"Rõ ràng là không cam tâm, rõ ràng vẫn luôn chờ đợi...
Nhưng vẫn giả vờ là không còn đau lòng nữa..."------------------------------
Thân thể Becky bị Freen gắt gao đưa vào bên trong phòng, nàng biết nàng lần nữa chính thức bị tên ác ma này bắt lấy và giam cầm ở địa ngục lạnh lẽo và đầy đáng sợ.
Khoảnh khắc khi hai ánh mắt chạm nhau, ngàn lời nói đều hóa thành những cơn tức giận lạnh lùng của Freen. Cô đột nhiên lấn người tiến lên và đẩy Becky vào tường, ép buộc nàng liên tiếp lùi lại. Cô hôn lên môi nàng, hôn nhẹ, hôn khẽ, hôn sâu, môi giao nhau, lưỡi quấn quýt.
Nụ hôn của Freen nồng nhiệt mãnh liệt, giống như một ngọn lửa cuồng nộ, có sức mạnh gần như thiêu rụi hết tất cả mọi thứ, cô như muốn làm tan chảy cơ thể của nàng trong nụ hôn này. Becky bị nụ hôn này làm cho quay cuồng, đầu óc choáng váng, hít thở mấy hơi mới hồi phục sức lực nhìn cô.
Môi của Freen chỉ còn cách Becky vài xăng ti mét, hơi thở ấm áp bất ổn từ từ phả vào mặt nàng, Freen thì thầm.
"Becca... Vợ của tôi..."
Freen ấn vai của Becky lần nữa, vươn tay từ dưới váy của nàng mà thăm dò vào bên trong khu rừng kia, lưỡi cũng liếm nhẹ lên cổ nàng như đang thưởng thức một món ăn tuyệt mỹ...
"Becca... Tôi rất nhớ em..."
Becky lập tức rùng mình, hai chân mềm nhũn bởi sự trêu chọc của đôi môi và động tác tay của Freen, hai tay Becky nắm chặt lại. Dựa lưng vào tường, một cảm giác quen thuộc nhưng xa lạ sau mấy năm bị mình cật lực khống chế nay lại dâng trào lên, nàng hít một hơi thật sâu kìm nén sự sợ hãi ngày càng gấp gáp, giọng nói cũng run run.
"Sarocha... Đừng mà..."
Freen chặn môi nàng lại, đưa tay ra nhanh chóng kéo cái khóa trên chiếc váy của nàng xuống, vòng qua ngực nàng lần nữa, đưa tay vào trong chiếc quần lót lỏng lẻo, không do dự mà ấn thẳng lên chỗ đầy đặn bên trên.
Becky hít vào một hơi khí lạnh, sắc mặt bỗng nhiên đỏ hơn, nàng không lên tiếng, cũng không còn sức lực để nói, nàng chỉ ngẩng đầu lên, dựa lưng vào tường, hơi thở hỗn loạn.
Freen chậm rãi xoay người đưa Becky ném lên trên giường một cách mạnh bạo, ôm ôn hương noãn ngọc trong lòng, tim dường như bắt đầu đập loạn xạ. Becky làm sao không biết điều mà Freen muốn, nhưng nàng biết nàng không phải là tất cả đối với Freen, thứ cô ấy muốn chỉ là sự trói buộc lấy cơ thể nàng, là những hành động điên cuồng chiếm hữu lấy nàng trong những cuộc hoan ái, hơn tất cả thứ Freen muốn chính là dòng máu ấm nóng trong cơ thể nàng, là sức mạnh tối cao để trở nên vĩ đại hơn.
Freen nhẹ nhàng lật người Becky lại, ngón trỏ thuận đường đưa lên, xoa lên môi nàng, cô nhìn thấy trong đôi mắt màu lam trong veo của người dưới thân dường như có cả ngàn lời nói, hiện lên những nỗi đau không thể nói rõ, chỉ có thể tự mình gặm nhấm.
Trái tim nhảy nhót, toàn thân nóng lên, sau một phen lôi kéo, váy trên người Becky đều bị cô cởi ra, cái bụng phẳng lì chập trùng, đầu ngón tay của Freen theo rốn ngược dòng nhẹ nhàng vẽ một vòng tròn, khiến cho Becky ở dưới thân vì nhột mà run lên.