Bởi vì vẫn luôn đứng ở nhà ăn cửa nói chuyện rất kỳ quái, Byakuran ở tâm tình biến hảo sau liền mang theo mỉm cười đem Hagiwara Kenji cùng Midorikawa Hikaru cùng nhau mời vào nhà ăn.
"......" Hagiwara Kenji trầm mặc một cái chớp mắt, rốt cuộc vẫn là không nói gì thêm làm Midorikawa Hikaru rời đi loại này lời nói.
Sawada Tsunayoshi còn lại là bị Byakuran cái thứ nhất đẩy mạnh nhà ăn trong, tạm thời...... Đối mấy người chi gian vi diệu không khí cũng không phải không hề sở giác.
Tại đây gia phi thường xa hoa nhà ăn sau khi ngồi xuống, Sawada Tsunayoshi mới mở miệng dò hỏi Byakuran: "Vì cái gì......"
"Bởi vì vị này Hagiwara tiền bối lập tức liền phải chuyển chức trở thành ta tiền bối sao, ta làm hậu bối đương nhiên muốn mời khách lạp ~" Byakuran không đợi Sawada Tsunayoshi đem vấn đề hỏi xong chỉnh, liền đoạt đáp tựa mà trả lời, "Ta tưởng, đây là ta làm một cái hậu bối nên làm ~"
Byakuran tầm mắt như có như không đảo qua Hagiwara Kenji cùng Midorikawa Hikaru hai người.
Thu được Byakuran uy hiếp ánh mắt Hagiwara Kenji biểu tình tự nhiên, hắn theo Byakuran nói đi xuống tiếp tục nói tiếp: "Chính như Gesso tiên sinh theo như lời, bởi vì Kenji ta muốn chuyển chức lạp, sau đó cũng thuận tiện cùng hậu bối giao lưu? Lấy lòng? Ngô...... Tóm lại chính là như vậy lạp, ta cảm thấy cùng Gesso tiên sinh đánh hảo quan hệ cũng không phải cái gì chuyện xấu nga?"Đang nói chuyện thời điểm Hagiwara Kenji tay ở không trung nhẹ nhàng hoạt động, nhưng kia thoạt nhìn tựa hồ có chút quy luật động tác, cuối cùng vẫn là bị Byakuran khóe miệng vi diệu độ cung đánh tan, biến thành cũng không có cái gì ý nghĩa huy động.
"Đúng nga, ta cũng cảm thấy cùng Hagiwara tiền bối như vậy am hiểu xã giao người đánh hảo quan hệ không phải cái gì chuyện xấu." Byakuran nhìn Sawada Tsunayoshi hai mắt, chân thành mà nói, "Ngay cả vị này...... Midorikawa Hikaru tiên sinh, ta cũng cảm thấy cùng hắn làm tốt quan hệ không phải cái gì chuyện xấu."
"Có thể nghe được ngài nói như vậy ta thật cao hứng." Midorikawa Hikaru trả lời cũng đồng dạng không có gì khác thường.
Sawada Tsunayoshi lẳng lặng mà nghe mấy người đối thoại, thật vất vả mới khắc chế chính mình biểu tình cùng phun tào dục.
Byakuran ngươi trợn mắt nói dối cũng quá tự nhiên đi, đây là nói dối không chuẩn bị bản thảo đi?!
Hơn nữa Hagiwara cảnh sát cùng Midorikawa tiên sinh hai người thực rõ ràng là nhận thức, còn thực cảnh giác...... Vừa mới Hagiwara cảnh sát tay, khẳng định là muốn hướng Midorikawa tiên sinh đánh cái gì ám hiệu đi?!
Mặt khác còn có!
Midorikawa tiên sinh cùng ngươi gặp mặt đến bây giờ, căn bản không có tự giới thiệu quá a!! Này không phải rõ ràng có vấn đề sao, mặc kệ là Byakuran vẫn là Midorikawa tiên sinh......
Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ chính mình chỉ là có đôi khi tương đối trì độn, nhưng thật sự không ngốc cũng không mù!
Sawada Tsunayoshi nội tâm phun tào.
"Tsunayoshi-kun?" Byakuran vô tội mà nhìn về phía không có gì đáp lại Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi nhìn Byakuran chợt liếc mắt một cái nhìn qua cái gì cũng không biết biểu tình, trong lúc nhất thời cư nhiên có một tia tay ngứa, nhưng suy xét đến ở đây còn có người ngoài ở, hắn khẽ thở dài một cái, vẫn là không nói gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắm
FanfictionSawada Tsunayoshi, năm vừa mới mười bảy, đang đứng ở muộn phản nghịch kỳ. Cũng không tính phản nghịch kỳ đi, hắn chỉ là muốn hơi chút trốn tránh từng cái hiện thực mà thôi, Boss gì đó, hắn còn trẻ, không phải cái gì lập tức phải đi làm...... Đi? Từ...