Chương 22: BRPA....

119 7 0
                                    

" Tâm hại người có thể không có, nhưng tâm phòng người thì nhất định phải có."

--------------

Trời còn chưa sáng, trước cửa Cục cảnh sát đã tụ tập rất nhiều phóng viên, từ khoảnh khắc nàng bước xuống xe đã bị họ vây lấy, đủ loại trường thương đoản pháo tập kích trước mặt nàng.

"Armstrong nhị tiểu thư, Amstrong nhị tiểu thư, nghe nói vụ án lần này đích thân cô giám định."

"Amstrong nhị tiểu thư, hung thủ là chồng của nạn nhân hay là một kẻ nào khác?"

"Nghe nói cuộc sống sinh hoạt của nạn nhân rất hỗn loạn, có mối quan hệ mờ ám với Hiệu trưởng trường Trung học Krungthep, đấy có phải lý do khiến hung thủ ra tay sát hại nạn nhân?"

Becky không nói một lời nào, giang tay đẩy đám người ngán trước mắt mình tạo thành một lối hẹp, nàng nắm chặt tay Freen đi theo lối nhỏ đó, nhưng vẫn có người ở phía sau bám riết không tha.

"Amstrong nhị tiểu thư, nói một chút về vụ án lần này đi...."

"Pháp y Amstrong hay là vụ án lần này còn khó hơn vụ án của ba năm trước..."

"Pháp y Amstrong, người con gái này là ai vậy? Có phải giống như những lần trước, đều là tình nhân của cô hay không?"

"Amstrong nhị tiểu thư, đã lâu rồi không thấy cô qua lại với bất kì người nào, hôm nay lại dắt theo cô gái này đến cục cảnh sát, có phải mối quan hệ của hai người rất đặc biệt hay không?"

Lúc đuổi tới tiền sảnh, phóng viên đã bị cảnh sát chặn ngoài cửa, nàng thành công thoát thân, Nop đang tiếp đón mấy người bên viện kiểm sát, bọn họ nhìn thấy nàng trở lại, lập tức nhướng lông mày hào hứng, nhiệt tình chào hỏi.

"Ah, Pháp y Amstrong trở lại, vụ án thế nào rồi?"

Hắn nhìn sang thấy Freen cũng vui vẻ nói.

"Chankimha tiểu thư cũng đến à, không nghĩ đến Pháp y Amstrong lúc đi làm vẫn mang vị hôn phu theo nha."

Becky không mặn nhạt đáp lời.

"Về vụ án chắc không có tiến triển gì. Còn về phần chị ấy là do đang bị bệnh nên tôi chỉ đành dắt theo."

Nop vỗ đùi đứng dậy, mặt mài ủ dột.

"Tôi nói rồi, tiếp tục theo đuổi làm gì? Cho dù tìm được chứng cứ cũng chưa chắc...."

Ở trước mặt kiểm sát viên, hắn chỉ đành nuốt nửa câu sau trở vào, nhìn thấy sắc mặt Becky có chút không tốt, hắn vội xum xoe.

"Trở về là tốt rồi, Pháp y Amstrong lần này cũng vất vả nhiều, nên sớm nghỉ ngơi mới tốt."

Nàng chờ chính là câu nói này của hắn.

Becky gật đầu.

"Đương nhiên, tôi đi ngủ một lát, hôm nay có vụ án gì thì giao cho Pháp y khác làm đi."

Chờ nàng đi rồi, Nop lại ngồi xuống đỉnh đạc nói với mấy kiểm sát viên.

"Đó là Rebecca Armstrong, Pháp y vừa được mời đến Cảnh cục của chúng tôi, tôi thấy cô ấy không giống như ngoại giới đồn đãi không có tình người...."

[BHTT - FreenBeck] Forget Not Me...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ