“ Tôi không biết duyên phận được diễn tả như thế nào?
Chỉ là năm tháng đó, cảm ơn người đã đến.
Chỉ là năm tháng sau này, nhớ mong người đã ra đi...”————
Sau khi rời khỏi Cục cánh sát, Becky liền tách khỏi Mind, nói đúng hơn là nàng vẫy tay bắt một chiếc taxi cắt xa Mind đang ngơ ngác đứng ở đó, nàng nói xong địa điểm muốn đến rồi thì nhắm mắt dưỡng thần.
"Tiểu thư, đã đến Bar Randy."
"Được, cảm ơn."
Nàng trả tiền taxi, đẩy cửa bước xuống xe, ngẩng đầu thoáng nhìn tấm bảng hiệu phóng đại trước tầm mắt, đứng bên vệ đường đã có thể nghe thấy tiếng nhạc đinh tai nhức óc.
Có vài thanh niên tóc sặc sỡ đủ màu sắc đứng trước cửa hút thuốc, vừa nhìn thấy nàng liền lập tức chạy tới chào mời.
"Tiểu thư, muốn uống rượu sao? Hôm nay chỗ chúng tôi đặc biệt giảm giá 30%."
Becky nhếch môi đi thẳng vào trong, mái tóc dài xoã hờ hững đầy mê hoặc, hơi kéo xuống chiếc váy áo trễ vai, lộ ra đường cong hút mắt.
Không đợi nàng chủ động rung chuông, lập tức mấy nhân viên phục vụ đã tranh nhau chạy tới mời chào.
Một tên thanh niên lên tiếng.
"Tiểu thư, muốn dùng gì không?"
"Rượu nổi tiếng nhất ở đây, hơn nữa, còn muốn mấy thanh niên trẻ tuổi các cậu đến chơi đùa cùng tôi."
Nàng giả vờ như đã say rượu từ trước mà té ngã, câu cổ thanh niên kia, được hắn dìu đỡ ngồi xuống ghế.
"Hai chai Louis XIII."
Thanh niên phân phó tiếp viên, lại nghiêng đầu nhìn nàng, thiếu chút nữa bị da thịt nàng chọc đến hoa mắt.
Becky từ trên ghế ngồi dậy, vòng tay ôm cổ hắn, không chút kiêng kỵ sử dụng mê hồn trận, đầu lưỡi uốn éo không xương.
"Tôi nghe nói.... Nghe nói ở đây có cậu trai trẻ tên Lion, đặc biệt đẹp trai.... chị đây có rất nhiều tiền.... bảo cậu ta ra đây bồi tôi uống rượu.... số tiền này liền thuộc về cậu."
Nàng vừa nói vừa mở túi lấy ra một sấp tiền mặt nhét vào trong ngực hắn.
Thanh niên nước dãi thiếu điều chảy ròng, nhưng nghĩ ngợi một lúc, thần sắc chợt có chút do dự.
"Chị à.... cậu ta hôm nay không đến làm, hay là.... tôi bảo người khác đến bồi ngài, vừa biết săn sóc lại hiểu chuyện."
Becky tâm tư bách chuyển liên hồi, trên mặt câu ra nụ cười quyến rũ, kéo hắn lại gần.
"Vậy thôi đi, tôi không cần ai khác, cậu cũng không tệ, chỉ cần khiến chị đây vui vẻ, tiền này đều là của cậu."
Nàng cùng đám thanh niên trẻ tuổi cụng rồi lại cạn, trên ghế chật kín hồng nam lục nữ, Becky liên tục cười thích thú, hoa chi loạn chiến, cúi cùng không thắng được nồng rượu, vùi đầu vào ngực tên thanh niên.