xe, "Tốt, tới rồi."
Sawada Tsunayoshi sửng sốt, nhưng là hắn thực mau liền phản ứng lại đây, Byakuran chỉ chính là hắn đã tới rồi Reborn cho hắn an bài điểm dừng chân.
Hắn đi theo Byakuran xuống xe, theo Byakuran ánh mắt xem qua đi.
"Đây là......" Sawada Tsunayoshi nhìn cao ngất trong mây cao ốc, không có thể hoàn chỉnh mà phát ra chính mình cảm thán.
Byakuran cảm thấy hứng thú mà nhìn Sawada Tsunayoshi, "Ai? Ta còn tưởng rằng Tsunayoshi-kun biết đâu, lá thư kia, ngươi hẳn là đã xem qua đi?"
"Tin?" Sawada Tsunayoshi nghĩ tới kia phong rất giống Lambo viết vẽ xấu, cùng với, kia thực quen mắt đánh dấu.
Cho tới bây giờ tới cái này cái gọi là điểm dừng chân sau, Sawada Tsunayoshi mới nhớ tới kia quen mắt đánh dấu là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanficSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...