Chương 16: Thẩm vấn...

131 9 0
                                    

"Nhân sinh bi loạn khó ai lường
Tan tan hợp hợp quá thê lương
Hoa rơi theo gió bay vô hướng
Kẻ ôm kỷ niệm giữa đêm trường."

-----------------

Becky trích 20gr mẫu tế bào được lưu trữ từ các mô lần trước cắt ra của nạn nhân, tiến hành hoá hữu cơ tách chất bẩn, rửa sạch, ly tâm, sau đó nhỏ một giọt đã hoà tan đặt vào dưới kính hiển vi, động tác thuần thục hơn cả chuyên nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Mind nhìn thấy nàng mặc áo blouse trắng, mái tóc đen dài được bới lên, lộ ra phần cổ bạch ngọc ẩn ẩn những đoá hoa mờ nhạt như hoạ.

Mind từng nghĩ rằng một người như Becky sẽ như mấy năm trước mà sợ sệt, suốt ngày bám theo mình và Freen, ai ngờ mới mấy năm không gặp, Becky lại thay đổi nhiều đến như vậy, khi làm việc Becky lại cực kỳ nghiêm túc, nàng thay đổi khẩu độ kính hiển vi rất nhiều lần, vừa quan sát vừa ghi chép số liệu.

"Từ lúc đến đây, Becky đều nhốt mình trong phòng."

Yuki dùng túi bao hồ sơ che một bên mặt, nhẹ giọng thì thầm.

"Nếu chị muốn tìm em ấy nói chuyện, để tôi đi gọi một tiếng."

"Không cần, tôi ở đây đợi em ấy được rồi."

Becky ở trong phòng cả một buổi trưa, chờ đến khi bước ra khỏi cửa cũng là lúc trời lặn đằng Tây.

Nàng mặc một cái áo blouse trắng, ngón tay rút thanh kẹp tóc để chúng được tự do bung xoã sau lưng.

Vài người bên tổ kỹ thuật đang vây quần ngồi ăn mì gói.

"Pháp y Amstrong, xong rồi tới đây ăn chút gì đi."

"Không cần, tôi không ăn."

Becky thấy Mind vẫn còn đang đứng đợi mình, nàng thở dài, hai tay đút vào túi áo blouse tiến đến trước mặt Mind.

"Em cần đến phòng thẩm vấn một chút, xong việc là có thể về rồi."

Chỉ thấy Mind gật đầu đi theo phía sau nàng.

*****

[Phòng thẩm vấn]

"Tôi không phải, tôi không có, tôi thật sự không biết gì cả, tôi cùng cô ấy chỉ có quan hệ cấp trên cấp dưới mà thôi...."

Người ngồi đối diện liên tục chối bỏ khi bị cảnh sát thẩm vấn.

"Các người nếu không có chứng cứ, tôi nhất định sẽ tố cáo các người tội phỉ báng."

Tee từ trên ghế đứng dậy, bảo Yuki xoay máy tính qua cho hắn xem.

"Từ tháng 3 năm ngoái, ông quấy rối tình dục nạn nhân Emma Poolsa suốt hơn một năm, kể cả việc dùng ngôn từ quấy nhiễu, Hiệu trưởng Jane, ông đã có gia đình, cũng phải giữ lại chút thể diện, để phu nhân nhà ông biết được chỉ sợ..."

Lịch sử trò chuyện toàn là mấy từ ngữ ô ngôn uế ngữ khó nghe, trong đó còn có bức ảnh khiêu khích mà hắn gửi cho Emma.

Chịu đựng hơn một năm bị quấy rối, nhưng vì hắn là cấp trên nên Emma vẫn luôn nhường nhịn, lời dịu dàng xin miễn, Emma cũng đã kiên quyết cự tuyệt, mà hết thảy chỉ khiến hắn thẹn quá hoá giận, cho nên vào đêm ngày 14 tháng 05 hắn đã gửi cho Emma một tin nhắn.

[BHTT - FreenBeck] Forget Not Me...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ