28. Fran: me muốn đi nhà ma chơi.

156 18 0
                                    

Sắc trời thực mau liền tối sầm xuống dưới.

Sawada Tsunayoshi cùng Fran cũng tới Tropical Land.

So với bọn hắn sớm hơn đến chính là Chrome.

"Chrome!" Sawada Tsunayoshi phất tay, hướng chính mình người thủ hộ duy nhất nữ hài chào hỏi.

Chrome ăn mặc một kiện màu trắng váy dài, hướng Sawada Tsunayoshi triển lộ tươi cười: "Boss."

Ngay sau đó, nàng đem tầm mắt đặt ở Fran trên người: "Fran, ta tưởng, ngươi hẳn là có chuyện muốn nói với ta."

"......"

Sawada Tsunayoshi nhìn xem Chrome lại nhìn xem Fran, tổng cảm giác Chrome nói chuyện ngữ khí có chút nghiêm túc, mà Fran cái này ngày thường đặc biệt kiêu ngạo độc miệng hài tử cư nhiên...... Có một chút chột dạ?

Hiện trường không khí có chút quái dị.

Cũng may, mặt khác hai cái nữ hài tử đã đến đánh vỡ cái này xấu hổ không khí.

"Chrome!" Là Suzuki Sonoko cùng Mori Ran.

Các nàng đại thật xa liền thấy được Chrome, nhìn thấy đối phương, phi thường cao hứng mà hô.

"Ran, Sonoko." Chrome hướng các nàng đi đến, Sawada Tsunayoshi cũng đi theo Fran cùng nhau đuổi kịp.

Làm nhận thức hai bên người, Chrome dẫn đầu giới thiệu lên.

"Vị này chính là Sawada Tsunayoshi." Chrome nói, "Sau đó cái kia mang theo quả táo khăn trùm đầu, là Fran."

"Boss." Chrome xưng hô rất nhỏ thanh, "Đây là Mori Ran, sau đó bên kia vị kia là Suzuki Sonoko."

Hai bên đều rất có lễ phép mà lẫn nhau chào hỏi.

"Thật là ngượng ngùng, rõ ràng các ngươi ước hảo muốn cùng nhau đi ra ngoài chơi." Sawada Tsunayoshi ngượng ngùng mà tao tao gương mặt.

Hắn kỳ thật ngay từ đầu xác thật không có muốn cùng Chrome hội hợp, sau đó cùng nhau chơi tính toán.

Nhưng cũng có lẽ là Fran trước tiên liên hệ Chrome, ở hắn ra cửa phía trước, cư nhiên trước thu được đến từ Chrome tin tức. Chrome hy vọng Sawada Tsunayoshi có thể mang theo Fran cùng các nàng cùng nhau đi dạo.

Ở dò hỏi quá Fran không biết vì cái gì giống như không phải thực tình nguyện đồng ý sau, Sawada Tsunayoshi cấp ra đồng ý hồi đáp.

"Không có việc gì." Mori Ran đối này cũng không để ý, nàng lắc đầu, lại tò mò mà nhìn Sawada Tsunayoshi, "Ta có thể hơi chút hỏi một chút sao?"

"Ai?"

"Chính là...... Sawada đồng học ngươi cùng......" Suzuki Sonoko cũng tương đương để ý.

Chrome cùng Sawada Tsunayoshi đến tột cùng là cái gì quan hệ.

Các nàng đều không có nghe rõ Chrome phía trước rốt cuộc là như thế nào xưng hô Sawada Tsunayoshi, nhưng các nàng có thể nghe ra tới, Chrome chính là cố ý mơ hồ cái kia xưng hô.

Fran bỗng nhiên về phía trước một bước, ở hai người thật sự đem vấn đề hỏi ra trước mồm dẫn đầu trả lời: "Là huynh trưởng."

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ