4. "Thực tập sinh" Byakuran

325 30 0
                                    

"A, có xe thanh âm." Sawada Tsunayoshi nói.

"Ân?" Mori Kogoro hơi hơi nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, theo sau cũng nghe tới rồi thanh âm, hắn nghiêng đầu nhìn về phía thanh âm phương hướng, quả nhiên thấy được đang ở hướng bọn họ tới gần xe cảnh sát, "Nga, xem ra tới rất nhanh."

Xe cảnh sát tốc độ xe cũng không chậm, trên xe người cũng không biết là cái gì tâm tư, lại là không có trước tiên giảm tốc độ, mà là ở Mori Kogoro cùng Edogawa Conan kinh ngạc vô ngữ mà dưới ánh mắt xinh đẹp quăng cái đuôi, sau đó mới dừng lại.

"Hảo soái!" Sawada Tsunayoshi ánh mắt sáng ngời, tán thưởng một câu.

Mori Kogoro nghĩ tới, tới giống như là một cái "Thực tập sinh". Hắn không đối với đối phương loại này hành vi làm ra bất luận cái gì đánh giá, chỉ là khẽ lắc đầu.

Người trong xe thực mau liền xuống dưới.

Nhìn đến đối phương Sawada Tsunayoshi lộ ra kinh ngạc biểu tình, "Bya, Byakuran?"

"Sawada ca ca nhận thức vị này cảnh sát sao?" Edogawa Conan đối này có chút kinh ngạc.

Rốt cuộc chuyện này xác thật là tương đương trùng hợp.

"Ân...... Hắn là của ta......" Sawada Tsunayoshi không có muốn phủ nhận, hắn gật gật đầu, muốn giới thiệu một chút Byakuran, nhưng không đợi hắn nói ra "Bằng hữu" hai chữ, Byakuran liền lao tới nhiệt tình ôm chặt hắn, làm hắn không tự chủ được mà nuốt xuống đối Edogawa Conan trả lời, "Ai? Làm sao vậy? Byakuran?"

"Không có gì nga, ta chỉ là muốn ôm trụ Tsunayoshi-kun bổ sung năng lượng một chút ~" Byakuran buông ra Sawada Tsunayoshi, lộ ra vừa lòng mỉm cười, trả lời xong sau hắn nhìn về phía Edogawa Conan, "Ta cùng Tsunayoshi-kun là bạn thân, hắn là ta trên thế giới...... Duy nhị bạn thân."

"......"

Byakuran trả lời thực nghiêm túc, nhưng hắn trong nháy mắt lộ ra nào đó khí chất, làm Mori Kogoro cùng Edogawa Conan đều theo bản năng mà căng thẳng thần kinh.

"Vì......"

"Vì cái gì Byakuran sẽ mở ra xe cảnh sát tới đón ta? Mori tiên sinh giống như nói là thực tập sinh tới đón chúng ta?" Sawada Tsunayoshi không hề sở giác, nghi hoặc mà phát ra nghi vấn.
Đương nhiên, hắn không chỉ là điểm này nghi vấn, hắn còn có một cái cảm thấy càng kỳ quái hơn nghi hoặc. Đó chính là...... Byakuran ngươi thực rõ ràng không phải bổn quốc người a! Vì cái gì sẽ biến thành cảnh sát thực tập sinh?!

"Ta là điều tra một khóa thực tập sinh." Byakuran trả lời nói.
"Không, ta hỏi không phải cái này."

"Trước đừng để ý loại này chi tiết nhỏ." Byakuran cười tủm tỉm mà nhìn về phía đang cố gắng che giấu chính mình cảnh giác hai người, "Ta trước mang các ngươi trở về đi, Mori trinh thám cùng Edogawa tiểu bằng hữu là muốn đi hỗ trợ cùng nhau giải quyết lần này sự kiện đi?"

"A...... Đúng." Mori Kogoro nới lỏng chính mình cà vạt, trả lời nói.

"Ân!" Edogawa Conan nỗ lực mà làm bộ thực khờ dại trả lời, "Ta muốn đi giúp cảnh sát các thúc thúc!"

"Ân! Ta đây đưa các ngươi đi." Byakuran nói thực nhẹ nhàng, "Tsunayoshi-kun nói liền từ ta đưa về ngươi trước mắt điểm dừng chân."

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ